Bất ngờ với lối thiết kế khu vực lưu trữ thông minh của ngôi nhà

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi vyngantype, 12/9/21.

Tags:
  1. vyngantype

    vyngantype Mới đăng kí

    Bất ngờ với lối thiết kế khu vực lưu trữ thông minh của ngôi nhà Căn hộ với một không gian sống hiện đại, cá tính, đầy ấn tượng, đặc biệt bởi lối thiết kế lưu trữ thông minh sẽ khiến bạn phải xuýt xoa. Căn hộ hiện đại nằm trong khu phức hợp mới tại Đài Bắc của một cặp vợ chồng trẻ cùng đứa con gái 3 tuổi. Với một diện tích chỉ khoảng 60m² song Căn hộ Stella En Tropic vẫn phát huy tính tiện ích với đầy đủ không gian phòng khách, nhà bếp và 2 phòng ngủ. Đặc biệt, căn hộ còn thiết kế một không gian lưu trữ được che dấu một cách khéo léo, đáng học tập. Căn hộ nhỏ hiện đại sở hữu cách lưu trữ thông minh, đáng học tập. Không gian mở được thiết kế cho khu vực phòng khách và nhà bếp. Màu sắc chủ đạo khác nhau được sử dụng cho 2 khu vực nhưng vẫn tạo được sự liên kết giữa 2 không gian. Xanh lam được dùng làm tông màu chủ đạo cho phòng khách với bộ sofa xanh ấn tượng. Điều đặc biệt không chỉ dừng tại đây mà phòng khách còn sở hữu bộ bàn trà đầy cá tính. Được làm bằng chất liệu đá và kim loại chắc chắn, bộ bàn trà gây ấn tượng với kiểu dáng lạ mắt hình tổ ong, Kita Group Bình Tân đơn giản mà cá tính. Không gian mở được thiết kế nối liền khu vực phòng khách và nhà bếp. Xanh lam và xám là cặp màu được sử dụng chủ đạo cho không gian phòng khách. [​IMG] Nếu như khu vực phòng khách mang đến hơi thở hiện đại, thanh lịch, tươi sáng với sắc xanh lam thì khu vực nhà bếp lại khiến bạn cảm nhận được sự ấm cúng bên trong căn hộ hiện đại này. Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng rộng rãi là lý do mang đến sự ấm cúng, gần gũi đó. Mọi thứ trong căn bếp đều được giấu đi không một dấu vết nhờ hệ thống tủ lưu trữ chạy dọc cùng chiều dài tường, với kết cấu đơn giản nhằm tối đa hóa không gian lưu trữ bên trong. Nhà bếp mang hương vị ấm cũng với chất liệu gỗ tự nhiên gần gũi, thân thiện. Mọi đồ dùng nhà bếp đều được khéo léo giấu trong những chiếc tủ lưu trữ dọc chiều cao tường nhà. Phòng ngủ của cặp vợ chồng trẻ chìm đắm trong không gian ấm cúng được mang lại bằng chất liệu gỗ tự nhiên, tông màu be nhẹ nhàng. Với một không gian sống khiêm tốn, việc lựa chọn kiểu cửa kéo chính là giải pháp thông minh để hạn chế không gian thừa trong sử dụng. Phòng ngủ còn lại dành cho cô con gái nhỏ 3 tuổi được thiết kế với mẫu giấy dán tường hồng đầy nữ tính. Những chất liệu như gỗ min, đá được sử dụng nhiều trong căn hộ nhằm mục đích dễ lau chùi cho nhà có trẻ nhỏ. Lựa chọn được những chất liệu thông minh trong thiết kế khiến căn hộ luôn trong trạng thái sạch sẽ, ngăn nắp. Phòng ngủ ấm cúng với tông màu be chủ đạo phối hợp với gỗ mộc tự nhiên. Nội thất dự án Kita Bình Tân không quá cầu kì nhưng hữu dụng với kích thước khiêm tốn. Khác với phòng bố mẹ, phòng của bé được thiết kế với giấy dán tường hồng đầy nữ tính.
     
  2. michaelwoods6446

    michaelwoods6446 Thành viên cấp 1

    News Đúng thứ mình cần
     
  3. longthino1235

    longthino1235 Thành viên cấp 1

    [​IMG]
    Bandicam 4.5 Portable là một công cụ đơn giản giúp bạn ghi lại hoạt động trò chơi của mình hoặc chụp ảnh màn hình mà sau này bạn có thể chia sẻ với bất kỳ ai. Bandicam bao gồm 2 chế độ, một là chế độ ‘DirectX / OpenGL’, có thể được sử dụng để ghi lại mục tiêu được tạo trong DirectX (hoặc OpenGL) và cái còn lại là chế độ ‘Rectangle on a screen’, có thể được sử dụng để ghi lại một khu vực nhất định trên màn hình PC.

    Tính năng Bandicam

    Bandicam cung cấp cho người dùng khả năng chọn khu vực được chụp, cụ thể là cửa sổ toàn màn hình (DirectX / OpenGL), được phát hiện tự động hoặc khu vực tùy chỉnh do người dùng xác định. Hơn nữa, Bandicam cho phép bạn chụp ảnh nhanh và lưu chúng ở định dạng tệp BMP, PNG hoặc JPG.

    Ghi hình Game và các thiết bị khác: Bandicam ghi hình các trò chơi 2D/3D với chất lượng Video UHD 4K và khả năng chụp ảnh lên đến 480 FPS. Bandicam cho phép ghi lại các thiết bị video ngoại vi như Webcam, Xbox/PlayStation, điện thoại thông minh, IPTV.
    [​IMG]
    Vẽ trên thời gian thực: Vẽ và phác họa trên video hoặc ảnh chụp của bạn trong thời gian thực.

    Chèn thêm cửa sổ Webcam: Chèn thêm cửa sổ Webcam giao tiếp vào video đang ghi hình.

    Ghi hình theo lịch trình: Bắt đầu ghi hình vào một thời điểm cụ thể theo lịch trình hàng ngày/hàng tuần.

    Pha trộn giọng nói của bạn: Pha trộn giọng nói của bạn vào đoạn video đang ghi hình.

    Hiệu ứng con trỏ chuột: Bạn có thể chèn thêm hiệu ứng nhấn chuột và hình ảnh động trong quá trình ghi hình.

    Hiệu ứng Chroma Key (Khóa Sắc Độ): Tạo một video với hiệu ứng chroma key (khóa sắc độ) trong thời gian thực lúc ghi hình.

    Download Bandicam Portable

    Bandicam cung cấp một môi trường trực quan để giúp tất cả các loại người dùng, bất kể mức độ kinh nghiệm của họ, ghi lại các trò chơi điện tử và hoạt động trên màn hình của họ. Bạn có thể download Bandicam bản Portable hoặc bản cài đặt theo các link bên dưới. Hướng dẫn chi tiết xem trong file tải về.
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn