Bếp từ Lorca

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi giang19tuoi, 27/6/20.

  1. giang19tuoi

    giang19tuoi Thành viên cấp 1

    Bếp từ Lorca
    Khi mua bếp từ Lorca bạn cần biết điều gì
    Bếp từ Lorca được sản xuất tại nhiều nhà máy và đặt tại nhiều nước khác nhau như : Đức, Tây Ban Nha, Malaysia...Nhưng dù về từ nước nào thì bếp từ Lorca vẫn luôn bảo đảm chất lượng và được sự kiểm chứng của các chuyên gia hàng đầu.
    Các dòng bếp từ Lorca đều mang nhiều tính năng ưu việt như: khóa an toàn cho trẻ em, hẹn giờ nấu tự động cho từng vùng nấu, cảnh báo nhiệt dư thừa vùng nấu, cảnh báo quá nhiệt quá áp an toàn… Chính vì vậy, người sử dụng có thể an tâm về sự an toàn cũng như tiện lợi của bếp từ Lorca.
    Tính an toàn của bếp từ Lorca
    Bếp từ được đánh giá là an toàn hơn rất nhiều so với các loại bếp khác. Bếp không có nguy cơ bị cháy nổ như bếp gas. Các loại bếp từ trên thị trường đều có trang bị hệ thống tự ngắt điện khi không dùng, kể cả khi bếp không tắt thì cũng không gây nguy hiểm vì bản thân bếp từ không thể tự sinh nhiệt. Bếp sử dụng mặt kính không chứa khoáng chất gây độc hại cho sức khỏe, khi đun nấu không sinh khí độc an toàn cho môi trường xung quanh.
    Mặt thiết kế:
    Thiết kế giao diện của bếp từ Lorca khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại, giúp cho người nội trợ dễ dàng thao tác điều khiển bếp khi nấu ăn bằng các nút ấn hay trượt của bàn phím cảm ứng siêu nhạy, có thể hoạt động ngay cả dưới điều kiện bị ẩm ướt. Với mỗi model bếp từ Lorca đều được trang bị những tính năng khác nhau, các tính năng nấu nướng của bếp từ Lorca cho phép người nội trợ có thể đun nấu từ mức nhiệt độ thấp đến mức nhiệt hay công suất rất cao bằng các chức năng hiện đại như giữ ấm, đun siêu nhanh, tính năng hầm tự động...Điều này cũng đảm bảo cho bếp có hiệu suất cao nhất và tiết kiệm điện hơn các hãng bếp từ thông thường khác.
    Sự tiện dụng
    Bếp từ đun nấu nhanh, an toàn, phù hợp với những món như ninh, hầm, nấu lẩu... thậm chí có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp mà vẫn dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
    Các mẫu bếp từ Lorca :
    - Bếp từ Lorca LCI – 809
    - Bếp điện từ đôi Lorca LCE-886
    - Bếp từ đôi Lorca LCI-886
    - Bếp điện từ đôi Lorca TA-1006EC
    - Bếp từ đôi Lorca TA-1006C

    Linh kiện chính hãng
    Các thiết bị bên trong của bếp từ Lorca bao giờ cũng được gắn trên đĩa cách điện hoàn toàn và tách biệt với phần thân vỏ bên ngoài, nhờ vậy việc sử dụng bếp điện từ an toàn và không lo bị điện giật ngay cả khi thời tiết có độ ẩm cao. Bếp từ Lorca đều được trang bị các linh kiện hiện đại được nhập khẩu chính hãng như mặt kính Schott Ceran hoặc mặt kính Eurokera (k+)
    Giá thành sản phẩm bếp từ Lorca
    Lựa chọn thương hiệu bếp Lorca, quý khách hàng có thu nhập thấp cũng có thể sở hữu trong gian bếp nhà mình mà vẫn đảm bảo về chất lượng. Tương ứng với xuất xứ khác nhau, giá bếp theo đó cũng khác nhau:

    - Bếp lắp ráp ở Việt Nam: giá dao động từ 7 triệu đồng.

    - Bếp lắp ráp tại Malaysia: giá từ 10 triệu - 15 triệu

    - Dòng bếp xuất xứ từ Tây Ban Nha: giá trong khoảng từ 16 – 18 triệu đồng
    + Chức năng nấu booster siêu nhanh, đẩy công suất lên mức nấu cực đại giúp thức ăn chín nhanh hơn.
    + Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng đèn Led
    + Tính năng khóa trẻ em an toàn
    + Hệ thống bảo vệ quá tải điện áp
    + Cảm biến nhận diện đáy nồi chính xác và nhanh chóng, phát tín hiệu báo nồi không tương thích

    - Những dòng bếp từ Đức nhập khẩu nguyên chiếc: giá là 18 – 24 triệu
    + Bếp sử dụng công nghệ G5 inverter siêu tiết kiệm điện năng
    + Tính năng ủ ấm ở các mức nhiệt khác nhau từ: 65 độ C, 75 độ C và 85 độ C
    + Tính năng booster giúp bếp đạt mức công suất cực đại, cho hiệu quả nấu nướng nhanh chóng
    + Tính năng Pause tạm dừng khi bạn có việc bận đột xuất phải ra ngoài.

    Địa chỉ mua bếp từ Lorca chính hãng
    Khi đi mua bếp từ Lorca mọi người nên tìm hiểu kỹ lưỡng xe nên mua ở đại lý nào chính hãng uy tín và chất lượng. Bởi khi mua ở những đại lý chính hãng mọi người hoàn toàn yên tâm về xuất xứ chất lượng và các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng.
    Siêu thị Bep365.vn là một đại lý cấp I ủy quyền chính hãng tại Việt Nam, tự hào với vai trò là nhà phân phối chuyên cung cấp các loại bếp từ, bếp điện từ trên cả nước trong nhiều năm.
     

Ủng hộ diễn đàn