BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP CỦA NGƯỜI CHÂU Á: TỔ YẾN

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi yensaogroup, 16/3/21.

  1. yensaogroup

    yensaogroup Thành viên cấp 1

    https://yensaogroup.com/

    Bạn đã lúc nào tự hỏi Nguyên Nhân đàn bà châu Á Trong khi giữ được vẻ đẹp lâu dài các thiếu nữ Châu mỹ? Ngoài ra họ có bí mật để làm chậm tiến trình lão hóa và giữ mãi nét TX Thanh Xuân cho da. một trong những bí mật chính là tổ yến. căn hộ này là một trong số trong tứ đại bổ cho tuổi trẻ trong y khoa cổ điển Trung Quốc (TCM).

    Tổ yến là 1 trong dịch vụ thoải mái và tự nhiên khó thu hoạch nhất và do đó cũng là một trong những căn hộ sang trọng nhất được con người dung nạp. phần tử thiết yếu này lấy từ tổ do chim yến đực, một loại chim én, mở cửa chạy dọc theo vách trong của các hang động biển. Chim yến mất ba mươi lăm ngày để đan tổ một cách cảnh giác bằng cách ăn những sợi nước miếng của chính bản thân nó. Việc thu hoạch các chiếc tổ này từ vách hang động nhu cầu bí quyết trình độ chuyên môn về khoa học thám hiểm hang động và leo núi. Người thu hoạch sử dụng cọc tre để đón cận các tổ và cảnh giác cạo tổ từ bên trong bằng các giải pháp có một không hai. Chỉ lấy một trong những phần tổ, được cho phép chim yến rất có thể mở cửa lại tổ.

    yến sào cao cấp

    Mặc dù Hồng Kông vẫn là điểm buôn bán chính của tổ yến, nhưng việc thu hoạch chủ yếu được áp dụng ở Vương Quốc của nụ cười, Malaysia và Indonesia, trong khi Trung Quốc đại lục có khá nhiều quý khách hàng nhất. Tầng lớp thượng lưu của không ít triều đại cầm quyền của Trung Quốc hồi trước đã được biết tổ yến như một phần của ăn uống các ngày của mình. Từ Hi Thái hậu của triều đại nhà Thanh được cho là đã thường xuyên ăn 7 loại các món ăn từ tổ yến để duy trì sự quyến rũ và trẻ trung của mình.

    Được người China thực hiện từ rất lâu trong nhà hàng, tổ yến rất giàu chất dinh dưỡng hữu cơ, bao gồm nhiều glyco-protein và axit amin, và các khoáng chất thiết yếu như sắt, magiê, kali, natri và canxi. Nó là một bí thuốc bổ âm vì chức năng làm giảm nhiệt độ khung hình. Nó phân phối 1 số ít tiện ích về sức khỏe và nhan sắc bao gồm tươi trẻ các cấu trúc tế bào biểu bì để cải sinh độ đàn hồi và co dãn và da, tăng cường bộ máy miễn dịch của cơ thể để ngăn chặn lại bệnh án, tăng cường tài năng tim mạch và thở, giảm stress và tăng cường đam mê và kĩ năng quan hệ tình dục.

    Những lợi ích đối với làn da của yến xào đã khiến nó biến thành một Thành phần thiết yếu trong một số căn hộ thẩm mỹ của bệnh nhân châu Á bây chừ, nhất là trong những bí thuốc bổ và mặt nạ. Khi cấu kết với collagen, yến sào rất có khả năng biến tướng da xỉn màu và nhăn nheo hóa thành làn da trắng sáng và trẻ trung. người mua hàng khẳng định rằng làn da được chăm sóc và ngậm nước, làm mềm da để giữ cho vẻ trẻ trung. 1 số ít sản phẩm cái đẹp từ tổ yến cũng chứa axit hyaluronic giúp làm nhạt nếp nhăn và hệ trọng quá trình dưỡng ẩm cho da.

    cách chế biến yến sào cho bé

    Mặt nạ yến sào

    Theo truyền thống của y học Trung Quốc, chúng ta ăn tổ yến chủ yếu trong nước súp để bổ sung cập nhật ánh sáng âm cho khung người, đây là khía cạnh chính quyết định sức sống của 1 người, trong các số đó tầng lớp thanh niên có khá nhiều hơn. chẳng còn kinh ngạc khi nhiều thanh nữ Á Lục tìm đến loại thuốc tốt đầy bảo đảm này với hy vọng quay ngược thời điểm, hoặc bé nhất là làm những công việc chậm thời điểm trôi qua. Dưới đây là hai loại mặt nạ đã nhập vào bí quyết cái đẹp đó. có vẻ yến sào sẽ không còn là âm thầm của thanh nữ châu Á trong bao lâu nữa.
     

Ủng hộ diễn đàn