Bộ vest nam đẹp, sang trọng giúp tôn dáng chàng trai văn phòng

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi nhatminhvdp, 4/3/21.

  1. nhatminhvdp

    nhatminhvdp Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Vest và sơ mi luôn là cặp đôi bất di bất dịch trong bộ sưu tập thời trang của phái mạnh. Chiếc áo vest là một thứ vũ khí giúp tạo nên một người đàn đích thực, từ những hoạt động bình thường như du lịch, công sở, hay gặp khách hàng, đối tác, cho đến sự kiện trọng đại của cuộc đời đều khiến bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Áo vest hiện nay đã được biến hóa cả về thiết kế và màu sắc tạo cho các chàng phong cách trẻ trung, thanh lịch và thu hút hơn trong mùa thời trang năm nay.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nam mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế theo kiểu dáng ôm body làm nổi bật lên những đường nét của cơ thể.
    [​IMG]
    - Phần cổ áo bẻ đầy lịch lãm, cứng cáp giúp giữ được chuẩn form của chiếc áo mà vẫn tôn lên được nét mặt thanh tú cùng với vẻ nam tính của người mặc.
    [​IMG]
    - Thiết kế mặt lưng áo có đường xẻ tà để người mặc dễ dàng hoạt động, đồng thời hỗ trợ điều tiết, ngăn việc hỏng rách do các hoạt động mạnh gây ra.

    [​IMG]
    - Sử dụng cúc kiểu 2 nút rất phù hợp với môi trường công sở, vừa tạo sự thoải mái nhưng không kém phần lịch sự.
    - Kết hợp cùng quần âu kiểu ống đứng, cạp trung phù hợp với các bạn trẻ năng động đồng thời giúp tôn dáng cho người mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nam được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là mềm mại, bền bỉ, ít nhăn và không bị chảy nhão khi gặt. Vậy nên, một chiếc áo làm bằng loại vải này sẽ giữ được form dáng rất tốt. Khả năng giữ ấm, cách nhiệt và chống bám bẩn tốt nên mẫu áo này sẽ là một lựa chọn lí tưởng cho mùa đông lạnh giá.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Ủng hộ diễn đàn