Bí quyết bán hàng online trên Instagram

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi ditran2112, 4/2/21.

  1. ditran2112

    ditran2112 Thành viên cấp 1




    Nếu bạn là thế hệ gen Z, tức là bạn sinh từ năm 1995 trở về sau thì tôi tin bạn sẽ biết nền tảng mạng xã hội này. Hiện nay Instagram là nền tảng mạng chia sẻ ảnh phát triển nhất toàn thế giới và đang dần phát triển ở Việt Nam đặc biệt là giới trẻ.

    Phần lớn khách hàng trên đây là người rành công nghệ, có xu hướng mua hàng online thay vì truyền thông như thế hệ đàn anh hay bố mẹ. Do đó, khi bạn chia sẻ hình ảnh sản phẩm cũng như video sản phẩm của bạn thì họ dễ dàng đón nhận và thích mua hàng của bạn hơn.
    [​IMG]
    Hiện Instagram thuộc quản lý Facebook, do đó cơ chế quản lý và quảng cáo khá giống Facebook, nếu bạn Facebook để bán hàng thì Instagram sẽ dễ dàng cho bạn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng Facebook để quảng cao cả Instagram. Như vậy bạn cũng có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng tại đây và bán hàng một cách dễ dàng.

    Ngoài ra bạn cũng có thể không cần sử dụng quảng cáo để gia tăng lượng follow, bạn chỉ cần vào trong những post bán hàng có sản phẩm giống bạn, xem ai comment mua hàng và bạn chỉ cần follow những người đó, tự động họ sẽ follow lại bạn và xem như bạn có thêm một nguồn khách hàng tiềm năng khá lớn.


    Điều tuyệt vời đáng nói ở đây là bán hàng online hoàn toàn tự động, tức là bạn có thể bán hàng ngày khi bạn đang ngủ. Với các kênh này, khách hàng hoàn toàn có thể đặt hàng mà không cần phải tư vấn, chỉ cần sản phẩm của bạn đầy đủ thông tin trong mô tả là khách hàng đã vào đặt hàng. Và họ có thể đặt hàng vào lúc 12h đêm lúc bạn đang ngủ. Như vậy kênh bán hàng của bạn hoàn toàn thụ động.


    Đây chỉ là một kênh bán hàng online điển hình là giới trẻ ưa chuộng, ngoài ra còn có nhiều kênh khác như: Facebook, Zalo, Twitter, Pinterest,....Có bao giờ bạn từng nghĩ mình sẽ trở thành “Thánh bán hàng online” chưa? Điều đó hoàn toàn dễ dàng khi bạn sử dụng phần mềm bán hàng online S2Retail, công cụ cho phép bạn kiểm soát hết tất cả các kênh bán hàng. Giúp sản phẩm của bạn không bị phụ thuộc vào bất ký kênh bán hàng nào.
     

Ủng hộ diễn đàn