Bộ quần áo phòng mổ đẹp và mới nhất 2022

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi vucuong2020, 9/8/22.

  1. vucuong2020

    vucuong2020 Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Đồng phục phòng phẫu thuật thường mang tính truyền thống, đặc trưng của ngành y tế, phù hợp với chuyên môn, kỹ thuật. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại; VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn mang đến những trang phục thực sự gần gũi và tiện dụng cho quý khách.
    - Với những quy định riêng trong việc may đồng phục y tế giúp cho các nhân viên y tế thoải mái linh hoạt trong công việc thì đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC là lưa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục phòng mổ - phẫu thuật mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế dáng suông, chiều dài áo cách gối 20cm. Kiểu dáng dài tay, cổ trụ tròn, buộc dây phía sau. Kiểu dáng này tăng tính an toàn trong quá trình làm việc, tuy áo dài nhưng cử động linh hoạt, dễ dàng và không ảnh hưởng tới hoạt động phẫu thuật.
    - Màu áo được chọn là màu xanh cổ vịt cùng xanh da trời trang nhã, thẩm mỹ và hiện đại. Chiếc mũ tròn được đội trên đầu giúp che kín tóc trong quá trình phẫu thuật.
    [​IMG]
    - Có đai 2 bên hông giúp giữ dáng áo và điều chỉnh độ rộng cho áo. Viền bo ở ống tay áo giúp người mặc dễ dàng khi thao tác.
    - Đồng phục phòng mổ được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, mềm mịn, nhẹ nhàng, cho người mặc luôn có cảm giác thoải mái.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục phòng mổ/phẫu thuật cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com






     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Những chiếc dây lưng vải dù đậm chất Gypsy cũng chẳng còn là thứ xa lạ đối với các quý ông của Diogini. Tuy nhiên, những chiếc thắt lưng dù với chất liệu nào cũng thường là họa tiết trơn, hiếm thấy có sự phá cách nào ở chi tiết này. Một trong số ít sự phá cách hiếm thấy có nhẽ chính là chiếc dây lưng nam vải dù DIOGINI 9841B.


    [​IMG]
    thắt lưng nam vải dù DIOGINI 9841B.

    Chất liệu vải dù bền, giữ được màu lâu cùng thiết kế không đục lỗ giúp cho chiếc dây lưng mã 9841B có tuổi đời lâu hơn so với những chiếc dây lưng đục lỗ khác. Khóa kim loại không gỉ, chống trầy xước càng dùng càng sáng đẹp. Họa tiết dây đan với 3 màu sắc khác nhau giúp chiếc thắt lưng lôi kéo ánh nhìn của người xem vào mình.

    Cũng như chiếc thắt lưng vải dù DIOGINI 9844, chúng có thể mix đồ theo cả Gypsy lẫn Classic style. Tuy nhiên, sự phá cách này sẽ an toàn hơn khi đi theo những quý ông phóng khoáng đầy lịch lãm với phong cách Gypsy. Còn có thể gây ấn tượng hơn với Classic còn phải xem tay người mix đồ.

    Tại DIOGINI quý khách luôn được bảo hành sản phẩm trong 1 năm, quý khách có thể tham khảo tại link https:// diogini.vn
     

Ủng hộ diễn đàn