Biden họp thiết kế nhà hàng với vấn đề tên lửa Triều Tiên

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tv2danine, 24/3/21.

  1. tv2danine

    tv2danine Mới đăng kí

    Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden cho biết trong buổi họp về thiết kế không gian nhà hàng vào ngày 23 (giờ địa phương) rằng Triều Tiên đã phóng một tên lửa tầm ngắn vào cuối tuần trước, nói rằng, “Nó giống như thường lệ. “Ông ấy tuyên bố rằng không có lập trường.

    Theo phóng viên của White House Full, Tổng thống Biden đã đến Nhà Trắng sau chuyến thăm Ohio vào ngày hôm đó và hỏi liệu ông có nghĩ rằng đó là một hành động khiêu khích thực sự liên quan đến vụ phóng của Triều Tiên. "Không. Theo Bộ Quốc phòng, đó là giống như thường lệ. "" Không có nếp nhăn mới do một. "

    Đó dường như là ý nghĩa của một điều bình thường đối với các hành động thiết kế nhà hàng quân sự của Triều Tiên và không có vấn đề gì mới.

    Tổng thống Biden bật cười trước câu hỏi liệu nó có ảnh hưởng đến ngoại giao hay không.

    Tổng thống Biden đã gặp gỡ các phóng viên trước khi lên đường tới Nhà Trắng ở Ohio vào ngày hôm đó, khi được hỏi về vụ phóng tên lửa của Triều Tiên, "chúng tôi thấy rằng không có gì thay đổi".

    Đáp lại, Reuters đưa tin ở nhà hàng rằng Tổng thống Biden cho biết điều đó cho thấy chế độ Triều Tiên có chút thay đổi, nhưng ý nghĩa chính xác dường như không rõ ràng. Hãng tin Bloomberg cho biết Tổng thống Biden không có lời giải thích nào.

    Trước đó, các phương tiện truyền thông nước ngoài như Washington Post (WP) và Reuters đưa tin Triều Tiên đã bắn hai tên lửa tầm ngắn vào cuối tuần trước, dẫn lời các quan chức Mỹ.

    Về vấn đề này, một quan chức cấp cao của Mỹ đã giải thích tại một cuộc họp báo về vấn đề thiết kế nhà hàng cùng ngày rằng Triều Tiên thường xuyên thử nghiệm các hệ thống vũ khí khác nhau và điều đó không vi phạm nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc.

    Theo chính phủ và quân đội Hàn Quốc, Triều Tiên đã phóng hai tên lửa hành trình từ khu vực phía Tây sang vùng biển phía Tây vào rạng sáng ngày 21. Những tên lửa này được biết là dùng lý thuyết về cách thiết kế nhà hàng áp dụng vào công nghệ và đã bay trong khoảng cách ngắn.

    Một nguồn tin từ chính phủ của chúng tôi cho biết “Phương tiện phóng của Triều Tiên không phải là tên lửa đạn đạo, mà là tên lửa hành trình”.

    Cảnh sát chặn đám cháy ở tầng hầm khu căn hộ thiết kế nhà hàng tại tòa chung cư ở Hàn Quốc

    Như thường lệ vào ngày 19, Yang Soon-ik, người đã quay trở lại Trái đất sau bữa trưa với các thành viên trong nhóm của mình, ngửi thấy mùi như có thứ gì đó bốc cháy khi đi ngang qua một cây đa khu dân cư gia đình ở Guro-dong, Seoul.

    Đó là một thứ mùi thoang thoảng mà người dân không để ý, nhưng ông Yang, người đã trải qua nhiều tai nạn hỏa hoạn khi làm cảnh sát hơn 30 năm, bằng trực giác nhận thấy đó là một đám cháy.

    Cảm nhận được nguy cơ, ông chủ công ty thiết kế nhà hàng đã hành động ngay lập tức. Cùng các thành viên trong nhóm tìm kiếm xung quanh, anh xác nhận tầng hầm của một tòa nhà là nơi phát ra mùi, đồng thời liên hệ với chủ tòa nhà thông qua những người ở trên lầu để vào nhà.

    Có khói bên trong, và một cái nồi lớn đang sôi trên bếp.Cả đội trưởng và các thành viên trong đội ngay lập tức tắt gas và thông gió bằng cách mở các cửa sổ để ngăn đám cháy.

    Kim Mo, 60 tuổi, một người thuê nhà ở tầng hầm để làm việc lên ý tưởng thiết kế nhà hàng hiện đại đang ra ngoài vào thời điểm đó, nhận được cuộc gọi rằng ngôi nhà sắp bốc cháy, và trở về nhà vội vàng.Sau khi nhận được bài kiểm tra khuyết tật lớp 5, Kim, lớp thứ hai, sống một mình dưới tầng hầm và đang làm công việc dọn dẹp nhà vệ sinh gần chợ Guro.

    Kim cho biết vào ngày 24, "Sau khi trải qua cuộc phẫu thuật ung thư gan gần đây, tôi bị mất trí nhớ do hậu quả của việc dùng nhiều loại thuốc khác nhau, và chứng hay quên của tôi trở nên trầm trọng."

    Yang nói, "Vì thức ăn thường bị đốt cháy và cháy lớn, tôi nghĩ rằng với tư cách là một cảnh sát, tôi không nên vượt qua tình huống đó."

    Kim, người đã vượt qua cơn nguy kịch nhờ các nhân viên cảnh sát, đã nộp đơn xin lắp đặt một 'đường ngắn mạch xe hơi' mà Trụ sở Phòng cháy và Thảm họa Seoul nhắm vào các nhóm dễ bị tổn thương. Thiết bị nhà hàng này sẽ tự động cắt nguồn cung cấp khi xảy ra rò rỉ khí gas.

    Ông Kim nói: “Tôi đã nộp đơn xin cắt cầu dao chậm để điều tương tự không xảy ra nữa”, đồng thời cảm ơn cảnh sát đã ngăn chặn đám cháy.

    Theo YNA
     

Ủng hộ diễn đàn