Bộ Bình Ga Nhựa Composite Chống Nổ An Toàn Cho Người Tiêu Dùng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi gasbanmaivn, 1/6/20.

  1. gasbanmaivn

    gasbanmaivn Thành viên cấp 1

    GasBanMai giới thiệu bình ga chống cháy nổ Miss Gas Composite gồm rất nhiều điểm tốt như ✅ nhập khẩu từ Châu Âu ✅ Nhẹ hơn 50% ✅ Tiết kiệm 15% gas ✅ Cách điện cùng nhiệt ✅ Chất liệu sợi thuỷ tinh.
    Các bạn update giá gas mới nhất
    Bộ Bình Gas Nhựa Composite An Toàn Cho Người Sử Dụng

    Thương hiệu Miss Gas Composite – Thụy Điển đã giới thiệu ra khách hàng bình gas composite chống nổ sản xuất bằng công nghệ đúc hiện đại với nhãn hiệu Miss gas, độc quyền buôn bán cùng cung ứng tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Bình ga Composite chống nổ được chế tạo từ chất liệu chính là sợi thủy tinh: lợi điểm của sợi thủy tinh là ko cháy, không dẫn điện, không dẫn nhiệt. Nhờ vậy bình ga composite ko sinh ra nhiệt bên trong, áp suất không tăng ko dẫn tới cháy nổ bình gas. Trong tình huống bình gas bị đặt ở trong vụ cháy, thì cốt sợi thủy tinh vẫn không bị cháy, chỉ sở hữu 1 vài hạt nhựa composite nóng chảy ra, lúc nóng chảy từ khí gas trong bình sẽ thoát (xì) ra nên sẽ không có trường hợp nổ tung ra như bình gas truyền thống. Hay nói cách khác là dù cháy cũng là “cháy sở hữu kiểm soát, cháy an toàn”.
    Đặc trưng, tuổi thọ mẫu mã của bình gas là không dừng. Điều này có tức thị sản phẩm đã phải trải qua quá trình test chu kì (kiềm tra chu kì sử dụng) khôn xiết nghiêm ngặt, với áp lực cao gấp 4 lần, bơm vào rút ra 12.000 lần, sản phẩm vượt qua test cùng an toàn nên được công nhận tuổi thọ không thời hạn.
    Đáng lưu tâm hơn, bình Composite chống nổ sở hữu sử dụng van (điều áp) ngắt tự động, lúc mang biến đổi áp suất từ bên ngoài sẽ sở hữu những viên bi nhỏ nhảy ra ngăn chặn ga thoát ra ngoài. Chính nhờ 1 số áp dụng công nghệ đương đại, nổi trội nên bình ga composite chống cháy nổ đã đáp ứng được quy chuẩn cao của Châu Âu về vấn đề an toàn - chất lượng, đã được phát kết quả kiểm định & quy chuẩn chất lượng theo SS-EN 12245:2009.
    Thuận lợi hơn, Miss gas giúp người sử dụng có thể theo dõi lượng ga trong bình qua ống đo lường bằng thủy tinh trong suốt đặt ở bên ngòai. Song song, dịch vụ còn thiết bị con chip chống giả mạo trên mỗi sản phẩm chính là phương thức để quản lí, kiểm soát hệ thống sản xuất, bảo đảm quyền lợi cho người mua.
    GasBanMai - Đại lý bình ga composite chống cháy nổ

    Khi tìm hàng, nhà cung cấp sẽ trao cho người tiêu dùng Giấy chứng thực chất lượng hàng hóa & Kết quả kiểm định vì trọng tâm kiểm định và huấn luyện kỹ thuật an toàn lao động Thành phố HCM cấp. Theo ấy, có mã hiệu bình gas, dung tích, ngày kiểm định, ngày tái kiểm định v.v…
    Bình ga Composite được đặt cái tên hơi “mỹ miều” Miss gas tại bề ngoài được kiểu dáng đẹp mắt, rộng rãi màu sắc tươi sáng ranh mãnh, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường.… hiện tại bình composite Miss gas đang được dùng cho quy tụ chính do thị phần Thành phố HCM, người sử dụng lúc có nhu cầu sử dụng chỉ cần gọi tới GasBanMai (Call Center: 1900 2244).
    Gas Ban Mai mang phần mềm điều hành hệ thống đại lí, GasBanMai sẽ điều phối đại lý bình ga composite chống cháy nổ gần nhất chăm sóc nhu cầu thay ga, đổi vỏ bình mới của khách hàng trong vòng 20p. Giá bán một bình Miss gas: 369 ngìn/bình đã bơm đầy gas sẵn. Cùng lúc, tại các trọng tâm điện máy, siêu thị, khu tìm tậu v.v… sẽ có các Showroom trưng bày, giới thiệu với hướng dẫn người tham quan tiêu dùng các sản phẩm an toàn, tiện lợi, hiện đại dành cho nhà bếp, tăng nhận thức thẩm mỹ nhà bếp, giúp người tiêu dung có dịp trải nghiệm với nhiều tiện ích mới từ Miss ga.
    Cập nhật thông tin mới nhất ở
    http://google.at/url?q=https://gasbanmai.com/gia-gas/
     

Ủng hộ diễn đàn