Bí mật chưa biết về dự án Waterpoint Bến Lức

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi izumicity, 8/3/23.

  1. izumicity

    izumicity Mới đăng kí

    Waterpoint Bến Lức tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 830, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. dự án Bất Động Sản được coi là có mô hình lớn số 1 tại Long An và đáng để định cư lâu dài và đầu tư Nhà Đất phát sinh lợi nhuận nhất. Vậy thế mạnh của dự án là gì?
    Sau đây hãy cùng theo HTLand tim hiểu bí mật về Waterpoint Bến Lức mà bạn có khả năng chưa biết nhé!
    Điểm gây chú ý của Waterpoint Bến Lức
    [​IMG]

    Waterpoint An Thạnh có mô hình lên đến 365ha, được bao bọc bởi dòng sông Vàm Cỏ Đông tươi mát, hài hòa.
    Xen kẽ trong những phân khu Dự Án BĐS bao gồm 90 ha hệ thống kênh đào mang lại không khí trong lành, vượng khí cho cả dự án và khu dân cư.
    Điểm xuyết cho Dự Án BĐS Waterpoint là công trình cơ sở hạ tầng phân khu Central Park rộng 25ha. đây là khu khu vui chơi giải trí công viên có diện tích quy hoạnh gấp 2 dến 3 lần các trung tâm giải trí công viên công cộng trong TP. Hồ Chí Minh. gồm có thảm thực vật phong phú, khu giải trí, khu tập thể dục thể thao hiện đại cung ứng đầy đủ nhu cầu cho người dân giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi.
    Phong cách thiết kế kiểu Nhật ở phân khu Aquaria và phong cách Harbou ở phân khu Maria tạo nên sự mới mẻ và khác biệt cho Dự Án BĐS.
    Khu cư dân đa hợp số 1 tại Long An
    Dự Án BĐS được có sự tham gia của những người đầu tư uy tín: Nam Long, TBS Group, Công Ty đầu tư Tân Hiệp, và tập đoàn lớn tiên phong hàng đầu Nhật Bản gồm Nishi Nippon Railroad, và quỹ góp vốn đầu tư Chỉnh phủ Japan. là 1 đoàn thể can đảm và mạnh mẽ cả về trí tuệ lần tiềm năng tài chính. Dự Án BĐS khẳng định chắc chắn sẽ thể hiện được sự đẳng cấp của những chủ đầu tư thông qua Dự Án BĐS Waterpoint.
    [​IMG]
    Nhà thiết kế của Dự Án BĐS Waterpoint được tuyển chọn từ nhiều quốc gia trên thế giới tham dự cuộc thi như Úc, Tây Ban Nha, Singapore, Malaysia. Cùng với HĐ Giám Khảo đều có nhiều kinh nghiệm tay nghề và tài năng.
    sau khi dự án hoàn thiện sẽ gây ra 10.000 sản phẩm BĐS Nhà Đất và dân số lên đến 30.000 dân cư. Góp phần tạo được môi trường sống an khang thịnh vượng và hòa nhập.
    quy trình tiến độ Dự Án BĐS Waterpoint (Copy)Tiến độ Dự Án BĐS Waterpoint Bến Lức
    Tiện ích đa dạng hoàn hảo
    Tại Waterpoint Bến Lức rất có khả năng trải nghiệm khoảng không gian sống hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi về Giáo dục đào tạo, y tế, văn hóa, kinh doanh,… Và các tiện ích khác ví như trung tâm giao thương, Bến du thuyền Maria, trung tâm giải trí công viên rộng 25ha, trọng tâm thể dục thể thao, ẩm thực, Cảng Dịch Vụ Thương Mại, Câu lạc Sở du thuyển, mạng lưới hệ thống nhà hàng ăn uống, quán cafe.
    Bênh cạnh đó, để cung ứng nhu cầu cho cư dân, đường nội khu của dự án Bất Động Sản được chia ra làm 3 loại đường: dành cho người đi Sở, người trượt patin, ván trượt, xe đạp, với những vận tốc khác nhau bảo đảm an toàn cho dân cư cũng như thỏa sức vui chơi giải trí trải nghiệm.
    Kông chỉ có vậy, CĐT Waterpoint Nam Long đã chú ý quan tâm tới phục vụ tôn giáo khi thiết kế xây dựng Chùa và Nhà thờ trong dự án Bất Động Sản.
    Chắc hẳn đây là dự mà các khách hàng và giới kinh doanh Nhà Đất BĐS không có khả năng nào bỏ qua. Bởi tính khoa học, địa thế đắc địa và thiết kế hiện đại của dự án Bất Động Sản do chủ đầu tư tâm huyết thiết kế và xây dựng nên.
    Hệ thống giao thông vận tải thuận lợi
    [​IMG]

    giao thông là thế mạnh mẽ của Waterpoint Nam Long khi sở hữu tổng thể toàn bộ mạng lưới hệ thống giao thông vận tải hoàn chỉnh. Waterpoint Nằm ở phía trong khu vực có nhiều công trình cơ sở hạ tầng giao thông vận tải quan trọng tại tỉnh Long An. Các tuyến phố được góp vốn đầu tư nâng cấp cải sinh như Quốc lộ 1A, Quốc lộ N2, Quốc lộ 62, Quốc lộ 50,…Tuyến đường tỉnh lộ 830 cũng đã và đang xúc tiến gia tăng tính liên kết tới các tuyến đường Vành đai và tuyến phố Long An – Tiền Giang – TP. HCM.
    Từ địa thế dự án rất có thể kết nối nhanh gọn đến:
    TP HCM trong mức 50 phút
    Phú Mỹ Hưng 40 Phút
    Tiền Giang 35 phút
    không chỉ có thế, khi tuyến đường Metro 3 hoàn thiện, dự đoán có khả năng đến Bến Bạch Đằng trong mức 35 phút.
    dự án còn là nút giao đường thủy liên kết các tỉnh Đông Nam Sở đến tây-nam Sở và ngược lại.
    Tại sao nên chọn Waterpoint là chỗ để sinh sống
    Sau đây là các lý bởi vì sao tất cả chúng ta nên chọn Waterpoint là chỗ định cư lâu dài hoặc góp vốn đầu tư Nhà Đất BĐS sinh lời.
    vị trí đắc địa cùng với lợi thể dòng Sông Vàm Cỏ Đông hiền hòa, là chỗ nghỉ dưỡng dành cho bạn cùng GĐ và người thân.
    Đa dạng các loại hình căn hộ cao cấp, giúp bạn thỏa sức lựa chọn với nhu yếu của bản thân.
    Pháp lý rõ ràng: Pháp lý và sổ hồng đầy đủ cho từng loại hình căn hộ tại Waterpoint và mỗi tòa nhà là 1 lô đất riêng, dễ dàng thuận tiện cho cư dân sửa chữa căn nhà của họ.
    Thiết kế hiện đại chuẩn nước ngoài.
    Qua bài viết HTLand đã đề ra những điểm âm thầm tạo ra danh xưng của Dự Án BĐS. kỳ vọng đã giúp quý khách hàng nhìn thấy được các lợi thế khi lựa chọn Waterpoint An Thạnh. Mời các bạn theo dõi HTLand để biết thêm nhiều tin tức chi tiết hơn về Dự Án BĐS Waterpoint cũng như nhiều dự án có thực lực khác nhé!
     

Ủng hộ diễn đàn