Bộ vest nữ Hàn Quốc cao cấp để nàng công sở mặc đẹp, trẻ trung

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi dungluck, 8/7/22.

  1. dungluck

    dungluck Thành viên cấp 1

    Kiểu dáng:
    - Cùng với vòng quay bất tận của thời trang, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã tạo ra rất nhiều những thiết kế áo vest nữ công sở đẹp và độc đáo dành tặng những khách hàng nữ xinh đẹp. Những quý cô yêu thích phong cách thời trang thanh lịch, hiện đại, trẻ trung, chuyên nghiệp và quý phái.
    [​IMG]
    - Khi thời trang áo vest nữ dậy sóng với những gam màu nổi bật cùng những thiết kế độc đáo từ thanh lịch, sang trọng đến nhẹ nhàng quyến rũ thì cũng chính là lúc các nàng có thể tự tin với những bộ cánh mới tuyệt vời này. Mẫu vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hữu ích cho đơn vị của mình.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nữ được thiết kế và phát triển dựa trên dáng áo peplum, với phần eo áo và chân áo được may thêm phần xếp nếp bèo nhún xòe rộng. Điểm nhấn nhá thú vị này khiến cho chiếc áo vest nữ trở nên thú vị và bắt mắt hơn rất nhiều. Có tác dụng che giấu hoàn hảo nhược điểm vòng eo bánh mỳ, khiến cho vòng 2 của phái đẹp trở nên nhỏ nhắn hơn.
    [​IMG]
    - Thiết kế kiểu cổ vuông tinh tế đem đến cho nhân viên nữ của bạn nét thanh lịch, sang trọng. Khuy áo được đính chắc chắn, ngay ngắn tạo điểm nhấn.
    [​IMG]
    - Kết hợp cùng chân váy, cạp cao, độ dài trên gối, xẻ tà phía sau, chi tiết ton sur ton vô tình khiến nàng đã cao càng thêm cao.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, không gây kích ứng da, dễ giặt, chống nhăn, chống kéo giãn giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Khách hàng có nhu cầu đặt may xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com


     

Ủng hộ diễn đàn