Bếp từ BOSCH PUC631BB2E 3 vùng nấu nhập khẩu

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi giang19tuoi, 6/7/20.

  1. giang19tuoi

    giang19tuoi Thành viên cấp 1

    Bếp từ, bếp điện từ hiện nay được rất nhiều người biết đến, ưa chuộng và được công nhận là một trong những giải pháp tối ưu nhất cho mọi gia đình, nấu nhanh, an toàn và hiệu quả nhất.
    Cùng Bep365.vn đánh giá thực tế Bếp điện từ Chefs, Bếp điện từ Malloca, Bếp điện từ Malloca, Bếp điện từ Teka, Bếp từ Bosch về những tính năng, những ưu điểm nổi bật, vượt trội của bếp từ đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới:

    Bếp từ Teka IZ 7200 HL

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Bếp đôi âm, kiểu dáng hình chữ nhật

    - Dòng bếp từ lắp âm, Mặt kiếng Euro Kera chịu nhiệt, vát cạnh đẹp mắt.

    - Mặt bếp được làm bằng kính Euro Kera chịu được hiệu suất nhiệt cao lên đến 7000C trong khoảng thời gian lâu và chịu được mọi cú sốc nhiệt khi đổ nước lạnh vào mặt bếp khi đang sử dụng. Với mặt kính này, bạn không lo bị xước, rất dễ lau chùi và vệ sinh.

    - Chức năng Booster nấu siêu nhanh. Khi chọn chế độ Booster, công suất tăng lên mức tối đa, tiết kiệm cho phí và thời gian cho gia đình bạn.

    - Đèn hiển thị nhiệt dư (H/h). Nhiệt dư được ký hiệu bằng chữ “H” trên màn hình hiển thị giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

    - Chức năng nhận diện đáy nồi. Sự truyền nhiệt từ mặt bếp trực tiếp lên đáy nồi qua công nghệ cảm ứng sẽ giúp mặt bếp tự nhận nồi và tự động nhận đường kính đáy nồi khi được đặt lên nó, khi không có nồi bếp sẽ tự động ngắt vì vậy nên rất tiết kiệm điện.

    - Chức năng khóa an toàn cho trẻ em

    Bếp Từ BOSCH PUC631BB2E 3 vùng nấu nhập khẩu Tây Ban Nha

    Là thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc thiết bị nhà bếp cao cấp nên không lạ gì khi các sản phẩm của Bosch ngoài thiết kế cuốn hút thì luôn được trang bị những tính năng hiện đại nhất và bếp từ Bosch PUC631BB2E cũng là một sản phẩm như vậy:

    - Tính năng Sprint là chức năng rất quen thuộc đối với những dòng bếp từ cao cấp của Bosch, có tác dụng làm giảm thời gian làm nóng của chất lỏng lên tới 50%, giúp người dùng tiết kiệm tối ưu thời gian và năng lượng trong quá trình sử dụng.

    - Booster là công nghệ hiện đại được trang bị cho hầu hết các dòng bếp từ cao cấp trên thị trường hiện nay, giúp tăng tốc độ nấu cho từng vùng bếp lên tới 2 đến 3 lần, bằng cách gia tăng khả năng ép công suất tức thì lên mức cao. Đặc biệt, tính năng này cũng được cài đặt chế độ tự động trở về mức nấu thường sau 10 phút để đảm bảo độ bền của bếp.

    - Chức năng hẹn giờ kèm âm báo vô cùng tiện lợi. Mỗi vùng nấu của Bosch PUC631BB2E đều được trang bị tính năng hẹn giờ, giúp người dùng dễ dàng nấu nhiều món cùng một lúc. Đồng thời tính năng này cũng rất có ích với những món cần nấu lâu mà bạn lại không có thời gian để trông coi, chỉ cần chọn thời gian nấu là bạn có thể thoải mái làm những công việc khác mà không lo món ăn sẽ bị cháy.

    - Cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ được Bosch trang bị cho PUC631BB2E giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi vệ sinh mặt bếp sau khi sử dụng. Đèn “H” báo hiệu nhiệt độ vùng nấu đang trên 60°C, đèn “h” biểu thị nhiệt độ đã hạ xuống dưới 60°C, mức an toàn, cho phép người dùng vệ sinh măt bếp.

    - Mức hiện thị nhiệt: với 17 cấp độ giúp người dùng dễ dàng chinh phục được những công thức nấu ăn phức tạp, khiến việc nấu nướng xưa nay khó khăn thì giờ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

    - Chức năng bộ nhớ cho phép Bosch PUC631BB2E ghi nhớ mức công suất và các tính năng được cài đặt trước khi bếp bị tắt đột ngột, khi bật lại, các thiết lập này sẽ không bị mất đi.

    - Auto Start là tính năng tự động nhận diện vùng nấu. Bosch PUC631BB2E có khả năng nhận biết được nồi, chảo đặt bên trên vùng nấu, nếu phát hiện không có vật dụng đặt bên trên thì bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu.

    - Chức năng khóa trẻ em an toàn và tiện lợi. Chức năng này có thể kích hoạt cả khi bếp tắt hoặc đang hoạt động. Để khởi động tính năng này, bạn chỉ cần nhấn giữ biểu tượng chìa khóa trên bảng điều khiển khoảng 3 giây cho đến khi đèn báo sáng. Chức năng này giúp các gia đình có trẻ nhỏ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bếp từ vui lòng liên hệ qua:

    Bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng

    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865

    Email: hotro@bep365.vn
     

Ủng hộ diễn đàn