Bị 'tố' tự ý bỏ vai, Huỳnh Anh cho rằng đoàn phim cố tình PR

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua' được đăng bởi memenaotaz2, 10/4/19.

  1. memenaotaz2

    memenaotaz2 Mới đăng kí


    Nam diễn viên bức xúc vì êkíp 'Truyền thuyết về Quán Tiên' ban đầu tỏ ra thông cảm, lịch sự đối thoại nhưng sau đó lại gây ồn ào.

    Biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát - đại diện đơn vị sản xuất Truyền thuyết về Quán Tiên - mới đây tố cáo Huỳnh Anh đột ngột biến mất khiến đoàn phim phải chờ đợi suốt một ngày. Bà Hồng Ngát chia sẻ với báo chí, theo kế hoạch, Huỳnh Anh và đoàn bay từ TP HCM ra Đồng Hới (Quảng Bình) vào ngày 6/4 nhưng anh không có mặt. Đoàn phim sex online nhiều lần liên hệ nhưng anh không nghe máy. Đến chiều tối, Huỳnh Anh mới nghe máy và cho biết mình bị ngất nên phải đi bệnh viện, đồng thời hứa sẽ có mặt vào lúc 20h. Tuy nhiên, đoàn phim đã họp đoàn và quyết định tìm diễn viên thay thế.

    [​IMG]


    Biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát - đại diện đoàn làm phim 'Truyền thuyết về Quán Tiên'.

    Đại diện đoàn làm phim cho rằng Huỳnh Anh làm ảnh hưởng đến êkíp hơn 100 thành viên khi mọi người đã sắp xếp máy quay, chuẩn bị đủ trang phục nhưng phải ngồi chờ anh. Bà Hồng Ngát cũng cho rằng nếu Huỳnh Anh ngất thật thì cũng không nên khóa máy và sau khi tỉnh lại phải báo ngay cho đoàn biết tình hình. Bà nhận định vấn đề không quá to tát nhưng vẫn thấy tiếc cho ý thức nghề nghiệp của nam diễn viên. Nữ biên kịch cũng cho biết, Huỳnh Anh đã nhận 50% cát-xê từ trước.

    Về phần mình, Huỳnh Anh phủ nhận việc biến mất hoàn toàn, không liên hệ với đoàn làm phim. Nam diễn viên cho biết, theo đúng kế hoạch, anh phải ra sân bay cùng đoàn làm phim ra Đồng Hới vào sáng 6/4. Tuy nhiên, thời điểm đó, anh đang phải cấp cứu tại bệnh viện vì sốc phản vệ với thực phẩm từ đêm hôm trước. Chiều cùng ngày, anh mới tỉnh lại và lập tức liên lạc với đoàn phim và đặt vé máy bay đi Đồng Hới. Sau khi nhận đầy đủ giấy tờ chứng minh anh phải vào viện cấp cứu, đoàn làm phim vẫn quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng.

    [​IMG]


    Diễn viên Huỳnh Anh.

    Huỳnh Anh cảm thấy bức xúc vì cho rằng êkíp Truyền thuyết về Quán Tiên cố tình PR cho phim. "Ban đầu, một ai đó trong đoàn phim gọi cho tôi xưng "mày", "tao" và nói chuyện khá nặng nề. Nhưng sau khi đối thoại, phía êkíp tỏ ra rất thông cảm và lịch sự bảo tôi giữ gìn sức khỏe, thậm chí còn hẹn hợp tác lần sau. Hai bên vốn dĩ đã giải quyết xong vấn đề nhưng sau đó ít lâu lại xuất hiện những thông tin gây bất lợi cho tôi. Người phát ngôn là một cô nào đó mà tôi chưa bao giờ được tiếp xúc cũng như chưa nói chuyện. Ngoài ý kiến của cô ấy, những bài báo này còn giới thiệu nội dung của bộ phim. Đối với tôi, việc bất chấp để làm tổn hại đến danh tiếng của người khác như vậy là một việc làm không hay. Điều đó khiến bất kỳ ai đứng bên cạnh họ cũng cảm thấy phải đề phòng", Huỳnh Anh chia sẻ với Ngoisao.net.

    Trước câu hỏi về việc thẳng thắn lên tiếng có thể khiến mình bị các đoàn phim khác tẩy chay, Huỳnh Anh nói: "Nếu có đoàn nào sẵn sàng đạp lên danh dự của người khác để PR cho bản thân như vậy thì tôi cũng hy vọng họ hãy quay lưng lại với mình càng sớm càng tốt. Tôi không muốn làm việc với người có thể sẵn sàng hại mình bất kỳ lúc nào".

    Huỳnh Anh cũng xác nhận việc đã được thanh toán 50% cát-xê cho vai diễn trong phim Truyền thuyết về Quán Tiên. Anh cho rằng đây là chuyện bình thường vì diễn viên trước khi nhận vai cần một khoản tạm ứng để chuẩn bị.

    [​IMG]


    Huỳnh Anh khi cấp cứu tại bệnh viện.

    Bên cạnh việc phải bỏ vai trong Truyền thuyết về Quán Tiên, việc ngộ độc thực phẩm còn khiến Huỳnh Anh không thể tham dự một sự kiện đã được ký hợp đồng từ trước. Tuy nhiên, anh đánh giá cao ban tổ chức sự kiện vì đã giải quyết mọi chuyện một cách thẳng thắn, văn minh và không hề nhân cơ hội để gây sự chú ý.

    Trước ồn ào này, năm ngoái Huỳnh Anh từng bị nghệ sĩ Việt Hương tố cáo đến muộn, khiến êkíp hơn 100 người phải chờ. Sau đó, nam diễn viên cho biết, anh phải vào viện cấp cứu nên không thể nghe điện thoại của mọi người.

    Chia sẻ với Ngoisao.net về việc liên tục bị tố thiếu chuyên nghiệp, Huỳnh Anh cho biết: "Suốt 10 năm làm diễn viên, tôi đâu để xảy ra biến cố gì. Đến năm thứ 11 và 12, dòng sông trở nên không còn êm đềm. Tôi không hề muốn sự việc xảy ra những việc như thế này".

    Huỳnh Anh sinh năm 1992 tại Hà Nội. Anh từng là vận động viên của đội tuyển taekwondo trẻ Hà Nội. Nam diễn viên ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim sex jav như Bi, đừng sợ!, Thiên sứ 999, Bộ tứ 10A8, Cầu vồng tình yêu, Tình khúc bạch dương, Cả một đời ân oán... Gần đây nhất, anh gây ấn tượng với vai chính trong Chạy trốn thanh xuân.
     
  2. huysida09121994

    huysida09121994 Thành viên cấp 1

    good quá
     

Ủng hộ diễn đàn