Bộ gối tựa ô tô cao cấp thoải mái hơn khi lái xe

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi vietotosafe, 24/11/22.

  1. vietotosafe

    vietotosafe Mới đăng kí

    Gối Tựa Đầu Ô Tô Cao Su Non Loại Bỏ Ngay 100% đau nhức cổ khi lái xe Hơi.
    Hàng Thương hiệu đảm bảo chất lượng phù hợp với mọi dòng xe lắp vừa giảm 100% mệt mỏi cổ gáy. Bộ đôi gối tựa đầu tựa lưng chất liệu cao su non cao cấp cao su non làm 100% từ cao su non cao cấp mềm mại, mát lạnh không hấp thụ hơi nóng sẻ giúp bạn tập trung hơn khi lái xe an toàn. Với thiết kế với mẫu mã theo công nghệ hoàn toàn mới gối tựa lưng tạo ra cho bạn dáng ngồi đúng tiêu chuẩn tư thế nhất làm giảm sức nặng của cớ thể lên cột sống khi ngồi lái trên xe lâu.
    Gối tựa lưng đầu cao su non chất lượng cao:
    Gối tựa lưng, tựa đầu cao su non được làm từ chất liệu cao su non nguyên chất bền đẹp phù hợp với mọi loại ghế ngồi không bị sờn hay bong tróc trong quá trình sử dụng tấm gối thắt lưng với thiết kế hơi lõm ở phía giữa , hai phía bên được thiết kế to ra có tác dụng cố định cột sống đẩy phần thắt lưng của bạn lên phía trước giúp cho lưng bạn không bị cong và tạo cảm giác thoải mái khi lái xe.
    Combo phụ kiện xe hơi gối đầu và tựa lưng được làm bằng chất liệu cao su non cao cấp được thiết kế phù hợp theo tiêu chuẩn với dáng người Á Đông.
    Công dụng tuyệt vời của gối tựa ô tô
    Gối tựa đầu ô tô thường được thiết kế khá độc đáo, giúp nâng đỡ vùng đầu, cổ của người ngồi trên xe ô tô. Từ đó giúp giảm áp lực lên vùng đầu đến cột sống. Chính vì sử dụng gối tựa đầu sẽ giảm được tình trạng đau mỏi vùng đầu, cổ, vai gáy.

    Đa số các loại gối tựa ô tô đều được thiết kế với phần đệm êm ái và cấu trúc ôm sát lấy phần đầu và cổ. Gối tựa đầu không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà còn giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi khi lái xe đường dài. Ngoài ra, các tài xế cũng có thể sử dụng gối để tranh thủ nghỉ ngơi, chợp mắt trên xe.

    Gối tựa lưng ô tô sẽ tạo điểm tựa êm ái giúp bạn thoải mái hơn khi lái xe. Khi lái xe thời gian dài, lưng thường có cảm giác đau mỏi. Đặc biệt khi ngồi sai tư thế, nhớ có gối tựa lưng mà bạn sẽ tự tin lái xe hơn.

    Đặc biệt sử dụng bộ gối tựa ô tô sẽ giảm thiểu chấn thương khi xảy ra tai nạn. Do các tình huống tai nạn thường xảy ra đột ngột, khiến phải phanh gấp nên ô tô có xu hướng lao về phía trước. Khi xe ô tô được trang bị thêm các sản phẩm gối tựa đầu thì sẽ giúp cho vùng đầu và cổ của người trên xe được bảo vệ an toàn hơn, giảm thiểu các chấn thương mạnh do va đập.
    CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://otosafe.vn/danh-muc/ghe-tua-o-to/
     

Ủng hộ diễn đàn