Bị thưa răng, bạn nên bọc răng sứ hay trám răng?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi cuongmy, 1/7/20.

  1. cuongmy

    cuongmy Thành viên cấp 1

    Răng bị thưa, đặc biệt là răng cửa sẽ khiến nụ cười mất đi vẻ thẩm mỹ, ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và giao tiếp hàng ngày. Có người khuyên bạn nên đi trám răng để cải thiện tình trạng răng thưa.

    [​IMG]

    Nhưng cũng có người lại nói, bạn cần thực hiện phương pháp bọc răng sứ để mang lại vẻ thẩm mỹ cho nụ cười của bạn. Với 2 lựa chọn trên thì bạn nên áp dụng phương pháp nào là tốt nhất cho mình?

    Trám răng và dán răng sứ giá bao nhiêu, 2 lựa chọn cải thiện răng thưa hiệu quả
    Phương pháp trám răng là gì?
    phủ sứ răng là phương pháp sử dụng vật liệu để trám lên thân răng, giảm thiểu tối đa các khoảng hở giữa các răng. Vật liệu trám có màu sắc, tính chất tương tự với men răng. Phương pháp này không xâm lấn răng thật nên nhiều người luôn cảm thấy yên tâm trong quá trình thực hiện. Trám răng mang lại hiệu quả tức thì cho bạn, hơn nữa chi phí cũng phù hợp với nhiều người.

    Tuy nhiên nếu trường hợp răng bạn quá thưa thì trám răng có lẽ là giải pháp chưa thực sự ưu việt. Một điểm trừ nữa đó là tuổi thọ của phương pháp này không lâu dài, nếu trong quá trình ăn uống, bạn vô tình nhai thức ăn quá cứng thì rất dễ làm bể hoặc gãy miếng trám và nếu thực hiện trám răng lại quá nhiều lần thì răng thật của bạn sẽ yếu dần.
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn