BƠM QUAY TAY thùng phuy,Video sản phẩm BƠM QUAY TAY

Chủ đề thuộc danh mục 'Linh kiện phụ kiện' được đăng bởi dbkvietnam1909, 29/6/18.

  1. dbkvietnam1909

    dbkvietnam1909 Mới đăng kí

    Bơm thùng phuy sử dụng để bơm các loại dầu nhớt, hóa chất thuận lợi, an toàn

    Để lấy một ít dung dịch axit từ thùng phuy bạn sẽ làm thế nào? Nghiêng thùng để đổ axit ra hay sử dụng một chiếc muỗng để múc axit? Rất nguy hiểm và phí phạm hóa chất bạn nhé. sử dụng một chiếc bơm thùng phuy được khuyến cáo là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất. Tìm hiểu thêm thông báo về bơm thùng phuy, cách dùng và các chủng loại của bơm trong nội dung này.

    Bơm thùng phuy là gì?

    [​IMG]

    Bơm thùng phuy là một công cụ bơm chuyên dùng để bơm, hút các loại chất lỏng dễ bay hơi hay độc hại ra khỏi thùng phuy an toàn, dễ dàng như dung dịch axit, kiềm, xăng, dầu nhớt, gas lỏng, deisel cùng nhiều loại hóa chất và dung môi dễ cháy khác. Một chiếc bơm thùng phuy bao gồm một ống dài, độ dài của ống có thể đạt đến mức đứng thẳng được trong thùng phuy mà thân chính của bơm vẫn ở trên miệng thùng; thân bơm và một ống dẫn để chuyển chất lỏng từ thùng phuy đến vật đựng. Thân bơm thường chứa động cơ bơm hoặc tay quay, hệ thống bơm tay, cánh bơm và bánh răng dùng để làm quay cánh bơm. Bơm thùng phuy thường được dùng để bơm chất lỏng từ các thùng phuy có dung tích 210 lít (ứng với thùng 55 gallon) nhưng bạn cũng có thể sử dụng để bơm các thùng có dung tích 19 lít, 57 lít, 114 lít, 1040 lít, 1250 lít ứng với thùng 5, 15, 30, 275, 330 gallon và nhiều loại thùng có tiêu chuẩn dung tích khác.

    Lý do bạn nên sử dụng công cụ bơm thùng phuy

    Nhiều chất lỏng được dùng trong các nhà máy, xưởng sản xuất được người ta chuyển đến bằng cách chứa chúng trong những thùng phuy dung tích cỡ 100, 200 lít rất lớn, nặng nề, kềnh càng. Nếu dùng các phương pháp truyền thống như nghiêng thùng hay mở rộng miệng thùng để lấy chất lỏng thì có thể bạn sẽ không kiểm soát được số lượng chất lỏng mình cần lấy ra, chất lỏng có thể bị tràn, đổ ra ngoài gây hiểm cho người dùng và hao phí chất lỏng, không đủ chất lỏng để đảm bảo hoạt động, công việc của nhà máy, phân xưởng diễn ra tiện lợi, hiệu quả, tốn nhiều tiền nong. vì thế, dùng một phương tiện bơm thùng phuy chuyên dụng để bơm hóa chất sẽ là một chọn lọc đúng đắn cho bạn, trả lời mà các nhà máy, xưởng sinh sản trên khắp thế giới và cả ở Việt Nam đều đã áp dụng và đạt được hiệu quả cao trong công việc. Bơm thùng phuy với thiết kế sáng ý giúp bơm chất lỏng ra khỏi thùng phuy nhanh, không để đổ chất lỏng ra ngoài phí phạm và bảo đảm tính an toàn tuyệt đối khi dùng.

    Video Sản Phẩm Bơm Quay Tay Thùng Phuy:













     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn