Biệt thự nhà vườn mini 2 tầng BT18067

Chủ đề thuộc danh mục 'Những bài viết hay' được đăng bởi kientruckienduong, 15/4/22.

  1. kientruckienduong

    kientruckienduong Mới đăng kí

    Biệt thự nhà vườn mini 2 tầng BT18067 được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các chủ đầu tư yêu thích phong cách nhà vườn không gian xanh, nhưng có diện tích đất vừa và nhỏ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin cơ bản về lối thiết kế này.

    Căn biệt thự nhà vườn mini 2 tầng BT18067 thuộc sở hữu của chủ đầu tư Nguyễn Hoài Ngọc, xây dựng tại thành phố Thái Bình. Với phong cách thiết kế mang hơi thở châu Âu hòa quyện với hồn quê đất Việt, căn biệt thự mini đồng thời mang đến hình ảnh sang trọng, và gần gũi, giản dị.

    [​IMG]
    Nhà vườn mini 2 tầng với thiết kế tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao
    Sự tinh tế trong từng chi tiết của biệt thự
    Nhằm mang đến sự gần gũi của hơi thở Việt trong lối thiết kế biệt thự nhà vườn của châu Âu, các kỹ sư đã tinh tế cách tân nhà vườn theo mô hình chữ L quen thuộc của những ngôi nhà vùng nông thôn Việt. Đồng thời, mô hình này cũng tạo thế vuông vức nhằm tận dụng tối đa đất - yếu tố vô cùng quan trọng với những ngôi biệt thự mini cần tính toán trong sử dụng đất sao cho tối ưu nhất.

    Bên cạnh đó, các kiến trúc sư còn thiết kế thêm một giàn hoa ở sân thượng- hình ảnh khá quen thuộc ở các ngôi nhà Việt, tạo thêm sự giao hòa đầy tinh tế của hai phong cách Tây- Ta. Đồng thời, giàn hoa cũng mang thêm nhiều không gian xanh hơn cho biệt thự 2 tầng.

    Ngoài các yếu tố cách tân, ngôi nhà vẫn giữ được màu sắc riêng của phong cách biệt thự nhà vườn châu Âu đầy tinh tế, sang trọng và hài hòa với màu xanh chủ đạo của khuôn viên. Biệt thự được thiết kế với mái ngói thái vừa thẩm mỹ, vừa mang lại hiệu quả trong điều hòa không khí- giảm nhiệt mùa hè và giữ nhiệt mùa đông.

    [​IMG]
    Mái ngói thái thẩm mỹ và công năng cao dành cho biệt thự

    Để mang lại cảm giác sang trọng và ấm áp cho ngôi nhà, phía ngoài biệt thự được lát đá vân gỗ, với hệ thống hàng loạt đèn chiếu. Đồng thời, cửa sổ và cửa ra vào đều sử dụng chất liệu kính, tăng lượng ánh sáng tự nhiên, và mang lại cảm giác không gian mở, phóng khoáng.

    Cũng như các biệt thự nhà vườn khác, ngôi nhà được thiết kế phần tam cấp, nhằm đem lại cảm giác sang trọng, đồng thời đảm bảo phần móng công trình cao tránh bức xạ nhiệt từ đất.

    Điểm cộng cho ngôi nhà là ban công rộng, ngoài giàn hoa còn trang trí thêm cây cảnh, có thể trở thành nơi tụ họp liên hoan ngoài trời, thư giãn tập thể dục vào sáng sớm, hoặc tận dụng phơi đồ hết sức tiện lợi. Việc thiết kế ban công, đồng thời tạo thành phần mái nhô ra, tối ưu khoảng trống ở sân thành chỗ để các phương tiện của gia đình.

    Về khuôn viên xanh- một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên hình ảnh phong cách nhà vườn, để tối ưu hóa khoảng đất tương đối nhỏ, các loại cây leo, hoa cũng như cây cảnh được ưu tiên hơn so với những cây bóng mát, ăn quả tán rộng trong các biệt thự nhà vườn kích cỡ lớn hơn.

    Tuy tường bao trắng được dựng cao, kín, nhưng cổng nhà với thiết kế các thanh chắn, tạo các khoảng trống, vẫn ít nhiều giữ được yếu tố phóng khoáng và không gian mở của lối thiết kế biệt thự nhà vườn châu Âu.

    [​IMG]
    Tổng thể phía ngoài của biệt thự nhà vườn mini 2 tầng

    Có thể thấy với những ngôi biệt thự nhà vườn mini, việc sử dụng đất một cách tối ưu và hợp lý sao cho biệt thự vẫn mang tinh thần của phong cách nhà vườn, trên một khu đất vừa và nhỏ là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Bởi vậy, nếu có sai sót trong khâu tính toán trước đó, ngôi nhà sẽ trở nên mất hài hòa, và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ.

    Bản thiết kế mẫu của biệt thự nhà vườn mini 2 tầng
    Dưới đây là mặt bằng công năng tiện ích tầng 1 trong bản thiết kế biệt thự nhà mini 2 tầng của chủ đầu tư Nguyễn Hoài Ngọc, tại thành phố Thái Bình, với diện tích xây dựng: 13.5 m x 14.5m, mặt tiền nhà: 12.5m x chiều sâu 12.5m, để bạn đọc có thêm hình dung và thông tin để tham khảo.

    Bản thiết kế bao gồm:

    – Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ, 1 WC chung, gara xe.

    – Tầng 2: Phòng thờ, 2 phòng ngủ khép kín, sân phơi, và sân chơi.

    [​IMG]
    Mặt bằng công năng tiện ích tầng 1 biệt thự nhà vườn mini 2 tầng

    Mang điểm chung với các căn biệt thự được thiết kế theo phong nhà vườn, biệt thự nhà vườn 2 tầng của chủ đầu tư Nguyễn Hoài Ngọc, có không gian mở, nhiều cửa sổ kính, màu sơn trắng được ưa chuộng hơn cả, các không gian được phân chia hợp lý, tạo ra nhiều khoảng trống thông thoáng, giữa phòng khách và phòng ăn chỉ ngăn cách bằng các tủ kệ trang trí nhỏ nên không gây bí bách.

    Với biệt thự nhà vườn mini 2 tầng BT18067 các kiến trúc sư tài năng sẽ mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống theo lối nhà vườn châu Âu trên khoảng đất tương đối hẹp- một gợi ý hoàn hảo cho những người yêu thích phong cách nhà vườn.

    Kiến Dương đảm bảo mang đến công trình ngoại thất đẳng cấp nhất cho bạn và gia đình với mức chi phí hợp lý nhất.

    Mọi thắc mắc, yêu cầu tư vấn xin liên hệ:
    Email: kienduong.jscvn@gmail.com
    Hotline: 0981.004.369
    Facebook: Kiến trúc Kiến Dương
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Hút ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên, Giày moka vân cá sấu màu đen tinh tế Fabiano Ricci Code U016/Nero bởi thiết kế dập vân cá sấu nổi, kiểu dáng không dây thuận tiện, rất thích hợp với quý ông trong mùa hè nóng bức.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Dễ dàng phối đồ hơn với giày tây không dây vân cá sấu màu đen

    [​IMG]

    [​IMG]


    tất cả phần thân và lót đều được làm từ 100% da tự nhiên, không chỉ mang lại sự sang trọng mà còn giúp cho đôi chân của bạn luôn được khô thoáng, khử mùi. Đường chỉ may đều đặn, tỉ mỉ giúp sản phẩm luôn được bền đẹp trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Phần đế kếp được thiết kế chắc chắn, có độ ma sát cao, chống trơn trượt với độ bền lâu dài, giúp bạn thoải mái trong việc di chuyển.
    Có thể kết hợp giày cao cấp U016 với nhiều loại y phục như quần âu lịch duyệt hay quần kaki trẻ trung.


    Xem thêm nhiều mẫu giày Italy cao cấp tại DIOGINI https:// diogini.vn
     

Ủng hộ diễn đàn