Bếp từ là gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ngoca22019, 4/8/20.

  1. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên cấp 1

    Bếp từ là gì?


    Bếp từ là gì? Và bếp từ có nguyên lý hoạt động như thế nào? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều người đang quan tâm đến thiết bị bếp từ.



    Bếp từ là thiết bị bếp điện được hoạt động trên nguyên lý phát sinh nhiệt nhờ từ trường. Khi bếp được khởi động, sẽ có dòng điện chạy qua cuộn dây đồng ở dưới mặt kính của bếp, từ trường sẽ được sinh ra trong phạm vi vài milimet trên mặt bếp. Khi vật dụng nấu ăn chuyên dụng có nhiễm từ được đặt lên trên mặt bếp, các dòng từ trường sẽ tác động và tự sinh ra nhiệt để làm nóng thân nồi và đun chín thức ăn.

    [​IMG]

    Nhờ nguyên lý hoạt động này bếp từ giúp người dùng giảm thiểu tối đa việc thất thoát nhiệt, nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm điện năng rất hiệu quả



    Có những kiểu bếp từ nào?


    Đối với sản phẩm bếp từ hiện nay được phân loại thành 2 kiểu đó là bếp từ âm sàn và bếp từ dương:



    - Bếp từ dương: là loại bếp từ được đặt lên mặt bàn bếp và cắm điện vào là sử dụng luôn. Tuy nhiên đối với loại bếp từ này thường không có tính thẩm mỹ cao và thường được áp dụng cho các dòng bếp từ đơn.



    - Bếp từ âm sàn: được coi là sự phá cách vượt bậc trong lĩnh vực sản xuất bếp từ hiện nay. Với thiết kế tinh tế lắp đặt chìm mang lại tính thẩm mỹ cao và có nhiều tính năng hữu ích. Đại đa số các loại bếp từ cao cấp có nhiều vùng nấu ăn và kích thước lớn sẽ sử dụng thiết kế âm sàn.



    >> Tham khảo thêm:
    BOSCH PID651DC5E
    BOSCH PID675DC1E
     

Ủng hộ diễn đàn