bếp từ Teka iz 7200 hl nhập khẩu chính hãng an toàn cho sức khỏe

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi ngoca22019, 28/8/20.

  1. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên cấp 1

    Bếp từ Teka, Bếp từ Lorca nhập khẩu 100% Châu Âu, sang trọng, bền đẹp. Trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, Teka đã khéo léo cho ra những sản phẩm bếp điện từ mang thiết kế hiện đại, với bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, cho bạn điều chỉnh nhiệt độ nấu ăn nhanh hơn và nhiều hơn mà không lãng phí nhiệt ra môi trường, đặc biệt bảo đảm an toàn, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

    So với các loại bếp khác, bếp điện từ an toàn cho sức khỏe vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, tránh hiện tượng cháy nổ nguy hiểm, không thải khí độc CO, CO2 ra không gian bếp mang lại không khí trong lành bảo vệ sức khoẻ. Vì vậy, bếp từ Teka xứng đáng có mặt trong căn bếp nhà bạn. Chúng ta cùng đánh giá mâu bếp từ Teka iz 7200 hl nhập khẩu chính hãng
    [​IMG]

    - Bếp đôi âm, kiểu dáng hình chữ nhật

    - Dòng bếp từ lắp âm, Mặt kiếng Euro Kera chịu nhiệt, vát cạnh đẹp mắt.

    - Mặt bếp được làm bằng kính Euro Kera chịu được hiệu suất nhiệt cao lên đến 7000C trong khoảng thời gian lâu và chịu được mọi cú sốc nhiệt khi đổ nước lạnh vào mặt bếp khi đang sử dụng. Với mặt kính này, bạn không lo bị xước, rất dễ lau chùi và vệ sinh.

    - Chức năng Booster nấu siêu nhanh. Khi chọn chế độ Booster, công suất tăng lên mức tối đa, tiết kiệm cho phí và thời gian cho gia đình bạn.

    - Đèn hiển thị nhiệt dư (H/h). Nhiệt dư được ký hiệu bằng chữ “H” trên màn hình hiển thị giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

    - Chức năng nhận diện đáy nồi. Sự truyền nhiệt từ mặt bếp trực tiếp lên đáy nồi qua công nghệ cảm ứng sẽ giúp mặt bếp tự nhận nồi và tự động nhận đường kính đáy nồi khi được đặt lên nó, khi không có nồi bếp sẽ tự động ngắt vì vậy nên rất tiết kiệm điện.

    - Chức năng khóa an toàn cho trẻ em

    Tham khảo thêm dòng bếp từ đôi của lorca: Bếp từ Lorca LCI - 809 hiện đại và bổ xung thêm nhiều tính năng
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bếp từ vui lòng liên hệ qua:

    Bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng

    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865

    Email: hotro@bep365.vn
     

Ủng hộ diễn đàn