bếp từ Teka IR 721

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ngoca22019, 22/2/20.

  1. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên cấp 1

    Teka IR 721

    Là một model vô cùng nổi bật của Teka, bếp từ IR 721 sở hữu các tính năng hiện đại, đi kèm với thiết kế quen thuộc, phù hợp với nhiều hộ gia đình. Bếp từ Teka IR 721 được xem là đối thủ đáng gờm của các loại bếp từ cùng phân khúc khác trên thị trường.

    - Mặt kính EuroKera cao cấp của Pháp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống trầy xước hoàn hảo. Đặc biệt mặt kính này có tính năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0 (chỉ nóng vùng nấu, có thể chạm tay vùng xung quanh mà không nóng).

    - Cả 4 cạnh đều được vát đều, tạo nét tinh tế, sang trọng cho sản phẩm.

    - Bảng điều khiển dạng cảm ứng thông minh, tách biệt cho từng vùng bếp, giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, bạn có thể điều khiển ngay cả khi tay đang ướt.

    - Công nghệ nhận diện đáy nồi, bếp chỉ hoạt động khi phát hiện dụng cụ nấu phù hợp, vừa đảm bảo an toàn, vừa hạn chế thất thoát nhiệt năng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

    - Chức năng Power, giúp rút ngắn thời gian nấu nướng, bằng cách tăng công suất lên 35%.

    - Tiết kiệm toàn diện cho người dùng bởi bếp có thể chuyển hóa 90% điện năng thành nhiệt năng, giúp nấu chính thức ăn nhanh chóng và hạn chế lượng nhiệt bị thất thoát.

    - Ngoài ra còn một số tính năng tiện ích và hiện đại khác như hẹn giờ linh hoạt, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư, tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp.

    >> Tham khảo:
    teka iz 7210
    Giới thiệu bếp từ Teka IZ 7210

    So sánh Teka IZ 7210 và Teka IR721

    So sánh Teka IZ 7210 và Teka IZ 7200 HL
     

Ủng hộ diễn đàn