Bộ sưu tập gọng kính Velocity giá rẻ Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi buinguyenthuyduong, 17/12/18.

  1. buinguyenthuyduong

    buinguyenthuyduong Mới đăng kí

    Velocity - thương hiệu kính mắt nổi tiếng tại Hàn Quốc, được biết đến là một trong những hãng kính mắt làm điêu đứng giới trẻ bởi những mẫu kính mắt đẹp đến mê hồn.


    Bộ sưu tập gọng kính cận thời trang dáng mắt tròn của Velocity được thực hiện bởi Kính Mắt Bích Ngọc hi vọng sẽ đem đến cho các bạn một lựa chọn mới đầy tính nghệ thuật và sành điệu.

    Phảng phất nét cổ điển với thiết kế dáng mắt tròn, các nhà tạo mẫu của Velocity đã rất sáng tạo khi hô biến dáng mắt tròn này theo hơi hướm mắt mèo, khiến cho gọng kính thêm phần nổi bật, cá tính và sành điệu.

    Càng kính được cách điệu hoa văn bắt mắt, thu hút người đối diện, màu sắc được pha trộn hài hòa, tạo nên sự độc đáo, mới lạ, căng tràn sức sống. Cho đến nay, gọng kính mắt tròn vẫn chưa bao giờ hết "hot".

    Năm tháng trôi qua, dáng mắt tròn cổ điển ngày càng được sáng tạo, cách điệu để hợp thời hơn, để thời trang hơn, hiện đại hơn nhưng vẫn không làm mất đi sự mềm mại, ôn nhu vốn có của dáng kính này.

    Các nhà thiết kế của Velocity đã thổi hồn vào những sản phẩm gọng kính nét trẻ trung, sự tươi mới, và tràn đầy năng lượng, khiến cho người ta nhìn thấy là say đắm, như trúng phải tiếng sét ái tình, say mãi khôn nguôi.


    Với họa tiết đốm, nghệ thuật đan xen màu sắc độc lạ, những chiếc kính Velocity có dáng mắt tròn điệu đà sẽ không chỉ khiến khuôn mặt thêm mềm mại và nữ tính, mà còn giúp bạn trông thật nổi bật và thời trang.

    >> KIỂU DÁNG VÀNH LIỀN: Đơn giản và trẻ trung, hợp với nhiều kiểu mặt.

    >> ĐA SẮC MÀU, KẾT HỢP MÀU SẮC TỰ NHIÊN: Cho bạn nhiều lựa chọn, hợp với cá tính và sở thích.

    >> MẮT KÍNH TRÒN: Giúp gương mặt trở nên mềm mại hơn, đặc biệt hợp với người mặt to, mặt vuông.

    >> GỌNG NHỰA - KIM LOẠI: Vững chắc và bền đẹp.

    Quyền lợi của khách hàng khi đến với Kính Mắt Bích Ngọc


    Bảo hành chính hãng 1 đổi 1 trong năm đầu tiên sử dụng

    Miễn phí vệ sinh và sửa chữa cơ bản cho tất cả khách hàng

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn