Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL - Chức năng Booster nấu siêu nhanh.

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi bep365showroom, 13/7/20.

  1. bep365showroom

    bep365showroom Thành viên cấp 1

    Bài viết dưới đây, bếp 365 mời bạn tham khảo dòng sản phẩm Bếp từ nhập khẩu của thương hiệu Bosch hiện đang bán chạy năm nay. Cùng với phân tích chi tiết sản phẩm, sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi mua bếp nấu!

    Bếp từ BOSCH PUJ631BB2E nhập khẩu Tây Ban Nha giá tốt

    Bosch PUJ631BB2E là một sản phẩm bếp từ cao cấp của thương hiệu gia dụng hàng đầu thế giới Bosch. Được thành lập từ năm 1886 ở Đức, trải qua hơn 130 năm lịch sử tồn tại và phát triển, Bosch đã trở thành thương hiệu công nghệ khổng lồ về máy công nghiệp, thiết bị xây dụng, thiết bị nhà bếp. Với hơn 700 công ty và 400.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia trên toàn cầu.

    Bếp từ Bosch thường thiết kế dạng bếp vuông dễ dàng lắp đặt và phù hợp với mọi không gian căn bếp gia đình

    Tính năng, đặc điểm:

    - Mặt kính Schott Ceran đen bóng lịch sự cho khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất thế giới hiện nay.

    - 3 vùng bếp với công suất 1.4, 2.2 và 2.6kW được sắp đặt cân đối với khoảng cách vừa phải, thuận tiện cho các thao tác với nồi chảo mà vẫn giữ được sự gọn gàng thẩm mỹ.

    - Bảng điều khiển của PUJ631BB2E có dạng cảm ứng mượt mà, biểu tượng nút bấm đẹp, dễ hiểu, hỗ trợ đèn LED hiển thị đầy sống động.

    Nhìn chung, với ấn tượng vẻ ngoài tinh tế mà Bosch dày công thiết kế, bếp từ Bosch PUJ631BB2E sẽ đem một nét đẹp hiện đại, sang trọng của 1 chiếc bếp từ đẳng cấp hàng đầu châu Âu về với căn bếp nhà bạn.

    Là một sản phẩm nổi bật trong dòng bếp từ Serie 4 của Bosch, PUJ631BB2E sở hữu rất nhiều những chức năng hiện đại của một chiếc bếp từ cao cấp, điều mà Bosch luôn rất chăm chút cho các sản phẩm của mình. Cùng Bếp365 phân tích các điểm mạnh về tính năng của bếp từ Bosch PUJ631BB2E:

    - Chức năng Sprint được tích hợp ở các vùng nấu làm giảm thời gian đun sôi nước và các chất lỏng tới 50%

    - Mặt kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, khả năng chịu nhiệt lên tới 750°C, không chứa các kim loại độc hại như Asen hay Atimon theo tiêu chuẩn châu Âu.

    - Đèn cảnh báo nhiệt dư đảm bảo an toàn cho bạn khi vệ sinh mặt bếp.

    Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Bếp đôi âm, kiểu dáng hình chữ nhật

    - Dòng bếp từ lắp âm, Mặt kiếng Euro Kera chịu nhiệt, vát cạnh đẹp mắt.

    - Mặt bếp được làm bằng kính Euro Kera chịu được hiệu suất nhiệt cao lên đến 7000C trong khoảng thời gian lâu và chịu được mọi cú sốc nhiệt khi đổ nước lạnh vào mặt bếp khi đang sử dụng. Với mặt kính này, bạn không lo bị xước, rất dễ lau chùi và vệ sinh.

    - Chức năng Booster nấu siêu nhanh. Khi chọn chế độ Booster, công suất tăng lên mức tối đa, tiết kiệm cho phí và thời gian cho gia đình bạn.

    - Đèn hiển thị nhiệt dư (H/h). Nhiệt dư được ký hiệu bằng chữ “H” trên màn hình hiển thị giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

    - Kích thước chiều dọc 430 mm

    - Kích thước chiều ngang 730 mm

    - Kích thước vùng nấu thứ 1 210 mm

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bếp từ Đức Bosch nhập khẩu vui lòng liên hệ qua:
    Bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn
     
    ngoca22019 thích bài viết này

Ủng hộ diễn đàn