Bếp từ Giovani có thực sự tốt như quảng cáo?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ngoca22019, 9/10/19.

  1. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên cấp 1

    Nếu bạn đã từng nghe ai đó nhắc đến những tính năng ưu việt của bếp từ Giovani thì chắc hẳn bạn cảm thấy băn khoăn không biết rằng có nên mua nó để thay thế chiếc bếp gas cũ kỹ không. Và bạn không hề biết bếp từ Giovani có thực sự tốt như những lời quảng cáo hay không. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết bị bếp, hi vọng rằng bài viết của Bep365.vn sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời hợp lý và bạn có thể nhanh chóng chọn mua cho mình một chiếc bếp từ ưng ý.



    [​IMG]

    Bếp từ Giovani khẳng định đẳng cấp đến từ Châu Âu



    Nội dung bài viết
    Bếp từ Giovani xuất xứ từ đâu

    Hệ thống linh kiện điện tử của bếp từ Giovani

    Điểm nổi bật của bếp từ Giovani

    Bếp từ Giovani có những loại nào



    Bếp từ Giovani xuất xứ từ đâu?

    Giovani là thương hiệu bếp từ đến từ Ý, là dòng sản phẩm nổi bật trên thị trường được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Các sản phẩm bếp từ của Giovani được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại các nhà máy đặt ở Châu Á. Chính vì vậy bếp luôn đạt chuẩn chất lượng cao, mà giá thành lại rất nhẹ nhàng so với bếp từ lắp ráp Châu Âu. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm!

    Bếp từ Giovani được lắp ráp tại Malaysia nhằm mục đích hướng đến người tiêu dùng Châu Á với nhu cầu đun nấu phong phú, không gian bếp hạn chế. Việc lắp ráp tại một quốc gia Châu Á giúp bếp từ Giovani phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và giúp tiết kiệm được chi phí nhân công, vận chuyển khiến giá thành của bếp rất hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của số đông người tiêu dùng tại thị trường này.

    Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm bếp từ Giovani trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra một cách khắt khe, nghiêm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu Châu Âu trong ngành bếp, do đó sản phẩm bếp từ Giovani đều đạt chất lượng tốt.



    Hệ thống linh kiện điện tử của bếp từ Giovani

    Bếp từ Giovani với mặt kính Schott Ceran: Bếp từ Giovani cao cấp đều sử dụng mặt kính Schott Ceran nhập khẩu nguyên chiếc của Đức. Loại kính này được làm bằng gốm sứ thủy tinh cao cấp với độ chịu lực tới 50kg, chịu nhiệt lên đến 1000°C và chịu sốc nhiệt tới 800°C, chống xước cao và có khả năng tản nhiệt nhanh, bên cạnh đó mặt kính Schott sử dụng cho bếp từ còn cách điện 100%. Cùng với khả năng tản nhiệt nhanh thì đây được xem là loại mặt kính tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, những loại bếp từ Giovani giá rẻ thì lại sử dụng mặt kính Ceramic xuất xứ từ Châu Âu, mặt kính này đứng thứ 2 sau mặt kính Schott Ceran có các tính chất kém hơn một chút. Đặc tính của mặt kính này chịu được nhiệt độ 800 độ C và chịu sốc nhiệt ở 700 độ C.



    [​IMG]

    Bếp từ Giovani thường sử dụng mặt kính Schott Ceran



    Hệ thống mâm từ: Bếp từ Giovani sử dụng hệ thống mâm từ của Đức có cấu tạo từ sợi dây cáp đồng siêu bền; vòng dây cáp đồng có độ dày dặn cho công suất hoạt động lớn và tạo nhiệt mạnh mẽ trong thời gian nhanh chóng hơn nhiều so với loại mâm từ bình thường. Công nghệ cảm ứng Induction Zoneless được thiết lập trên mâm từ giúp cho bếp có chức năng nhận diện nồi nấu nên có thể dùng bất kỳ loại nồi nấu với kích thước đáy nồi to nhỏ khác nhau mà hiệu năng của bếp vẫn rất cao. Khi đặt nồi xuống vòng tròn của mặt bếp ngay lập tức điện năng sẽ được chuyển sang nhiệt năng tác động 100% lên đáy nồi để nấu nướng nhanh nhất mà không thất thoát năng lượng.

    Hệ thống thân vỏ bếp: Bếp từ Giovani có thiết kế hệ thống thân vỏ được làm từ liệu thép không gỉ chất lượng cao nhất; đảm bảo tác động nhiệt độ, độ ẩm ở môi trường bên ngoài không tác động được lên bếp và không tạo ra thay đổi về thẩm mỹ trên bếp. Quạt tản nhiệt của bếp từ được bố trí hiệu quả giúp bảo vệ linh kiện bên trong hoạt động bền bỉ và không bị ảnh hưởng đến chất lượng khi dùng bếp ở công suất tối đa hay dùng bếp trong nhiều giờ.



    [​IMG]



    Vỏ bếp làm từ thép không gỉ đảm bảo bền đẹp mãi với thời gian



    Hệ thống bảng điều khiển: Bảng điều khiển của bếp từ Giovani ứng dụng công nghệ IQ thông minh sử dụng được cả khi tay ướt, chỉ bằng một cái chạm nhẹ, các mức công suất của bếp đều được thể hiện rõ các mức công suất giúp người dùng quan sát dễ dàng khi sử dụng.



    Điểm nổi bật của bếp từ Giovani

    - Khóa an toàn: khi được bật chế độ khóa an toàn bảng điều khiển điện tử sẽ ẩn đi không thế sử dụng được; đảm bảo sử dụng bếp an toàn khi trong nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

    - Chức năng cảnh báo nhiệt lượng dư: người dùng bếp lần đầu hoặc không quen khi sử dụng bếp có thể an tâm hơn vì bếp được thiết lập cảnh báo nhiệt sau khi vận hành. Kí hiệu H hiện lên cho biết bếp còn nóng có thể gây bỏng.

    - Bếp từ Giovani có thiết kế khá đẹp mắt; đơn giản nhưng rõ ràng khoảng cách vùng nấu hợp lý và đủ độ an toàn; phần tạo nhiệt của bếp từ Giovani.



    Bếp từ Giovani có những loại nào?

    Bếp từ đôi Giovani: Bạn có thể tham khảo mẫu Bếp từ Giovani G-282T có công suất 3600W – 4000W; là mẫu bếp từ đôi giá rẻ chất lượng cao của Giovani. Vẫn là bếp từ đôi, tuy nhiên có sản phẩm bếp từ đôi hoặc bếp điện từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá từ 10 – 15 triệu đồng. Những mẫu bếp cao cấp hơn sẽ có độ an toàn cao hơn; linh kiện như mặt bếp mâm từ sẽ tốt hơn; người dùng có thể sử dụng kinh nghiệm lựa chọn bếp từ đôi chất lượng cao để chọn bếp tốt so với mức giá.



    [​IMG]

    Hình ảnh bếp từ Giovani hai vùng nấu phổ thông



    Bếp từ Giovani 3 vùng nấu: mức giá của bếp từ 3 vùng nấu khá cao với mức công suất từ 5000 – 6400W cho 3 vùng nấu tuy nhiên nếu nhu cầu nấu nướng lớn thì đây là lựa chọn hợp lý và kinh tế hơn bếp từ đôi; thường loại bếp từ 3 vùng nấu sẽ có nhiều model hơn bếp điện từ 3 vùng nấu với 1 bếp hồng ngoại và 2 bếp từ.



    [​IMG]

    Bếp từ Giovani 3 vùng nấu sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay



    Bếp từ Giovani trên 3 vùng nấu: bếp từ Giovani có sản phẩm bếp 4 vùng nấu; 5 vùng nấu với mức giá từ 20 triệu đồng; kết hợp bếp hồng ngoại hoặc không; thiết kế bếp đa dạng cả về kích thước vùng nấu, mức công suất và sắp đặt mỗi vùng bếp khác nhau.



    [​IMG]

    Bếp từ Giovani trên 3 vùng nấu phù hợp cho những gia đình có đông thành viên



    Với kinh nghiệm và sự uy tín, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ trên khắp cả nước trong nhiều năm qua, Siêu thị Bếp 365 cam kết luôn mang tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, bao gồm cả các sản phẩm và model của bếp từ Giovani. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và các dịch vụ liên quan, quý khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi vào số Hotline cho chúng tôi 0933 266 966 hoặc truy cập Bep365.vn để được tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!
     

Ủng hộ diễn đàn