bệnh thận, gan, béo phì hay suy dinh dưỡng cũng là nguyên nhân gây mệt mỏi

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 13/3/19.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    Bạn ăn những gì và ăn bao nhiêu có ảnh hưởng đáng kể đến năng lượng của bạn. Mặc dù có nhiều quy định về chế độ ăn uống khác nhau nhưng các chuyên gia đều nhất trí về việc đường và các thực phẩm đã qua chế biến khiến bạn cảm thấy uể oải và kiệt sức. Bởi chúng làm lượng đường trong máu rối loạn khiến bạn chỉ lưu trữ được năng lượng trong khoảng thời gian ngắn, đó chính là nguyên nhân gây mệt mỏi.

    Một số nguyên nhân hàng đầu dẫn đến chất lượng giấc ngủ kém bao gồm: sử dụng thiết bị điện tử ngay trước khi đi ngủ, bị gián đoạn, nệm không thoải mái hoặc kê gối sai, thói quen ngủ không nhất quán hoặc thực tế là bạn không ngủ hết chu kỳ.

    Vì vậy muốn có giấc ngủ ngon, bạn cần tắt thiết bị điện tử ít nhất 1 giờ trước khi ngủ, đảm bảo bạn có gối và nệm thoải mái, duy trì thói quen ngủ ổn định, giảm tiếng ồn bên ngoài và ngủ trong phòng tối hoặc đeo mặt nạ mắt.
    [​IMG]

    Bệnh lý từ đơn giản như cảm cúm đến nguy hại như ung thư đều khiến con người mệt mỏi. Mệt, khó thở xảy ra lúc gắng sức thường do bệnh tim mạch hay hô hấp (bệnh phế quản - phổi mạn tính). Nếu cơ thể sụt cân nhanh có thể do những bệnh truyền nhiễm như lao, bệnh nội tiết như tiểu đường, cường giáp, thậm chí là AIDS. Bên cạnh đó, bệnh thận, gan, béo phì hay suy dinh dưỡng cũng là nguyên nhân gây mệt mỏi.

    Khi bạn thấy lúc nào cũng mệt, đó là lúc nên kiểm tra sức khỏe. Các nguyên nhân có thể do lối sống không điều độ, tâm lý hoặc bệnh lý. Hãy điều chỉnh, tìm đúng các nguyên nhân và cố gắng dành cho bản thân một giấc ngủ thật ngon.

    để khắc phục tình trạng mệt mỏi trong người bạn nên sử dụng WaveEX – chip chắn bức xạ điện từ. Công nghệ có một không hai này là lá chắn hiệu quả giúp bảo vệ cơ thể bạn khỏi những bức xạ nhân tạo phát ra từ các thiết bị điện tử hiệu quả. Sau khi gắn chip WaveEX như lắp một miếng dán lưng đẹp sau điện thoại hay máy tính, tivi,… các từ trường xung quanh bạn sẽ được cân bằng nhờ WaveEX phát ra tự trường tự nhiên. Từ đó tần số sinh học ở con người sẽ thích nghi, giảm căng thẳng và khắc phục được tình trạng mệt mỏi không rõ nguyên do.

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn