bí quyết chọn gia sư lớp 4 cho bé

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phuhuu, 29/9/18.

  1. phuhuu

    phuhuu Thành viên cấp 1

    Gia sư lớp 4
    Chương trình học lớp 4 là 1 bước chuyển quan trọng, là nền tảng kiến thức chính để các em bước vào lớp 5 1 cách thuận lợi nhất. Trong khi lớp 1, 2,3 các em chỉ cần hoàn thiện các kỹ năng về tính toán đơn giản, chữ viết, chính tả,..Qua lớp 4 các em sẽ học các bài toán đố cần phân tích sâu hơn, các môn tập làm văn, tiếng Anh khó hơn nhiều so với lớp 3.

    Do nhu cầu về học gia sư lớp 4 rất cao, thường thì phhs không đủ thời gian dạy học cho con cái với lại kiến thức đã cũ không còn phù hợp. Nên giải pháp phù hợp nhất là tìm 1 gia sư dạy kèm lớp 4 tại nhà.

    Ngoài gia sư lớp 4 thì PHHS còn tìm nhiều về gia sư lớp 5, gia sư dạy kèm lớp 1. Tập thể trung tâm gia sư TPHCM với tổng cộng hơn 20,000 gia sư dạy tất cả các môn học, cấp học đáp ứng hoàn toàn nhu cầu về học thêm của học sinh

    Giáo viên sinh viên dạy kèm lớp 4
    Tập thể sinh viên dạy tiểu học nói chung và dạy kèm chương trình lớp 3 lên lớp 4 và lớp 5 lên lớp 5 nói riêng đã đi dạy trên 1 năm với khoảng trên 2 em học sinh.

    Tập thể giáo viên dạy lớp 4 là các thầy cô đang dạy tại các trường tiểu học. Đã hoặc đang được trường phân công dạy khối lớp 4, lớp 5.

    Gia sư sẽ dạy tại nhà cho học sinh mỗi tuần từ khoảng 3 – 5 buổi tùy yêu cầu. Mỗi buổi có thời gian khuyến nghị là 1h30p.

    Mức học phí cho sinh viên dạy khoảng 1tr/tháng. Mức giáo viên đang dạy tại trường khoảng 1tr8/tháng.

    Xem thêm gia sư văn cần thơ giỏi

    Quy trình tóm tắt: Liên hệ tư vấn – trung tâm sắp xếp gia sư – báo phhs – gia sư qua gặp, dạy thử – Chính thức nhận việc (Nếu cần sẽ đổi gia sư)
     

Ủng hộ diễn đàn