Bệnh lý rò hậu môn có ảnh hưởng như thế nào?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi kingfox12, 27/2/21.

  1. kingfox12

    kingfox12 Mới đăng kí

    Những chuyên gia y tế ở Đa Khoa Đại Tín cho hay phần trăm nam nữ ở Việt Nam mắc chứng bệnh rò hậu môn ngày còn tăng nhanh. thế nhưng, không phải ai cũng có hiểu biết được điều đó và củng cố những thông tin quan trọng nhằm chuẩn bị phòng tránh và điều trị bệnh đó kịp thời. Do đó, ở chia sẻ dưới đây Đa khoa Đại Tín sẽ bổ sung đến mọi người thông tin về căn bệnh cũng như nguyên nhân và phương pháp điều trị bệnh cùng dữ liệu tại đây giúp các bạn có cái nhìn hiểu rõ nhiều hơn cũng như bảo vệ thể lực cho chính bản thân và với người thân.

    căn bệnh rò hậu môn là như thế nào?

    chứng bệnh rò hậu môn chính là hiện tượng các khe nứt ở phía trong đường lược mắc nhiễm trùng gây ra viêm nhiễm lý do duy nhất là vì vi khuẩn E.coli, khuẩn P.aeruginosa gây nên, tụ mủ tạo ra những cục mủ phình to ở ngay giữa cơ thắt. Khi những khối mủ tự vỡ, chất mủ tiết nhiều ở ngoài tạo ra các lỗ rò, đường rò gọi là rò hậu môn.

    Đây là bệnh lý thường gặp vùng hậu môn - trực tràng và ai cũng có rủi ro mắc phải. Tuy nhiên, tỷ số mắc chứng bệnh hay gặp hay tập trung với những người ở trong tuổi từ 35 – 55 và ở nam có tỷ lệ mắc bệnh lý hơn tới 4 lần nữ giới.

    Một số nguyên nhân gây ra bệnh lý rò hậu môn

    - di chứng áp xe hậu môn: Các cục apxe bởi không được chữa trị nhanh, tái nhiễm nhiều lần dẫn đến cơ thắt chặt giãn nở và hình thành những lỗ rò.

    - Táo bón thường xuyên: gây ra áp lực tại trực tràng, lúc đi đi nặng buộc phải dùng sức rặn để đẩy phân ra bên ngoài. Do vậy gây ra những vết nứt và thương tổn hậu môn làm cho vi khuẩn có hại có cơ hội gây viêm nhiễm, tụ mủ, hình thành các lỗ rò.

    - sức khỏe kém: khi bản thân có sức đề kháng kém đây chính là thuận lợi cho nhiều virus có sẵn mầm bệnh lý lây lan và gây ra bệnh lý.

    - Chấn thường: Một số tổn thương hoặc phẫu thuật tuyến tiền liệt không được bảo đảm là nguyên nhân dẫn tới bệnh rò hậu môn.

    Một số dấu hiệu rò hậu môn.

    - Hậu môn hình thành những cục sưng cứng, sưng đỏ, chảy khá nhiều dịch mủ vàng, đặc sánh và kèm theo mùi hôi.

    - ngứa rát, ẩm ướt hậu môn còn có cảm nhận đau rát vì triệu chứng mưng mủ, viêm lặp lại nhiều lần.

    - những lỗ rò thường căng cứng, lúc mà ấn nhẹ vào sẽ có thấy xì hơi, thông khí bởi các lỗ rò.

    - bản thân uể oải, hay bị sốt nhẹ.

    Di chứng rò hậu môn nguy hiểm như thế nào?

    sau đây chính là các di chứng bệnh rò hậu môn rủi ro mà người bệnh tuyệt đối không được chủ quan:

    - di chứng ung thư tại hậu môn, đe dọa đến thể lực người bệnh.

    - Đứt cơ thắt chặt, đi cầu không kiểm soát được.

    - Teo hẹp ống hậu môn.

    - Nhiễm trùng chảy mủ, gia tăng lỗ rò, lượng rò dẫn tới đại tiện không hết được, khó khăn đi nặng.

    - Cơ thể suy nhược sức đề kháng suy yếu, giảm giá trị sinh hoạt, giảm hiệu quả công việc, mất tự tin lúc giao tiếp.

    Cách chữa trị rò hậu môn tại phòng khám Đa khoa Đại Tín

    Hiện nay, nhiều cách chữa trị rò hậu môn đã và đang được sử dụng tại

    Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín. Cùng với lực lượng chuyên gia y tế tài giỏi, giàu kiến thức, hệ thống thiết bị y tế tiên tiến. dựa vào từng trường hợp ở sức khỏe người bệnh từ đó sẽ có phương thức điều trị rò hậu môn. |ở địa chỉ đang có 2 phương pháp chữa trị điển hình số một đó là:

    1. Điều trị nội khoa

    Ở mức độ nhẹ, bệnh nhân sẽ có thể lựa chọn điều trị bệnh bằng thuốc những bác sĩ sẽ phải quy định liều lượng thuốc giúp chống khuẩn và với các bài thuốc Đông y nhằm tăng sức đề kháng của cơ thể, đồng thời chữa trị những lỗ rò và hạn chế lặp đi lặp lại.

    2. Điều trị ngoại khoa

    khi ở thời kỳ nặng hơn các y bác sĩ sẽ vận dụng phương pháp xâm lấn HCPT bằng điện cao tần lên vùng thương tổn. nhiệt sinh ra do quá trình trao đổi với các ion ngay ở tế bào, để bỏ sạch hết mủ và viêm nhiễm, đồng thời hồi phục các tế bào mô non để lấp đầy các lỗ rò nhanh chóng.

    không được để bệnh dài càng tiềm ẩn nhiều nguy cơ khôn lường, đe dọa đến bản thân, hoạt động và cuộc sống của chính bạn. để có thể gìn giữ sức khỏe của mọi người, nên tự chủ đi khám và điều trị sớm nhất có thể. tất cả thông tin chi tiết đến căn bệnh xin liên lạc với những bác sĩ chuyên khoa y bác sĩ nhằm được giải đáp nhanh chóng

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

    Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

    *** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

    - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: https://dakhoadaitin.vn/

    - Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999

    Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.
     

Ủng hộ diễn đàn