Biện pháp nâng ngực không cần dao kéo

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi xuananh995, 26/1/22.

  1. xuananh995

    xuananh995 Thành viên cấp 1

    Câu hỏi tư vấn:
    Chào bs Ngô Mộng Hùng, sức khỏe của tôi thực sự có chút vấn đề. Tôi thường bệnh vặt và mệt mỏi. Có lẽ vì vậy trong xu hướng làm đẹp cho bản thân, tôi luôn mong muốn lựa chọn những phương pháp an toàn không cần phẫu thuật. Vui lòng cho tôi hỏi hiện tại có phương pháp nâng ngực không cần dao kéo nào hay không? Cám ơn!
    (Thu Hương, Biên Hòa)

    >>> Bạn có biết: nâng ngực không dùng túi

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trả lời:

    Chào bạn Thu Hương!

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phương pháp nâng ngực không cần dao kéo cho bs Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
    [​IMG]
    Thật may mắn cho phái đẹp hiện đại khi ngành công nghệ thẩm mỹ ngày càng đa dạng và phong phú, có thể đáp ứng tốt nhiều trường hợp sức khỏe yếu như bạn Hương. Nâng ngực không cần dao kéo chính là giải pháp khả thi và lý tưởng cho bạn.

    Nâng ngực không cần dao kéo là gì?

    Nâng ngực không cần dao kéo hay được gọi chính xác hơn là nâng ngực không phẫu thuật hay cấy mỡ ngực, là phương pháp dùng mỡ của chính bạn từ những vùng dư thừa để chiết lọc lại và cấy vào vùng ngực cần tăng kích thước.

    Bước đầu tiên: Bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ không phẫu thuật bằng phương pháp Laser Lipo từ một số vùng trên cơ thể bạn như bụng, đùi.

    Bước thứ hai: Mỡ lấy ra sẽ được đưa vào hệ thống chiết lọc tạp chất để phân tách thành mỡ tinh khiết, chất lượng tốt, có khả năng sống cao trong cơ thể. Sau đó, mỡ tinh khiết được chiết tách thành mỡ tế bào gốc.

    Cuối cùng, thành phẩm mỡ này sẽ được bác sĩ tiêm cấy vào ngực theo hệ thống rải lớp đều để ngực đẹp tự nhiên. Bước này rất quan trọng và cần trình độ cao của người bác sĩ. Một số nơi tiêm mỡ không đều sẽ dẫn tới nguy cơ mắc biến chứng về sau.

    >>> nâng ngực không phẫu thuật bằng filler

    Ưu điểm của phương pháp nâng ngực không cần dao kéo?
    [​IMG]
    Đây là giải pháp tăng size ngực thật của chính bạn toàn diện nhất hiện nay. Bạn vừa có thể làm thon gọn cơ thể đồng thời sở hữu vòng 1 căng tròn như mong đợi.

    An toàn, không gây ra phản ứng đào thải nếu được áp dụng đúng cách, và hoàn toàn không có sẹo vì không phải là phẫu thuật.

    Giải pháp cấy mỡ đã được ứng dụng trong thẩm mỹ trên toàn thế giới từ hàng chục năm nay. Ngoài ngực, nhiều vùng khác cũng được áp dụng kỹ thuật này như thái dương, trán, má, mắt… Do vậy, đây thực sự là một giải pháp an toàn nếu như bạn chọn lựa một cơ sở uy tín, áp dụng công nghệ chuẩn

    >>> nguồn tham khảo: nâng ngực không cần dao kéo
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn