Bếp từ Giovani

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi giang19tuoi, 27/6/20.

  1. giang19tuoi

    giang19tuoi Thành viên cấp 1

    Giovani - thương hiệu đồ gia dụng đến từ Ý
    Giovani là một thương hiệu đến từ Ý và là một cái tên vô cùng nổi bật trên thị trường đồ gia dụng thế giới. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được đánh giá cao từ thiết kế đến tính năng và bếp từ của Giovani cũng không ngoại lệ. Dù được lắp ráp tại Malaysia, những chất lượng của bếp từ Giovani cũng như Máy hút mùi Giovani vẫn luôn được đảm bảo đạt chuẩn Châu Âu.

    Bếp từ Giovani
    Loại bếp từ của các thương hiệu nổi tiếng có chất lượng được đánh gia cao sản phẩm đang được nhiều người dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây.

    Bởi Giovani sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp của Đức như mâm từ Siemens, mâm nhiệt EGO Hilight, mặt kính Schott Ceran… cho các sản phẩm bếp từ của mình. Việc lắp ráp tại một quốc gia Châu Á giúp bếp từ Giovani phù hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm và giúp tiết kiệm được chi phí nhân công, vận chuyển khiến giá thành của bếp phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng tại thị trường này.

    Các mẫu thịnh hành trong năm 2020:

    Giovani GC-73022TSC
    Bếp từ Giovani GC – 73022TSC cũng là loại bếp đôi như 2. Tuy nhiên, chiếc bếp này lại là Bếp từ nhập khẩu từ Đức, chứ không phải từ nước Ý. Là một sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, bếp từ Giovani GC-73022TSC chiếm được cảm tình không nhỏ củả khách hàng trên toàn thế giới bởi thiết kế mang đậm nét phương Tây, cùng tính năng hiện đại, tiện ích. Một số đặc điểm nổi bật của loại bếp từ này phải kể đến như:
    - Vẫn là Schott Ceran cao cấp, mang tính thẩm mĩ và độ bền cao. Giúp bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của nhiệt độ, va chạm, đặc biệt với khả năng chống xước hiệu quả, khiến bếp luôn sáng bóng.
    - Bảng điều khiển được thiết kế dạng trượt, với 9 công suất nấu, cho phép người dùng nấu các món ăn theo kiểu chiên, xào, hầm…, đem lại bữa cơm phong phú và đầy bổ dưỡng.
    - Tổng công suất của 2 vùng bếp lên tới 4900W, giúp các món ăn được nấu chín một cách nhanh chóng.
    - Bếp từ Giovani GC-73022TSC tích hợp công nghệ chống trào, cho phép bếp dừng hoạt động khi phát hiện nước bị trào ra ngoài, đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.
    - Hệ thống mâm từ EGO siêu bền, giúp tiện kiệm điện năng tiêu thụ một cách hoàn hảo.
    - Công nghệ cảm ứng nồi, giúp bếp có khả năng tự ngắt khi không phát hiện nồi nấu, đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng.
    - Ngoài ra còn một số tính năng đem lại nhiều tiện ích như cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em, tự động tắt theo công suất nấu…
    Các dong máy tham khảo khác:
    - Giovani G – 270TC
    - Giovani G – 270SD

    Máy hút mùi Giovani
    Giovani đã đem tới rất nhiều sản phẩm có chức năng hiện đại, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, độ bền cao theo tiêu chuẩn chung của Châu Âu. Nói riêng về dòng máy hút mùi thì giá thành của chúng chỉ giới hạn trong khoảng từ 3 cho đến 25 triệu đồng, đây là một mức giá phù hợp cho người tiêu dùng .
    Phải kể đến các dòng sản phẩm:
    - Giovani G-686WGI: Bạn có thể sẽ hơi giật mình vì mức giá của G-686WGI, nhưng điều đó cũng xứng đáng bởi vì chiếc máy này là sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp của Giovani. Nhờ sự kết hợp giữa chất liệu thép không gỉ có độ bền cao và lớp kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, cùng khối động cơ 195W đã đem lại sức mạnh hoạt động cực kỳ bền bỉ cho G-686WGI.
    - Giovani G-715 WG: Là dạng máy hút mùi treo tường, với lớp kính chắn hơi nước và dầu mỡ màu trắng sang trọng, G-715 WG trông như một kiệt tác nghệ thuật được đặt trong phòng bếp vậy. Kết hợp cùng khả năng hút mùi hiệu quả giúp khử sạch mùi hôi tanh của khói bếp, đây là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá rất cao.
    - Giovani MASTERCOOK MC-170ARS: Là sản phẩm trong phân khúc tầm trung của Giovani nhưng lại được tích hợp đầy đủ các tính năng của chiếc máy hút mùi cao cấp. MC-170ARC sử dụng bảng điều khiển cơ điện tử có thể điều khiển từ xa, kiểu dáng chữ T với lớp kính cong giúp mùi dầu mỡ được thu lại và đẩy ra ngoài sạch sẽ.
     

Ủng hộ diễn đàn