Bọc răng sứ có bền hay không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi cuongmy, 4/7/20.

  1. cuongmy

    cuongmy Thành viên cấp 1

    Với kỹ thuật tân tiến hiện nay thì bọc răng sứ có tuổi thọ cao từ 10 đến 20 năm. Những răng sứ bền thường xuất phát từ các hãng nổi tiếng tại Thụy Sỹ, Đức, Mỹ, Nhật Bản.

    [​IMG]

    dán răng sứ giá bao nhiêu có 2 loại: răng sứ kim loại và răng sứ hoàn toàn bằng sứ. Răng sứ kim loại có tuổi thọ từ 10 – 20 năm, còn răng sứ toàn sứ có tuổi thọ hơn 20 năm. Ngoài ra, độ bền của răng sứ còn phụ thuộc vào thói quen chăm sóc, ăn uống và vệ sinh răng miệng của từng người.

    Sau khi phủ sứ răng, bạn cần ăn uống như thế nào là hợp lý?
    Sau khi bọc răng sứ, chắc chắn khả năng cảm nhận của răng sẽ giảm rất nhiều so với răng thật, vì vậy bạn phải có một chế độ ăn uống và chăm sóc hợp lý. Thời gian đầu bọc răng sứ, trong vòng 2 tháng răng còn rất yếu, khả năng liên kết cũng như tích hợp tốt với xương và mô mềm chưa được hình thành hoàn chỉnh. Vì vậy, bạn chỉ nên ăn những thực phẩm mềm, lỏng và dễ nuốt như cháo, súp, sữa, nước ép,... Đồng thời bạn cần tránh ăn những thực phẩm quá cứng hay quá dai.

    Để răng khỏe mạnh hơn bạn cần bổ sung thêm những thực phẩm có chứa nhiều canxi như cá, trứng, thịt,… Mặt khác để bảo vệ sức khỏe của nướu tốt, phòng tránh các bệnh răng miệng, bạn cần tăng cường thêm Vitamin C như uống nước cam, cà chua,… Nếu răng sứ đã ổn định bình thường, không gây khó chịu hay ê buốt thì bạn có thể ăn uống bình thường.
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn