Bộ Bàn Trà 2 Ghế Gỗ Tràm Bông Vàng Nâu Gỗ Đẹp Giá Rẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Nội thất Viva, 15/10/24 at 10:09 AM.

  1. Nội thất Viva

    Nội thất Viva Thành viên cấp 1

    Chi tiết thông tin sản phẩm bộ bàn trà gỗ hai ghế tự nhiên
    Thiết kế bộ bàn trà 2 ghế
    Bộ bàn trà gỗ Tràm BG-1562 gồm 1 bàn tròn 60cm và 2 ghế ngồi nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. Bàn trà tiếp khách tiện lợi, được thiết kế đơn giản dành cho các không gian yên tĩnh thưởng trà. Gia chủ có thể đặt ở nhiều nơi như phòng khách, trước hiên nhà, sân thượng… Đặc biệt, khi đặt trong phòng khách, bộ bàn trà này sẽ tôn lên được vẻ thanh lịch và sang trọng không gian.

    Ghế được thiết kế với các đường cong tinh tế, cùng các then trang trí lượn sóng tạo điểm nhấn thu hút cho sản phẩm. Hoa văn chạm khắc đầy tinh tế, tuy đơn giản nhưng rất công phu. Mặt bàn tròn kết hợp với tay ghế cách điệu tạo nên nét đẳng cấp, sang trọng cho bộ bàn ghế gỗ, mang đến người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

    Màu sắc, kiểu dáng hoài cổ rất bắt mắt, tạo sự sang trọng cho khắp không gian nhà. Màu cánh gián chủ đạo trầm ấm, góp phần tạo nên không gian vô cùng thanh lịch, trang nhã.

    Chất liệu bộ bàn ghế gỗ tràm bông vàng BG-1562
    Gỗ Tràm được trồng nhiều ở nước ta. Với chất lượng tốt, giá thành ổn định và mang giá trị thẩm mỹ cao, gỗ Tràm đang được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Gỗ Tràm có chất lượng tốt, là dòng gỗ có độ bền và khả năng chống mọt, côn trùng khá cao. Ưu điểm của gỗ Tràm đó là độ cứng cáp, độ ổn định cao và chống chịu lực hiệu quả. Tinh dầu tràm ở trong gỗ được lưu giữ trong thời gian dài và làm chậm sự lão hóa của gỗ khi bị các tác động từ bên ngoài như mưa, nắng hiệu quả.

    Các sản phẩm nội thất được sản xuất từ gỗ Tràm mang phong cách trầm ấm cho không gian. Đảm bảo chất lượng, ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Bộ bàn trà BG-1562 được hoàn thiện từ gỗ Tràm loại tốt, chuyên dụng đóng hàng xuất khẩu cao cấp. Chất liệu gỗ Tràm đã qua nhiều công đoạn xử lý từ chống mối mọt đến thẩm thấu nên vô cùng chất lượng.

    Không chỉ dành riêng cho người già, trung niên mà Bộ Bàn Trà 2 Ghế Tràm BG-1562 còn rất phù hợp với đa số người dùng. Với thiết kế chỉ dành cho 2 người, có thể sử dụng bộ bàn trà này để cùng ngồi lại với nhau đàm đạo giải trí đánh cờ hoặc tận hưởng những phút giây thư giãn. Bạn cũng có thể kết hợp thêm 1 hoặc 2 chiếc ghế nữa để các thành viên có thể cùng nhau ngồi thưởng trà, tán gẫu.

    Nhìn chung, bộ bàn trà gỗ 2 ghế đẹp BG-1562 có đường nét tinh tế cùng thiết kế nhỏ gọn. Phù hợp với mọi không gian, có thể là phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí là ban công. Sản phẩm hiện đang được bày bán tại showroom của nội thất Viva.

    Một số hình ảnh thực tế sản phẩm:
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Xem chi tiết tại: https://noithatviva.vn/phong-khach/...-tram-bong-vang-mau-canh-gian-dep-gia-re.html
     

Ủng hộ diễn đàn