Blog BÍ QUYẾT CHIÊN CÁ GIÒN TAN MÀ AI CŨNG MUỐN LÀM THỬ

Chủ đề thuộc danh mục 'Những bài viết hay' được đăng bởi thietbidonoithat, 11/5/19.

  1. thietbidonoithat

    thietbidonoithat Thành viên cấp 1

    BÍ QUYẾT CHIÊN CÁ giòn rụm MÀ AI CŨNG MUỐN LÀM THỬNguyên liệu cần chuẩn bị:

    300 gram cá phi lê (các nàng có thể sử dụng cá hồng, cá rô phi... chọn những loại cá có phần thịt nạc và không có nhìu xương dăm ý nhé)
    100 gram bột chiên giòn
    1 muỗng cà phê ớt khô, 1 thìa canh tỏi băm
    1/2 chén thính gạo rang
    Gia vị: 1/2 thìa cà phê đường, 1/2 thìa cà phê muối, 1/2 thìa cà phê tiêu, 1 thìa bột canh
    Phần thực hành:

    Thang Nhôm Rút Đơn Giá Rẻ Quận 2

    Bước 1: Khi mua cá ngoài hàng, các nàng có thể nhờ người bán lọc giúp phần phi lê cá. Nếu muốn tự làm, các nàng mua cá về, đánh vẩy, rửa sạch, dùng con dao sắc nhẹ nhõm lách phần thịt cá ra (nhưng cẩn thận 1 chút để không bị đứt tay nhé). Khi sơ chế cá, nhớ dùng cao cạo sạch cái phần đen đen bám trong phần da bụng ra nhé, vì phần này thường gây tanh cho món ăn. Phi lê cá lọc được các nàng thái thành từng miếng mỏng. Ướp cùng 1/2 thìa cà phê đường, 1/2 thìa cà phê muối, 1/2 thìa cà phê tiêu, 1 thìa cà phê bột canh. Đeo bít tất tay vào trộn đều. Dùng màng bọc thực phẩm đậy kín miệng bát và ướp trong ngăn mát khoảng vài tiếng trước khi chế biến, thịt cá sẽ rất mặn mòi. Cho bột chiên giòn vào trong túi nilon. Cá sau khi ướp xong, các nàng đổ cá vào túi nilông rùi xóc đều để bột bám dính đều lên các miếng cá nhé.
    Ảnh minh họa 3 - Làm cá chiên giòn theo cách này bao nhiêu cũng hết

    Thang Nhôm Rút Đôi Giá Rẻ Quận 2

    Bước 2: Bắc chảo dầu lên bếp, chờ dầu nóng thì cho từng miếng cá vào, vặn xuống mức lửa vừa. đôi khi dùng đũa, đảo nhẹ nhõm để cá được vàng đều mà lớp bột không bị rơi ra. Chiên đến khi cá vàng giòn 2 mặt thì vớt ra giấy có lót giấy thấm dầu để lượng dầu ăn được trôi bớt nhé. Các nàng nhớ vặn lửa xuống mức nhỏ hơn khi cá đã hơi vàng để cá được chín từ từ sẽ ngon hơn.
    Ảnh minh họa 4 - Làm cá chiên giòn theo cách này bao nhiêu cũng hết

    Thang Nhôm Gấp Giá Rẻ Quận 2

    Bước 3: Cho 1 cái chảo khác lên bếp. Đợi chảo nóng thì cho vào trong chảo 1 muỗng canh dầu ăn. Dầu nóng thì cho ớt khô vào xào thơm, tiếp đó cho thính gạo đảo đều
    Ảnh minh họa 5 - Làm cá chiên giòn theo cách này bao lăm cũng hết

    Thang Nhôm Ghế Giá Rẻ Quận 2

    Cuối cùng, chúng mình chỉ việc cho cá vào xóc đều là có ngay món cá chiên giòn cực mới lạ và thơm ngon rùi. Cá chiên xém vàng với lớp vỏ ngoài giòn giòn, phần thịt bên trong chín mềm, mặn mòi gia vị, có vị cay nhẹ nhõm của ớt, không còn chút tanh nào mà thay vào đó là hương vị đặc biệt của thính gạo khiến món ăn trở nên cực mới lạ và hòa hợp vô cùng. đôi khi, các nàng hãy cùng bổ sung cho bữa cơm chiều món ăn đơn giản, hao cơm này nhé. Chúc các nàng thành công và ngon miệng ^^

    Thang Nhôm Chữ A Giá Rẻ Quận 2

    Ảnh minh họa 6 - Làm cá chiên giòn theo cách này bao lăm cũng hết

    Một số điều cần lưu ý:

    Thời gian ướp có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của món ăn. Ướp càng lâu, món cá chiên giòn sẽ càng mặn mà hơn đó ạ.
    Khi chiên cá, các nàng nhớ chiên trên lửa vừa, rùi vặn sang chế độ nhỏ dần để cá được chiên vàng đều, chín từ từ trong ra ngoài sẽ mặn mòi và ngon hơn nhé.

    Giường Xếp Văn Phòng Giá Rẻ Quận 2


    Món cá chiên giòn này các nàng có thể phối hợp măm cùng bún cá rất ngon
    Nên chọn những loại cá có ít xương dăm nhé.
     
  2. kenhlike08

    kenhlike08 Thành viên cấp 1

    Tăng view video facebook giá rẻ. LH: 0983 439 103 (Có Zalo)​
    Dịch vụ tăng view, lượt xem video trên facebook của chúng tôi giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... có hàng triệu lượt xem video trong thời gian ngắn với giá rẻ nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Dịch vụ tăng view video trên Facebook, tăng lượt xem video Fb với view thật, người Việt

    Facebook hiện đang là MXH lớn nhất thế giới, những nhà xuất bản video, cá nhân, doanh nghiệp, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... đăng video lên Facebook có nhiều mục đích khác nhau như: Đăng lên để giải trí, kiếm tiền, bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giao lưu trò chuyện cùng fan, các cuộc thị cần tăng view video trên facebook…

    Cho dù là hình thức nào đi chăng nữa, ai cũng cần có nhiều lượt xem video, càng nhiều view thì sản phẩm, dịch vụ của bạn càng được nhiều người biết đến, lượng fan hùng hâu.

    [​IMG]

    Chúng tôi đã triển khai hàng nghìn dự án tăng view, tăng lượt xem video trên facebook số lượng lớn cho các cá nhân, doanh nghiệp, chủ shop, ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng... Giúp họ có được hàng triệu lượt view trong thời gian ngắn với chi phí rẻ nhất hiện nay.

    Sử dụng dịch vụ tăng view video trên facebook của chúng tôi là sự lựa chọn sáng suốt của bạn, lượt xem facebook luôn luôn là người thật và an toàn tuyệt đối cho video.

    Lợi ích tuyệt vời khi tăng lượt xem video trên Facebook
    • Tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng khi video của bạn có hàng triệu lượt xem
    • Video của bạn sẽ thật nổi bật trong số các video khác bởi lượt view khủng.
    • Lượt view cao sẽ khiến mọi người đánh giá cao về video, sản phẩm, dịch vụ trong video của bạn, có thể bạn sẽ có thêm nhiều khách hàng hơn.
    • Lượt view cao sẽ khiến mọi người có thiện cảm với video của bạn, tò mò về lượt view cao chót vót và xem hết video của bạn.
    • View video cao sẽ khiến cho Facebook đánh giá tài khoản facebook, fanpage của bạn cao hơn.
    • Tăng KPI cho chiến dịch marketing của bạn với khách hàng, đối tác...

    Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ tăng view video trên Facebook của Kênh Like
    • Uy tín: Đó là yếu tố hàng đầu mà dịch vụ Kênh Like có được và được hàng trăm khách hàng khen ngợi
    • Chất lượng: Dịch vụ Kênh Like luôn cam kết về chất lượng view là người dùng thật, 100% người Việt nam, hoặc có thể là người nước ngoài theo yêu cầu của quý khách
    • Nhanh chóng: Thực hiện ngay các yêu cầu của quý khách khi quý khách đặt hàng
    • An toàn: Lượt view thật và tự nhiên nên an toàn cho trang profile/fanpage, không bị giảm lượt xem video, tụt view
    • Hiệu quả: Tạo được uy tín cho trang profile/fanpage, tăng doanh số bán hàng, tăng fan cho người nổi tiếng
    • Bảo mật: Dịch vụ Kênh Like cam kết không tiết lộ bất kỳ thông tin nào của quý khách
    • Giá rẻ nhất: Dịch vụ Kênh Like trực tiếp nhận và làm cho quý khách nên cắt bỏ được các khâu trung gian


    Xem báo giá: http://fb.kenhlike.com/dich-vu-tang-view-luot-xem-video-tren-facebook.html
    Hotline: 0983 439 103 (Có Zalo)
    Facebook: fb.com/dieukc
    Skype: dieu.nv

    Từ khóa:
    Dịch vụ tăng view video trên Facebook, cach tang view video fb, dich vu tang luot xem video fb, dich vu tang view video facebook, tang luot xem video facebook, tang view video fb, tang lượt xem video tren fanpage, tang view video facebook, dich vu tang luot xem video gia re, cách tăng lượt view video trên facebook, Cách tăng lượt xem video fanpage, Dịch vụ fb giá rẻ, Dịch vụ tăng lượt xem video fanapge, hack tăng lượt xem video trên facebook, Marketing Video facebook, Tăng lượt view fb nhanh, Tăng lượt xem video facebook, Tăng lượt xem video facebook giá rẻ, Tăng lượt xem video facebook nhanh, Tăng lượt xem video facebook uy tín, Tăng lượt xem video fb giá rẻ, Tăng lượt xem video fb nhanh, buff lượt xem video facebook, buff video facebook giá rẻ, Tăng view facebook nhanh , Tăng lượt xem video facebook Hà nội, Tăng lượt xem video facebook hcm, hướng dẫn tăng lượt xem video facebook, hướng dẫn tăng view video facebook, hack lượt xem video trên facebook miễn phí, hack lượt xem video fb, cách tăng view like facebook, cách hack view facebook, auto view video facebook, cách tăng view video facebook, increase video views on facebook, buy video views on facebook, 在FB上增加視頻觀看次數, 在FB上購買視頻觀看次數, facebook 閲覧 増やす, facebookのビデオビューを購入する, 페이스 북에서 비디오 뷰 증가, 페이스 북에서 비디오 뷰 구매
     

Ủng hộ diễn đàn