Bộ Bàn Ghế Trẻ Em - Nội Thất ViVa

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi kokoko321, 16/9/24 at 2:44 PM.

  1. kokoko321

    kokoko321 Thành viên cấp 1

    Chào mừng bạn đến với Nội thất Viva - địa chỉ hàng đầu cho bộ bàn ghế trẻ em. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm bộ bàn ghế trẻ em chất lượng và đa dạng, đảm bảo an toàn và thoải mái cho trẻ nhỏ. Hãy khám phá bộ sưu tập đặc biệt của chúng tôi để tìm kiếm các mẫu bộ bàn ghế trẻ em phù hợp với gia đình bạn.

    Với mục tiêu mang đến cho trẻ em một môi trường an toàn và thoải mái để học tập và chơi đùa, chúng tôi cam kết cung cấp bộ bàn ghế trẻ em chất lượng cao. Các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế với sự quan tâm đến tính năng, kiểu dáng và sự tiện ích. Chúng tôi hiểu rằng bộ bàn ghế trẻ em không chỉ là nơi trẻ em ngồi và học, mà còn là không gian thú vị và sáng tạo.

    Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về các sản phẩm bộ bàn ghế trẻ em phù hợp với nhu cầu mua sắm nội thất trẻ em của gia đình bạn. Hãy gọi ngay Hotline/Zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799 - 0922.118.799 để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho con yêu của bạn.

    Hãy đến với Nội thất Viva để khám phá thế giới đa dạng của bộ bàn ghế trẻ em, đảm bảo rằng trẻ em của bạn sẽ có không gian an toàn, thoải mái để phát triển và khám phá.

    1. Những tiêu chí chọn mua bộ bàn ghế trẻ em
    Nên cân nhắc những yếu tố sau đây trước khi bạn quyết định mua và đem bộ bàn ghế trẻ em về nhà:

    1.1. Bàn ghế trẻ em có độ an toàn cao
    Chọn sản phẩm với chất liệu an toàn, kết cấu bàn và ghế cứng cáp và chắc chắn, các góc bàn ghế hay cạnh bàn ghế nên được bo tròn, tránh các bàn ghế thiết kế góc nhọn, sẽ gây chấn thương cho trẻ khi sử dụng.

    [​IMG]
    Chọn sản phẩm với chất liệu an toàn, kết cấu bàn và ghế cứng cáp và chắc chắn.

    Các bộ bàn ghế trẻ em có chiều cao không phù hợp, không chắc chắn, chịu lực kém các cạnh góc không được chú ý thì với tính cách nghịch ngợm từ 4-8 tuổi, các bé có thể leo trèo và nhảy, rất nguy hiểm.

    1.2. Dễ vệ sinh lau chùi khi sử dụng
    Nên chọn sản phẩm bàn ghế cho bé có thiết kế chống thấm nước, chịu được nhiệt độ cao và dễ dàng lau chùi phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng bàn ghế trẻ em ở các gia đình.

    Có thể, con bạn sẽ dùng bàn ngồi uống sữa, uống nước hay chơi các trò chơi tô tượng, chơi cát hoặc vẽ màu. Do đó, sẽ mất nhiều thời gian vệ sinh nếu dùng bàn ghế khó lau chùi. Bạn nên cân nhắc, có thể chọn bàn mặt nhựa đúc, bàn mặt mica, bàn gỗ sơn PU bóng,...

    [​IMG]
    Bộ bàn ghế màu trắng sang trọng, dễ vệ sinh.

    1.3. Hấp dẫn trong ánh mắt trẻ
    Các mẫu bàn ghế nên được thiết kế nhiều màu sắc đa dạng, nếu thiết kế thêm các hoạt hình trên bàn thì có thể tăng thêm độ thu hút trẻ ngồi vào bàn.

    Ở độ tuổi mầm non, các bé luôn yêu thích các màu sặc sỡ, các thiết kế dễ thương, vui nhộn. Nếu chọn được mẫu bàn ghế đúng sở thích các bé thì việc học tập, sử dụng uốn nắn trẻ rèn thói quen học tập tại bàn học này cũng đơn giản hơn rất nhiều.

    1.4. Phù hợp độ tuổi cho trẻ
    Để tốt cho sự phát triển cơ và xương của trẻ em mầm non. Theo tiêu chuẩn quốc tế, chiều cao của bàn và ghế theo các thông số sau đây:

    Trẻ em mầm non ngồi bàn ghế đúng chuẩn không bị mỏi cổ, đau vai, đau lưng khi ngồi đúng tư thế. Giảm các tật về mắt: cận thị, mỏi mắt, tránh được các bệnh cong veo cột sống do ngồi sai tư thế.

    [​IMG]
    Lựa chọn bộ bàn ghế trẻ em phù hợp độ tuổi.

    Ngồi đúng tư thế và chiều cao, giúp lưu thông máu tốt, tăng cường quá trình trao đổi chất và hô hấp. Trẻ sẽ tiếp thu bài vở tốt hơn, tốt cho sức khỏe.

    2. Mẫu bàn ghế trẻ em mẫu giáo đẹp, giá rẻ, dễ thương
    2.1. Mẫu bộ bàn ghế trẻ em đơn giản, đẹp
    Bộ bàn ghế trẻ em đơn giản thường có màu gỗ tươi sáng và được xử lý một lớp sơn bóng trên bề mặt. Vẻ ngoài nhìn sạch sẽ và vô cùng sang trọng. Với các mảnh gỗ được cách điệu cong cong, sẽ giúp tạo nên sự hấp dẫn, để bé tự động ngồi và chơi đồ chơi, vẽ, học tập.

    [​IMG]
    Bộ bàn ghế trẻ em này có màu gỗ tươi sáng nhưng được xử lý một lớp sơn bóng trên bề mặt.

    Để làm cho khu vực này trông xinh xắn hơn, bố mẹ có thể lót bên dưới bộ bàn ghế một tấm thảm cùng màu hoặc chọn các mẫu có màu sắc rực rỡ, kiểu dáng dễ thương.

    [​IMG]
    Bộ bàn ghế trẻ em đơn giản, dễ thương, được nhiều trẻ yêu thích.

    2.2. Bộ bàn ghế trẻ em chống gù đẹp, giá rẻ


    Bộ bàn ghế trẻ em chống gù là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng và quan tâm hiện nay. Khi tư thế ngồi không đúng khiến các bé bị gù lưng, ảnh hưởng tư thế, thẩm mỹ cả con người. Do đó, ngay từ bé, với các bộ bàn ghế trẻ em chống gù gỗ đẹp giúp việc hướng dẫn và rèn tư thế ngồi đúng, không sợ bị gù lưng cũng như ảnh hưởng thị lực của trẻ.
    Nguồn: https://noithatviva.vn/noi-that-tre-em/bo-ban-ghe-tre-em/
     

Ủng hộ diễn đàn