Bộ đồ cộc tay nữ chất liệu tốt

Chủ đề thuộc danh mục 'Hot models' được đăng bởi tiendung7, 11/12/21.

  1. tiendung7

    tiendung7 Mới đăng kí

    So với những bộ cánh đầy quyền lực giao tiếp ngoài xã hội, đến các buổi tiệc, đến công sở,… thì những bộ đồ mặc nhà nữ có vị trí quan trọng không kém. Nếu bước ra đường cần phải chỉn chu, đôi khi cần phải sang chảnh, thì ở nhà đòi hỏi trang phục phải tạo được sự thoải mái nhất định, và cách chọn trang phục ở nhà của mỗi người có thể không giống nhau. Có người lựa chọn đầm váy mặc nhà, có người lại chọn những bộ đồ bộ thoải mái, dễ thương. Việc sở hữu những đồ bộ mặc nhà nữ cao cấp đến những đồ bộ nữ mặc ở nhà giá rẻ là vô cùng cần thiết và không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi người đẹp. Tại sao lại có thể khẳng định như vậy? Vì đơn giản đồ bộ là thời trang chung, và bất cứ người phụ nữ nào cũng cần đến. Đồ bộ mặc nhà làm bếp, đồ bộ mặc nhà dọn dẹp nhà cửa, đồ bộ mặc ngủ,…

    bộ đồ cotton lụa cộc tay quần dài

    [​IMG]



    Chất liệu bạn nên chọn là cotton, vải xô, đũi, kate mỏng. Những chất liệu này có thể thấm hút tốt, thoáng mát mà vẫn có những độ phồng nhất định, giúp bạn tự tin khi diện. Thân hình nhỏ nhắn, mảnh khảnh của bạn sẽ được che đậy tốt bởi đồ mặc nhà làm từ chất liệu này, đánh lừa thị giác của đối phương rằng thân hình của bạn cũng tròn đầy, đạt chuẩn đấy chứ.

    Chọn kiểu dáng, họa tiết

    Nếu rất thích những món đồ mặc nhà có chất liệu rũ mỏng như lụa, bạn nên chọn những bộ trang phục có các thiết kế bồng ở phần vai hay nhúm bèo, nơ hoa…Trọng lượng cơ thể trông cũng nâng lên đáng kể với các mẫu đồ mặc nhà có thiết kế như vậy.

    Một lưu ý nữa khi chọn họa tiết cho các bộ đồ mặc nhà. Tuyệt đối không chọn những bộ đồ có kẻ dọc dày. Chúng chỉ có chức năng “dìm hàng” bạn mà thôi. Nhưng các họa tiết như kẻ caro bản lớn lại giúp bạn “tăng cân” đáng kể trong mắt mọi người đấy.

    bộ đồ cộc tay nữ

    [​IMG]



    Gợi ý một số món đồ mặc nhà cho bạn

    Thời trang mặc nhà thực sự rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại sản phẩm. Dưới đây là một số gợi ý mà bạn nên tham khảo để bổ sung cho tủ đồ của mình:

    Quần đùi

    Loại quần ngắn trên đầu gối là lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ. Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn độ ngắn cho phù hợp. Những chiếc quần quá ngắn sẽ tạo được sự thoải mái nhưng sẽ không lịch sự. Những chiếc quần ngang đùi sẽ thích hợp hơn nếu trong gia đình có người lớn tuổi. Bạn cũng nên cẩn thận với quần đùi cạp chun bởi chúng sẽ bó sát vào cơ thể, trông như đồ mặc ngủ hơn là đồ mặc nhà.

    bộ nữ áo ba lỗ

    [​IMG]



    QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG
    Được tư vấn nhiệt tình.
    Khách hàng cũ: Liên tục được cập nhật những ưu đãi mới.
    Luôn có đa dạng Voucher trong shop cho các bạn lựa chọn
    ------------------------------
    SHOP CAM KẾT
    1. Bán hàng giá tốt đi kèm chất lượng, đảm bảo đúng 100% trong hình.
    2. Chất lượng sản phẩm đồ ngủ được chọn lọc kỹ, sử dụng chất liệu cao cấp, mềm mịn tạo cảm giác thoải mái nhất khi hoạt động
    3. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Shop sẽ cố gắng trả lời hết những thắc mắc xoay quanh sản phẩm nhé.
    4. Đường may cẩn thận, tỉ mỉ, chắc chắn.
    5. Hỗ trợ đổi trả theo quy định của sàn.
    Chỉ đổi trả hàng trong trường hợp
    - Hàng bị lỗi do vận chuyển hoặc lỗi từ nhà sản xuất
    - Hàng không đúng size hoặc kiểu dáng như khách đặt ban đầu
    - Hàng không còn nguyên vẹn, mất tem, rách, hư hỏng
    - Không đủ số lượng như trong đơn hàng

    Shop xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và chọn sản phẩm của Shop.

    Mỗi đơn hàng đến bạn là tâm huyết của shop.

    Hy vọng bạn hài lòng với sản phẩm của Shop và đừng quên giới thiệu bạn bè của bạn nhé!

    Trong quá trình phục vụ, không tránh được sai sót từ các khâu kiểm tra, đóng hàng, vận chuyển. Nếu có bất cứ điều gì không hài lòng nào, Quý Khách HÃY NHẮN TIN ngay cho Shop để được tư vấn đổi hàng, trả hàng ạ

    Nếu ưng ý về sản phẩm, rất mong Quý Khách đánh giá 5 Sao để Shop có thêm động lực để nâng cao chất lượng phục vụ Khách hàng.

    Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ khi mua hàng tại Shop
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Không đơn giản là một thứ phụ kiện trên bộ đồ của quý ông, những chiếc dây lưng còn là điểm nhấn tạo nên phong cách cho quý ông.
    -- Thiết kế không có điểm quá mới mẻ so với các mẫu cùng thương hiệu, tuy nhiên màu ghi xám của chiếc dây lưng 9543E đến từ ADPEL lại ghi điểm tuyệt đối trong việc thay đổi bản thân mà vẫn thích hợp đặc tính công sở.

    [​IMG]
    -- Không quá nặng nề như màu đen, ghi xám ấm áp hơn mà vẫn giữ được vẻ sang trọng, thanh lịch. Hơn cả là sự hòa hợp dễ dàng với các tone màu khác giúp quý ông có thể dễ dàng mix đồ.

    xem thêm tại DIOGINI - https://diogini.vn và các sản phẩm đồ da Italy khác
     

Ủng hộ diễn đàn