Biker An Giang độ sơn tem hình Kim Cương xe SH Nhập độc đáo

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi HongBag67735, 1/7/18.

  1. HongBag67735

    HongBag67735 Mới đăng kí

    Chiếc xe SH Ý được độ lại dàn áo với họa tiết kim cương dạng đồ họa, bên cạnh đóchiếc xe còn được trang bị thêm các món phụ kiện như đĩa Galfer, kính Rizoma Elisse.

    Được biết màu sơn zin lúc đầu của chiếc xe SH Nhập là màu xanh dương và thuộc quyền sở hữu của một biker ở Long Xuyên, An Giang.
    [​IMG]
    Chiếc xe SH 2010 được độhình kim cương dạng đồ họa là vìchủ nhân của nólàm ở trong nghề kim hoàn cho nên đã có ý tưởng như vậy .

    [​IMG]

    Người thợ thiết kế cho biết đối với họa tiết kim cương dạng này thì có rất nhiều chi tiết nhỏ cùng với mật độ dày,cho nênchúng ta chỉ cần thể hiện ở một vàivị trí đắt giá và tập trung vẽ đẹp kết hợp với lên màu chuẩn sẽ tạo nên điểm nhấn đẹp mắt nổi bật thay vì cứ đặt tại nhiều vị trílàm rối mắt và không được đẹp.
    [​IMG]
    Chiếc xe SH Nhập 2010 còn được đầu tư thêm một vài món phụ kiệnđẹp mắt và thanh lịch như:đĩa Galfer, gương chiếu hậu Rizoma Elisse, bao tayRizoma Lux đi với gù xéo, tay thắng Rizoma, Led Audi & O’Block độ đèn xinhan trước và sau

    [​IMG]
    Theo như Biker An Giang cho hay thì tên còn gái là Ruby được đặt theo tên của viên đá quý. Màu nền của vỏ áo xecũng có khả năng chuyển màu xanh dương - tím


    >>>>>Nguồn: http://tientoidaihoidang.vn/nhin-ngam-xe-sh-y-son-tem-hinh-kim-cuong-tai-an-giang/
     

Ủng hộ diễn đàn