Biện pháp kích thích thèm khát của phái mạnh an toàn, hiệu quả

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tieukieu, 11/5/20.

  1. tieukieu

    tieukieu Thành viên cấp 1

    Biện pháp kích thích thèm khát của phái mạnh an toàn, hiệu quả mà bạn nhất định không nên bỏ qua đó chính là thay đổi thói quen “yêu”. Việc thay đổi những thói quen, hành động hoặc tư thế khi “yêu” được biết đến như “liều thuốc” giúp kích thích nhu cầu của phái mạnh.

    Làm sao để biến đổi các hành động hàng ngày này thì điều quan trọng bạn phải biết được cả hai đang sai ở đâu. Nếu như trước đây bạn “yêu” vào buổi tối nhưng không thấy đủ kích thích cho chồng thì hãy thử chuyển qua “yêu” vào buổi sáng xem sao. Hoặc trước đây, cả hai “hành xử” trên giường thì giờ có thể chuyển qua một “địa hình” khác để khơi gợi sự mới mẻ cho “cuộc ân ái”.
    [​IMG]

    >> Tìm hiểu cách giúp kéo dài cuộc ân ái: https://hangxin.com.vn/reviews/cach-keo-dai-thoi-gian-quan-he/

    Bạn có thể gợi ý với người ấy về những tư thế “yêu” cho mình. Trong khi quan hệ nên thay đổi nhiều tư thế để giúp “chuyện ấy” dễ đạt thăng hoa, thỏa mãn được nhu cầu cho cả hai. Đây cũng chính là cách giúp chàng “vương vấn” để sẵn sàng cho những lần “yêu” tiếp theo.

    Một lưu ý nhỏ trong chuyện ấy để giúp phái mạnh tăng ham muốn đó chính là không nên vồ vập quá mức. Cả hai nên bình tĩnh từ “màn dạo đầu” cho đến khi “lên đỉnh”. Tuân thủ quá trình này đều đặn sẽ giúp nam giới tăng nhu cầu nhanh chóng.

    Hàu biển là thực phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao, dồi dào khoáng chất, omega 3 và vitamin tốt cho sức khỏe của nam giới. Đây là một trong những loại hải sản giàu kẽm nhất (chứa tới 47,5mg kẽm/100g hàu). Kẽm được biết đến là dưỡng chất quan trọng cấu thành nên hormone testosterone, giúp tăng ham muốn tình dục ở nam giới, đồng thời cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, giúp tăng khả năng thụ thai.

    Hàu cũng chứa Tyrosine giúp tổng hợp Dopamin, làm thư giãn tâm lý và tăng hưng phấn tình dục cho nam giới.

    >> Tìm hiểu về thực phẩm giúp tăng ham muốn cho nam: https://hangxin.com.vn/reviews/nhung-cach-tang-ham-muon-cho-chong-cuc-hieu-nghiem/
     

Ủng hộ diễn đàn