Bọc nệm ghế văn phòng

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi sieutocviec4, 30/8/19.

  1. sieutocviec4

    sieutocviec4 Thành viên cấp 1

    Ghế sofa văn phòng không chỉ là thiết bị nội thất chỉ dùng để ngồi, trang trí mà còn thể hiện bộ mặt của công ty. Vì vậy, hầu hết những văn phòng Cty đều trang bị cho văn phòng sản phẩm này theo phong cách khác biệt. Hiển nhiên theo thời gian, các chiếc ghế bị cũ kỹ đi, đồng thời rách đi lớp vải bọc bên ngoài Chính vì vậy nó cần phải được bọc lại. Vậy bọc ghế văn phòng giá rẻ ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh đây?

    [​IMG]

    TRƯỜNG HỢP NÀO BỌC GHẾ VĂN PHÒNG ?

    Bọc ghế văn phòng là thay đi những lớp vở bọc cũ bị sờn rách và bong tróc bằng lớp vỏ bọc mới tạo nên một dáng vẻ mới cho văn phòng của bạn. Trong văn phòng thường có sofa tiếp khách và ghế nhân viên và ghế giám đốc hay ghế trưởng phòng khi sử dùng ngồi quanh năm suốt tháng lâu ngày và ngồi nhiều dưới máy điều hòa thì lớp da cũ bị bong tróc, nứt rạn nhìn vào thiếu thẩm mỹ. Khi đó giải pháp tối ưu nhất vừa tiết kiệm chi phí mà văn phòng của bạn như được trang bị mới toàn bộ thì hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa văn phòng của chúng tôi với nhiều mẫu mã cũng như chất liệu vỏ bọc mà bạn có thể lựa chọn cho văn phòng của mình trở nên phong cách hơn chính văn phòng hiện tại của bạn.

    BỌC GHẾ DA VĂN PHÒNG

    Các chiếc sofa da thật, bề mặt thường có độ bền lâu nhưng với các hiện tượng nêu ở trên nó vẫn xảy ra do đó mà thời gian lâu dài sẽ bị hỏng. Đặc biệt, nếu sở hữu ngoại lực tác động như các vật nhọn, sắt, dao kéo…làm rách sofa thì bề mặt sofa sẽ hỏng, không còn đáp ứng công năng, thẩm mỹ có được.

    [​IMG]

    Lúc này, cái ghế sofa vẫn còn khung và phần nệm và các bộ phận khác vẫn còn sử dụng được thì giải pháp dịch vụ bọc da ghế văn phòng chính là cách làm mới, phục hồi diện mạo ghế tối ưu nhất. Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí tốt nhất, không phải mua ghế sofa khác mà vẫn có được một loại ghế sofa da mới, ấn tượng thay đổi diện mạo cho sofa và toàn bộ không gian sử dụng. Nhờ bọc da ghế tiết kiệm, bạn sẽ có được cái ghế sofa da đẹp như mới, mềm mại và thẩm mỹ đẹp nhất.

    CHUYÊN CUNG CẤP VẢI BỌC GHẾ VĂN PHÒNG

    Để giúp quý doanh nghiệp bọc ghế văn phòng tại tphcm tốt nhất, Ghế Nệm Sài Gòn chuyên cung cấp vải bọc ghế văn phòng sử dụng với các loại vải chất lượng tốt nhất, cùng sự bền khiến cho chiếc ghế sofa trở nên sang trọng hơn, hiện đại hơn nữa. Sau khi ghế được bọc cẩn thận rồi, ghế sẽ được sấy khô nhanh chóng bằng máy sấy khô với công suất lớn. Tất cả quy trình được thực hiện một cách kỹ càng, thận trọng, ngay tại văn phòng của bạn. Với một đội ngũ nhân viên lành nghề trong công việc, cùng với sự dồi dào kỹ thuật, chắc chắn sẽ khiến cho các chiếc ghế trong văn phòng bạn được đẹp hơn, như những chiếc ghế mới mua.

    Đặc biệt, giá thành bọc ghế tại Ghế Nệm Sài Gòn có sự cạnh tranh lớn với các công ty cùng ngành nên không chỉ chất lượng sản phẩm tuyệt vời mà bạn còn không phải lo lắng về giá cả.

    [​IMG]

    Nếu văn phòng bạn đang gặp vấn đề với các chiếc ghế bị hỏng, bị cũ. Bạn không có đủ điều kiện tài chính để có thể mua được bộ ghế mới, vậy hãy liên hệ sử dụng dịch vụ bọc ghế văn phòng cao cấp tại Ghế Nệm Sài Gòn. Chắc chắn, bạn sẽ thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ.

    ĐỪNG NGẦN NGẠI KHI BẠN CHỈ HỎNG MỘT CHIẾC GHẾ. HÃY LIÊN HỆ CHO DỊCH VỤ GHẾ NỆM SÀI GÒN CHÚNG TÔI THEO SỐ. BẠN SẼ TƯ VẤN MIỄN PHÍ CŨNG NHƯ GIỚI THIẾU CHUYÊN SÂU HƠN, PHỤC VỤ TẬN TÌNH – TẬN NƠI khi bạn có nhu cầu, bọc ghế da, bọc lại ghế nhân viên văn phòng, bọc ghế da ô tô, hay bọc ghế massage….Hotline: 0906.180.730 -Mr.Kiệt chúc quý khách tìm được sự lựa chọn đúng yêu cầu.

    công ty TNHH Ghế Nệm Sài Gòn
    290C/43/23 Dương Bá Trạc, Phường 1 ,Quận 8,Tp HCM (ngay cầu Kênh Xáng)
    Điện thoại : 0838.822.278 – 0906.180.730 -Mr.Kiệt (Viber, Zalo…)-24/7
    Email: ghenemsaigon@gmail.com
    Web: ghenemsaigon.com
     

Ủng hộ diễn đàn