Bộ lưu điện Hyundai 1000va

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi boluudienminhphat, 27/8/19.

  1. boluudienminhphat

    boluudienminhphat Mới đăng kí

    Bộ lưu điện Hyundai 1000va

    Là một sản phẩm offline của tập đoàn Hyundai. Có chức năng lưu điện cho các thiết bị khi sự cố mất điện xảy ra. Với nhiều ưu điểm tốt, dễ dàng sử dụng nên được nhiều người ưa chuộng. Hyundai cũng là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Chất lượng cao, bảo hành tốt, chế độ bảo trì, bảo dưỡng cũng là điểm cộng của dòng sản phẩm này. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về bộ lưu điện Hyundai 1000va nhé!!!

    Những thông số nổi bật
    • Công suất 1000va/800w

    • Điện áp ra 220V

    • Trọng lượng 10kg

    • Dạng sóng sin mô phỏng

    • Thời gian lưu điện 100% tải là 20 phút

    • Thời gian sạc 90% là 10 phút

    Bộ lưu điện Hyundai có nhiều điểm chung như vận hành tốt, ổn định, bền bỉ. Là sự lựa chọn phù hợp cho mọi người. Dòng Offline 1000va có công suất không cao nên tốt nhất là sử dụng cho máy tính cá nhân, máy tính để bàn hay các dụng cụ có công suất thấp như quạt điện, đèn Led. Một ưu điểm nữa là giá thành tương đối rẻ so với các loại ups khác. Chính vì thế doanh số của bộ lưu điện 1000va luôn rất cao.

    Minhphattech là nhà phân phối ups uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi độc quyền về dòng Hyundai. Với nhiều kỹ thuật viên có kinh nghiệm, tay nghề cao. Các nhân viên kinh doanh tận tình, chu đáo. Sẽ giúp các bạn có cái nhìn tốt nhất về sản phẩm cũng như lựa chọn hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để có báo giá và ưu đãi nhất.

    Hotline: 0964.160.888
     

Ủng hộ diễn đàn