Bọc ghế da Nappa chất liệu cao cấp nhập khẩu tại TP.HCM

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhaxinh, 17/9/24 at 2:35 PM.

  1. nhaxinh

    nhaxinh Thành viên cấp 1

    1. Da Nappa là gì?
    Nội thất ô tô càng tinh tế càng khẳng định được độ thẩm mỹ, đẳng cấp và độ sang trọng ở chủ nhân sở hữu. Khi tìm hiểu về một chiếc xe, khách hàng luôn dành nhiều sự quan tâm đến các dòng ghế da. Trong đó, không thể không kể đến “Da Nappa”, loại da gắn liền với các thương hiệu thời trang và những dòng siêu xe của giới thượng lưu.

    [​IMG]

    “Da Nappa” được phát minh từ một người thợ da người Đức, có tên Emanuel Manasse vào năm 1875 tại thành phố Napa, Hoa Kỳ. Điều này cũng giải thích được tại sao loại da này lại có tên là Nappa.

    Từ những năm 1950, da Nappa bắt đầu được dùng trong bọc ghế ô tô cao cấp. Ngày nay, da Nappa được sử dụng bởi nhiều hãng xe sang trọng như Mercedes-Benz, BMW, Audi,...

    [​IMG]

    Tuy thuật ngữ “Da Nappa” được sử dụng rộng rãi nhưng không được xem như một sản phẩm. Thay vào đó, “Nappa” được dùng để chỉ cho một loại chất liệu có độ mịn, độ thoáng khí và độ mềm mại cao. Khi nhắc đến Nappa người ta sẽ nghĩ đến chất liệu da cao cấp có tiêu chuẩn như thế nào?

    Đây là loại da được làm từ da bò cao cấp. Kết quả nhiều nghiên cứu cho thấy, nó thuộc dòng da Full Grain, tức là lớp ngoài cùng ở bộ da. Thay vì chà đến nhám bóng, nó sẽ được giữ lại độ tự nhiên nhất.

    Đa phần, loại da này chỉ được làm sạch lớp lông bên ngoài. Đây cũng là quá trình giúp cấu trúc của sợi lông tăng thêm độ dày, tạo nên bề mặt da có độ bền và độ mềm mịn cao.

    [​IMG]

    Xem thêm: Bọc ghế da thật

    2. Tại sao bọc da Nappa ô tô đang phổ biến hiện nay?
    Với một loạt những ưu điểm của vật liệu da Nappa, hiện nay bọc ghế da Nappa cho ô tô đang có nhu cầu gia tăng. Sau đây là những lý do khiến nhu cầu bọc ghế da Nappa đang phổ biến:

    • Chất liệu da có độ bền cao, dùng được trong nhiều năm liền mà không lo bị nứt nẻ hay bị khô dẫn đến bề mặt da bị nổ.
    • Tiết kiệm chi phí thay da mới cho ghế xe hơn nhờ độ bền cao, ít bị biến dạng khi sử dụng.
    • Dùng càng lâu da càng mềm mịn, sáng bóng và mang đến vẻ sang trọng.
    • Đa dạng màu sắc và mang tính thẩm mỹ cao, đáp ứng tối đa những nhu cầu về tính phong thủy, thiết kế, sở thích cho khách hàng.
    • Khả năng chống cháy tốt nhờ không bắt lửa, dù cho có nguồn lửa tác động.
    • Không bị bí hầm khi ngồi di chuyển trong hành trình xa, bởi bề mặt da có nhiều lỗ chân lông để giúp luân chuyển không khí hỗ trợ làm mát hiệu quả.
    [​IMG]

    Xem thêm: Giá bọc ghế da ô tô 5 chỗ

    3. Lợi ích khi bọc ghế da Nappa cho ô tô
    Nhắc đến bọc da Nappa cao cấp, không thể không nhắc đến những công dụng mà nó mang đến người dùng về sự thoải mái, tính thẩm mỹ và chất lượng nội thất cụ thể như:

    + Đặc tính mềm mại và mịn: Bề mặt da Nappa có ưu điểm rất mềm và mịn bởi được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp kết hợp cùng kỹ thuật da tiên tiến. Đây chính là điểm nổi bật nhất ở da Nappa. Giúp đem đến sự thoải mái và sang trọng cho người dùng.

    + Độ bền cao: So với nhiều loại da khác như da simili hay da công nghiệp PU, ưu điểm ở da Nappa đó là độ bền cao hơn. Cùng đó là khả năng chống ma sát, rất khó bị nứt nẻ và phai màu dù qua nhiều năm tháng sử dụng.

    [​IMG]

    Bọc Ghế Da Nappa Xe Ford Ranger XLS

    + Thoáng khí: Bề mặt da Nappa có những lỗ chân lông nhỏ li ti để tạo được sự thoáng khí. Không gây cảm giác bí bách khi sử dụng và có độ hút ẩm cao.

    + Tính thẩm mỹ cao: Có đa dạng màu sắc và kiểu dáng ở da Nappa. Phù hợp trong nhiều phong cách và sở thích khác nhau. Vốn thuộc hàng da cao cấp nên nó được xem là biểu tượng của sự đẳng cấp và sang trọng. Dùng ghế ô tô bọc da Nappa sẽ càng nâng tầm phong cách cho chủ xe hơn.

    + An toàn cho sức khỏe: Da Nappa được làm nguyên liệu tự nhiên, không có mùi khó chịu, không chứa hóa chất độc hại, rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

    [​IMG]

    + Dễ dàng vệ sinh: da Nappa làm sạch dễ dàng và có khả năng chống bám bẩn tốt hơn so với những dòng vật liệu khác. Đồng nghĩa với việc đơn giản trong vệ sinh ghế hơn, giúp giữ được vẻ đẹp của ghế theo thời gian.

    Xem thêm: Bọc ghế da simili

    4. Trải nghiệm chân thực khi sử dụng Bọc Ghế Da Nappa
    Cụ thể những trải nghiệm chân thực khi sử dụng Bọc Ghế Da Nappa được khách hàng đánh giá cao như sau:

    + Bề mặt mềm mịn tạo cảm giác thoải mái khi đi xe

    So với các loại giả da khác, bề mặt da của loại vật liệu này cực kỳ mềm mại, không hê thô cứng. Tận dụng được bề mặt nhẵn bóng này để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi trên xe ngay cả trong những chuyến di chuyển trên quãng đường dài.

    Vì vậy, các chủ xe luôn ưu tiên lựa chọn bọc da nappa cao cấp cho phương tiện của mình. Đặc biệt là với những xe gia đình có trẻ nhỏ hay thường xuyên phải di chuyển trên quãng đường dài.

    [​IMG]

    + Da có lỗ chân lông giúp tăng tính thoáng khí không gây mùi cho xe

    Với bề mặt da có các lỗ chân lông nhẵn mịn và cực kỳ thoáng khí, sử dụng da Nappa sẽ giúp cho không gian trong xe không bị ám mùi nồng khi không mở cửa sổ. Đây là một điểm cộng lớn so với các loại giả da được làm từ chất liệu tổng hợp rất bí và nồng mùi.

    [​IMG]

    + Bọc ghế da Nappa không gây mùi cho xe

    Bọc ghế da Nappa chất lượng cũng là cách để hạn chế tối đa mùi trên xe. Góp phần giảm thiểu cảm giác khó chịu, chóng mặt với những người thường xuyên bị say xe. Điều này cũng là lý do rất nhiều xe chở khách hay xe taxi cao cấp đã lựa chọn chất liệu da nappa để tạo uy tín dịch vụ.

    [​IMG]

    Có thể thấy, bọc ghế ô tô da nappa gần như có rất ít nhược điểm và những nhược điểm này cũng hoàn toàn không gây nhiều ảnh hưởng đến chất lượng hay sự yêu thích của người dùng dành cho dòng ghế da hàng đầu này.

    Xem thêm: Bọc ghế ô tô Hyundai Elantra chất lượng chuyên nghiệp

    5. Phân loại da Nappa cho ô tô
    Có nhiều loại da Nappa được dùng trong bọc ghế da cho ô tô. Sau đây là 02 loại da Nappa đang được dùng phổ biến:

    + Da bò Nappa

    Loại da Nappa này được làm từ chất liệu da bò thật. Được đánh giá cao bởi độ bền và chất lượng. Nó khá thoải mái và mềm mại, bởi ngoại hình đầy đẳng cấp và sang trọng.

    So với những loại da khác, da bò Nappa có ưu điểm bền bỉ và tuổi thọ cao. Tạo ra ghế da Nappa đảm bảo chống mài mòn và duy trì vẻ đẹp qua thời gian dài sử dụng. Tuy mức giá đắt hơn so với các loại da thông thường nhưng đây là lựa chọn phổ biến khi muốn nâng cấp nội thất ô tô.
    Xem chi tiết tại: https://otonamphat.vn/collections/boc-ghe-da-nappa
     

Ủng hộ diễn đàn