Bộ vest nam cực đẹp cho các chàng công sở lựa chọn

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nam' được đăng bởi nhatminhvdp, 18/6/20.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Những bộ vest nam công sở là trang phục hết sức quen thuộc, được thiết kế dựa trên form dáng cơ bản của veston nhưng vẫn được cách điệu bằng kiểu dáng ôm sát, quần ống hơi côn tạo nét trẻ trung mà vẫn giữ nét thanh lịch cho đấng mày râu. Hãy cùng tham khảo mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây để có thêm gợi ý cho mùa đông này nhé!

    [​IMG]
    - Mẫu áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu cổ bẻ cổ điển, ôm sát gáy phù hợp với mọi khuôn mặt, tôn đường nét gương mặt nam tính, thanh tú. Vai áo vuông vức, không gây kích và tôn lên dáng điệu của người mặc.
    [​IMG]
    - Cúc áo đính tinh tế tạo điểm nhấn nổi bật, túi áo may gọn gàng, tiện dụng, có thể đựng được các đồ vật nhỏ: chìa khóa, điện thoại...
    [​IMG]
    - Phần mặt sau của áo được thiết kế xẻ tà đôi, cho phép bạn đặt bàn tay vào trong túi quần mà không để lộ ra phía sau đồng thời giúp cho người mặc ngồi xuống , đứng lên một cách tự nhiên, và giảm thiểu nếp nhăn.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nam được thiết kế bởi các nhà thiết kế tài hoa và có kinh nghiệm nhất, cộng thêm những thiết bị khoa học kĩ thuật hiện đại với chất liệu cao cấp đã làm nổi bật lên nét tinh hoa của loại âu phục này.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn