Bọc răng sứ mất bao lâu?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi lamdep001, 8/2/23.

  1. lamdep001

    lamdep001 Thành viên cấp 1

    Cho mình hỏi quy trình thẩm mỹ bọc răng sứ mất bao lâu thì xong? Mình ở Hải Dương tháng sau lên Hà Nội có việc. Mình dự định ghé trung tâm để thực hiện cho đảm bảo vì thấy trung tâm cũng khá uy tín, tuy nhiên mình cần phải biết chính xác bọc răng sứ thì phải mất bao nhiêu ngày để chuẩn bị thời gian cho đúng. Mình không ngại ở lại lâu chỉ mong trung tâm làm đẹp cho mình là được, xin cảm ơn (Minh, 22 tuổi, Hải Dương)

    Với tình trạng hàm răng như hình em đã gửi cho chúng tôi, thì Minh nên sắp xếp thời gian đi bọc răng sứ càng sớm càng tốt nha em. Còn vấn đề bọc răng sứ mất bao lâu, thì em không cần lo lắng. Với công nghệ, trang thiết bị bọc răng sứ hiện cùng bác sĩ có chuyên môn lẫn kinh nghiệm. Nha khoa Sunshine cam kết bọc răng sứ nhanh chóng, an toàn tuyệt đối cho em.

    [​IMG]


    Thông thường thời gian bọc răng sứ sẽ mất khoảng 2 đến 4 ngày em nhé. Ngày đầu, chúng tôi sẽ thăm khám tình trạng răng rồi tư vấn cho em kỹ thuật cũng như loại răng sứ phù hợp. Nếu có thể thì chúng tôi sẽ tiến hành lấy dấu răng và mài răng ngày đầu luôn. Sau khi mài răng, em sẽ về nghỉ ngơi khoảng 2 ngày. Trong thời gian này, phòng khám sẽ tiến hành chế tác răng sư theo dấu răng đã lấy. Sau khi có răng sứ, em quay lại phòng khám để lắp răng sứ là xong em nha.


    >>>> Thời gian bọc răng sứ mất bao lâu

    nâng ngực, nâng mũi, nâng mông, hút mỡ, căng da...
     

Ủng hộ diễn đàn