Bất ngờ với mẫu đồng phục quản lý nam giá rẻ mà chất lượng miễn chê

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi nhatminhvdp, 2/10/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Người quản lý là người thường xuyên tham gia vào các hoạt động thường ngày của khách sạn, trong đó có thể bao gồm công việc của lễ tân hoặc phục vụ khách ăn, nếu cần. Do đó việc may đồng phục quản lý cũng là việc làm vô cùng quan trọng nhằm làm nổi bật phong thái sang trọng, lịch sự và mạnh mẽ của người quản lý, giúp tạo thương hiệu khách sạn.
    [​IMG][​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được may kiểu cổ chữ V, ve áo nhỏ , đây là chi tiết giúp bạn thể hiện phong cách đồng thời là yếu tố nhận biết một bộ suit hoàn hảo.
    [​IMG][​IMG]
    - Nút áo 2 khuy đơn giản với phần thân dưới phía trước của áo vest có khá nhiều khoảng trống tạo nên sự hài hòa và cân đối.
    [​IMG][​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh.
    - Thêm vào đó, việc sử dụng những công nghệ hiện đại với những đường may chắc chắn góp phần không nhỏ trong việc tôn dáng, giữ form cho chiếc áo vest nam này.

    [​IMG][​IMG]
    - Đồng phục quản lý được dựng nên từ những thước vải cao cấp nhất, mang nhiều ưu điểm lớn giúp cho chiếc áo có độ bền cao, không bị phai màu, thân thiện với da. Hơn tất cả là chất liệu này có khả năng giữ ấm cơ thể hiệu quả mang đến cho người mặc một phong thái đầy đĩnh đạc, mạnh mẽ và nam tính.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn