Bếp Từ đôi Cata IB 772 Nhân Phúc Giá Gốc Tại Kho Cập Nhật Bảng Giá Mới 2019‎

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cataneblia, 30/5/19.

  1. cataneblia

    cataneblia Mới đăng kí

    Bếp Từ đôi Cata IB 772 Nhân Phúc Giá Gốc Tại Kho Cập Nhật Bảng Giá Mới 2019‎

    Hôm nay Bếp Nhân Phúc chúng tôi xin giới thiệu với bạn một sản phẩm khác đến từ tập đoàn CNA Group: bếp từ ddooio cata IB 772. Sản phẩm được thiết kết 2 bếp: 1 bếp lớn và 1 bếp có kích thước vừa. Bếp nổi bật với bàn phím thuận tiện điều khiển kiểu dáng Slider cho phép điều khiển dễ dàng tránh được nhược điểm kinh điển của các sản phẩm đến từ châu Âu.

    Bếp từ Cata IB 772 nhập khẩu Tây Ban Nha chất lượng

    [​IMG]Giới thiệu chung IB 772 Nhân Phúc của Cata là sản phẩm mới nhất trong năm 2014 của tập đoàn CNA, sản phẩm thiết kế 2 bếp từ với kích bề mặt lớn cho khoảng cách đặt nồi rộng. Khi nấu bếp không bị ảnh hưởng với nhiệt độ của bếp khách lan san bề mặt. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, bàn điều khiển tập trung ở giữa. Mặt kính Schott Ceran cho phép chịu lực đến 30kg và chịu sốc nhiệt đến 700[sup]o[/sup]C cho giúp bếp hoạt động hiệu quả tối đa trong điều kiện sử dụng ở Việt Nam.

    6 Lý do để bạn chọn bếp từ Cata IB 772

    Tiết kiệm điệnkhông làm nóng căn bếp nhà bạn. Nhờ sử dụng dòng điện fuco nên bếp từ Cata IB 772 đem đến một căn bếp mát rượi. Khái niệm nóng là hoàn toàn không tồn tại khi bạn sử dụng một chiếc bếp từ như Cata IB 772.Giảm thiểu thời gian dùng cho nấu ăn để dùng cho việc khác. Với chỉ hơn 2 phút, bạn có thể nấu ăn cực nhanh, an toàn và tiết kiệm. Trong hình bạn có thể thấy rõ ràng bếp đun sôi nước từ 30[sup]o[/sup]C lên đến khi sôi chi tiêu tốn 100w và cần hơn 2 phút. Giảm thiểu thời gian chờ đợi trong cuộc sống hiện đại.

    Mặt kính Schott Ceran cho phép làm việc hiệu quả kể cả khi quá nhiệt và nước tràn ra bếp. Mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu sốc nhiệt tốt và khả năng chống chịu nhiệt độ cao của bếp. Đảm bảo an toàn khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

    Bảng điều khiển slider touch control của Cata cực kỳ hiệu quả trong việc sử dụng. Ngay cả với người lớn tuổi thì việc sử dụng cũng rất nhanh chóng. Bạn chỉ cần chọn bếp và kéo slider công suất là có thể sử dụng được. Bếp có thể hẹn giờ lên đến 99 phút cho bất cứ vùng nấu nào. Điều khiển hoạt động dễ dàng cả khi tay ướt.

    Khung vỏ bếp sử dụng tôn phủ sơn cho khả năng chịu độ ẩm tốt hơn. Ngoài ra, bếp có rất nhiều khe thoát nhiệt và quạt tỏa nhiệt hiệu quả. Bếp được trang bị 2 quạt tản nhiệt lồng sóc hiệu quả trong việc sử dụng năng lượng, giảm nhiệt nhanh và giảm ồn tốt.

    Best seller trong phân khúc bếp từ đôi: từ khi ra đời năm 2014 cho đến năm 2018. Sản phẩm bếp từ Cata IB 772 luôn là mẫu bán chạy nhất !!!

    Bếp Nhân Phúc-Công ty Nhân Phúc

    166 Võ Chí Công,Xuân La,Tây Hồ,Hà Nội (, đối diện Ngoại Giao Đoàn,cách ngã tư Xuân La 800m)

    ĐT : 0963 299 866 - 024.66852288

    Website :http://bepnhanphuc.vn/bep-dien-tu-bep-gas.html

    Link sản phẩm: http://bepnhanphuc.vn/bep-tu-cata-ib-772-nhan-phuc.html

    Bếp Từ đôi Cata IB 772Nhân Phúc - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình,Bếp Từ đôi Cata IB 772Nhân Phúc,Bếp Từ đôi Cata IB 772Nhân Phúc Nhập Khẩu Spain Chính Hãng Có Hóa Đơn VAT.‎,Bếp Từ đôi CATA IB 772Nhân Phúc , xuất xứ Châu Âu,Cata IB 772Nhân Phúc,Nơi bán Bếp Từ đôi Cata IB 772giá rẻ nhất tại Nhân Phúc,CATA IB 772Nhân Phúc , xuất xứ Châu Âu,Đánh giá Bếp Từ đôi Cata IB 772Nhân Phúc có tốt không ?,IB 772Nhân Phúc,Bếp Từ đôi Cao Cấp Cata ISB 704 BK-bếp Nhân Phúc,Bếp Từ đôi Cata ISB 704BK cao cấp, Nhân Phúc đại lý bán Bếp Từ đôi chính hãng,Bếp Từ đôi Cata IB 772Nhân Phúc nhập khẩu chính hãng giá rẻ nhất,CATA IB 772 Nhân Phúc- Induction Plate IB 772 ,Bếp Từ đôi Cata IB 772Nhân Phúc nấu, nhập khẩu Tây Ban ,Bếp Từ đôi Cata Chính Hãng Cata IB 772Nhân Phúc Nhiều Mẫu ,bếp điện từ cata Bếp Từ đôi cata isb 704 bk-bếp Nhân Phúc,Bếp Từ đôi Cata IB 772Nhân Phúc nhập khẩu chính hãng bán buôn, bán lẻ, giá rẻ
     

Ủng hộ diễn đàn