Bếp ga hồng ngoại là gì? Có tốt không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi gasbanmaivn, 23/5/24.

  1. gasbanmaivn

    gasbanmaivn Thành viên cấp 1

    Bếp ga hồng ngoại ngày một được tiêu dùng phổ thông trong những gia đình Việt Nam bởi tính thuận tiện, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và an toàn lúc tiêu dùng. Mời bạn cộng Gas Ban Mai Nhận định bếp ga hồng ngoại là gì?, có rẻ ko và có nên tìm ko nhé!

    [​IMG]

    Bếp ga hồng ngoại là gì?
    Bếp ga hồng ngoại là chiếc bếp ga sử dụng khoa học đầu đốt hồng ngoại khiến bằng gốm hoặc sứ Ceramic có hình dáng lượn sóng, phân bổ hàng nghìn lỗ li ti hài hòa với khí gas hóa lỏng, cho khả năng phát xạ nhiệt rộng.

    Nhiệt lượng được bếp ga hồng ngoại dùng để đốt nóng đầu đốt và tạo ra bức xạ hồng ngoại ở cường độ cao, giúp nâng cao hiệu suất nấu nướng tối đa cho bếp.

    Bếp ga hồng ngoại là chiếc bếp ga tiêu dùng đầu đốt hồng ngoại hài hòa với khí gas hóa lỏng để phát xạ ra nhiệt hỗ trợ bạn nấu nướng
    Cấu tạo
    Bếp ga hồng ngoại sở hữu cấu tạo gồm 3 phòng ban chính đấy là thân bếp, kiềng bếp và đầu đốt tia hồng ngoại. Đầu đốt tia hồng ngoại được khiến bằng vật liệu gốm Ceramic hoặc Niken, cũng chính đầu đốt này cũng tạo ra sự dị biệt với mẫu bếp ga thông thường.

    Lúc bạn thực hành đốt khí gas các đầu đốt tia hồng ngoài sẽ tỏa nhiệt lượng cao tạo điều kiện cho bếp thổi nấu hiệu quả gấp 1.7 - hai lần so với loại bếp ga thường ngày.

    [​IMG]
    Nguyên lý hoạt động
    Bếp ga hồng ngoại hoạt động được là nhờ khí gas được đốt hot tạo thành lửa. Sau đấy, ngọn lửa sẽ nung nóng những nguyên liệu Ceramic hay còn gọi là các đầu đốt hồng ngoại, khiến cho các nguyên liệu phát ra năng lượng hồng ngoại dùng để nấu ăn.

    Bạn có thể hiểu là một vài đầu đốt sẽ tỏa ra 1 lượng nhiệt cao gấp hai lần so với lượng nhiệt của khí gas tỏa ra. Chính thành ra, bếp ga hồng ngoại giúp bạn tiết kiệm được nhiên liệu đốt.

    Đừng quên truy cập vào Youtube: Gas Ban Mai của chúng tôi để cập nhật phổ biến thông báo hữu dụng cho gia đình bạn.

    Tham khảo thêm bếp hồng ngoại và bếp ga cái nào lợi hơn?



    http://www.google.co.zm/url?q=https://gasbanmai.com/bep-hong-ngoai-va-bep-ga-cai-nao-loi-hon/
     

Ủng hộ diễn đàn