Bệnh lý chuỗi hạt ngọc dương vật ở cậu nhỏ có nguy hiểm hay không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi kingfox12, 18/3/21.

  1. kingfox12

    kingfox12 Mới đăng kí

    Theo như những chuyên gia ở phòng khám Đa Khoa Đại Tín cho biết căn bệnh chuỗi hạt ngọc ở cậu nhỏ là một trong những căn bệnh khó nói đối với phái nam. Tuy nhiên không phải ai có thể biết và tìm được phương thức ngăn ngừa cũng như điều trị bệnh này. Vậy chứng bệnh chuỗi hạt ngọc ở cậu nhỏ như thế nào?, liệu có nguy hiểm hay không cũng như có thể dẫn tới vô sinh - hiếm muộn hay không?

    các hạt ngọc ở cậu nhỏ là gì?

    Chuỗi hạt ngọc dương vật được gọi là chuỗi ngọc trai, sẩn hạt ngọc. Thuật ngữ y khoa gọi là gai sinh dục (pearly penile papules). Chuỗi này chính là các hạt li ti, có màu hồng nhạt hoặc trắng, tạo thành một hoặc hai đường chạy theo đường khấc quy đầu. những đường đó sẽ tạo thành vòng tròn rõ rệt hoặc không rõ ràng.

    Vài điểm nhận biết chuỗi hạt ngọc dương vật:

    các hạt ngọc ở cậu nhỏ xuất hiện những hạt ngọc bé lớn khác nhau, kích thước từ 1-3,5mm.

    Hạt ngọc mọc thành các cụm xếp thành hàng, màu trắng hoặc hồng nhạt.

    Một vài biểu hiện đi kèm theo gồm sưng đỏ nhẹ ở một vài chỗ, nhưng không đau đớn, cũng không gây loét.

    cần phải lưu ý, có nhiều chứng bệnh lây truyền qua đường quan hệ tình dục như bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục… có đặc điểm gần giống như chuỗi hạt ngọc dương vật.

    nguyên do dẫn đến chuỗi hạt ngọc ở cậu nhỏ:

    nguyên do gây các hạt ngọc dương vật hiện giờ chưa biết cụ thể, nhưng các triệu chứng từ thực tế cho thấy, chuỗi hạt ngọc ở cậu nhỏ xuất hiện có thể là vì:

    Dài, hẹp tại bao quy đầu: các hạt ngọc ở cậu nhỏ hay dễ diễn ra đối với phái nam chưa mổ da quy đầu 21% (nhất là một vài phái nam bị hẹp, dài bao quy đầu) đối với đã mổ lớp da 12%.

    Vì làm sạch không được đúng cách: Việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ trước và sau khi quan hệ, đặc biệt là làm sạch bao quy đầu chưa đảm bảo sẽ có thể gây ra tình trạng các hạt ngọc dương vật.

    Bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật ở cậu nhỏ có thực sự nguy hại hay không?

    Chuỗi hạt ngọc dương vật được xem như là triệu chứng sinh lý lành tính. bệnh đó sẽ có thể điều trị dứt điểm nếu biết được sớm. Và ngược lại, chuỗi hạt ngọc dương vật trở nên nguy hiểm khi:

    triệu chứng hẹp, dài bao quy đầu không được hồi phục: đa số phái nam bị các hạt ngọc dương vật thường vì dài, hẹp bao quy đầu.

    Nếu vấn đề dài, hẹp bao quy đầu không được chữa trị bằng thủ thuật, đàn ông sẽ phải đối diện với rủi ro nhiễm trùng, ung thư cậu nhỏ, vô sinh - hiếm muộn. từ thống kê, có đến 85% bệnh nhân mắc ung thư dương vật là do khó điều trị tình trạng bị hẹp bao quy đầu.

    Một số chứng bệnh xã hội sẽ có thể gây nhầm như là chuỗi hạt ngọc ở cậu nhỏ: Nếu thấy vấn đề các mụn tại cậu nhỏ mọc ngày một rõ rệt, nhiều mụn lớn và kết dính với nhau thành đám lúc đó cánh mày râu không thể chủ quan. đấy sẽ có thể là chứng bệnh sùi mào gà hoặc mụn rộp sinh dục chứ không là hạt ngọc dương vật.

    Viêm cơ quan tình dục: trường hợp bộ phận sinh dục cánh mày râu không làm sạch cũng có thể dẫn đến chuỗi hạt ngọc dương vật. việc đó nếu không được chữa trị, những chuỗi hạt ngọc dương vật sẽ có thể lây lan cũng như gây ra một số phiền toái, đồng thời xuất hiện các tình trạng viêm cậu nhỏ như là ngứa rát khó chịu…

    Phòng khám Đa khoa Đại Tín - Địa chỉ khám, chữa trị nam khoa uy tín.

    Hiện nay Phòng khám Đa khoa Đại Tín chính là trong các phòng khám uy tín trong việc khám, tư vấn và điều trị những bệnh nam khoa.

    địa chỉ áp dụng biện pháp tiên tiến trong việc chữa trị bệnh nam khoa, và có các hạt ngọc dương vật:

    Nếu như mắc chứng các hạt ngọc ở cậu nhỏ bởi hẹp, dài bao quy đầu, phái nam có thể sẽ được yêu cầu mổ bao quy đầu theo liệu pháp xâm lấn tối thiểu tiên tiến

    Nếu mắc chứng các hạt ngọc dương vật do viêm thì được chữa trị theo biện pháp Tây y kết hợp với thiết bị máy móc để nhằm loại trừ vi khuẩn gây bệnh lý.

    Sau khi chữa trị, cánh mày râu sẽ được dùng thuốc Đông y giúp nhanh hồi phục, tăng hệ miễn dịch, ngăn ngừa nhiễm trùng, tăng cường hệ sinh lý, tăng cường bổ thận, cường tráng dương.

    Phòng khám Đa khoa Đại Tín có các chuyên gia giỏi, nhiều năm làm việc khám, tư vấn cũng như chữa trị. Máy móc tiên tiến hỗ trợ cho điều trị thực hiện nhanh hơn và đạt hiệu quả tốt nhất.

    Ngày nay số người người bệnh đến phòng khám Đa khoa Đại Tín khá đông, nhằm để tiết kiệm thời gian và không phải đợi chờ khi đến thăm khám, bạn cần đặt lịch trước với chuyên gia ở. Nếu như còn có thắc mắc, cần được giúp giải đáp, người bệnh vui lòng liên lạc số điện thoại (027)43 685 999 hay trò chuyện từ cửa sổ sẽ được nhiều bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng giải đáp rõ ràng.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

    - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: https://dakhoadaitin.vn/

    - Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999

    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     

Ủng hộ diễn đàn