Bồn tắm đứng vách kính Euroca SR-G900 với thiết kế bộ phận ray trượt êm

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi bep365showroom, 9/7/20.

  1. bep365showroom

    bep365showroom Thành viên cấp 1

    Lựa chọn Bồn tắm đứng hay bồn tắm góc của Euroca

    Nhiều nghiên cứu cho thấy việc ngâm mình với Bồn tắm mang lại nhiều lợi ích bất ngờ với cơ thể như tăng cường lưu thông máu, giảm đau cơ, xương, làm săn chắc da, cơ, có thể chữa khỏi chứng mất ngủ… Với bồn tắm Euroca vừa hữu hiệu trong việc thư giãn, lại vừa mang lại nhiều lợi ích đối với đời sống và sức khỏe con người.

    Bồn tắm đứng

    Bồn tắm đứng vách kính Euroca SR-CNV
    - Chất liệu: Có 3 loại chất liệu của bồn để bạn lựa chọn đó là Acrylic, Crystal, Galaxy.
    - Kích thước: 1240mm x 940mm x 2080mm, kích thước này phù hợp cho những phòng tắm có không gian rộng rãi.
    - Euroca SR-CNV là mẫu Bồn tắm đứng được sản xuất tại Việt Nam theo dây truyền công nghệ Châu Âu bởi thương hiệu hàng đầu trong ngành thiết bị nhà tắm, Bồn rắm Euroca. Với kiểu dáng thiết kế chuyên biệt, giúp tiết kiệm không gian nhưng vẫn không kém phần hiện đại, sang trọng đây là mẫu Bồn tắm được nhiều người yêu thích và lựa chọn, nhất là đối với những gia đình có không gian phòng tắm với diện tích hạn chế như hiện nay.
    - Euroca SR-CNV là Bồn tắm đứng có thiết kế dạng chữ nhật bo tròn mặt góc với kích thước 1240mm x 940mm x 2060mm tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, hiện đại với ưu điểm dễ dàng lắp đặt, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm.
    - Vách kính của Euroca SR-CNV là kính cường lực dày 6mm với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. Bao quanh là hệ thống khung mạ Crôm chắc chắn, siêu bền và chống hoen rỉ. Đây là chất liệu chuyên dụng được dùng trong công nghệ sản xuất bồn tắm đứng với chất lượng cao.

    Bồn tắm đứng vách kính Euroca SR-G900
    - Kích thước: 900mm x 900mm x 2060mm
    - Bồn tắm vách kính Euroca SR-G900 được thiết kế dạng cửa lùa, tiện lợi và tiết kiệm diện tích tối đa cho phòng tắm. Chỉ cần với thao tác nhẹ nhàng dùng tay đẩy ra hai bên tự động cửa phòng tắm với thiết kế bộ phận ray trượt êm phía dưới sẽ giúp cửa phòng tắm được mở ra nhanh chóng. Khung xương của bồn tắm vách kính Euroca được mạ Crome siêu bền , chất liệu này được các hãng sản xuất bồn tắm đứng chọn lựa làm khung cho sản phẩm của mình.
    - Chân đế của bồn có hai dạng chất liệu chính là Acrylic có màu trắng sứ và chất liệu Galaxy có màu trắng ánh ngọc trai (với các hạt kim tuyến nhỏ li ti) để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích. Bên cạnh đó phía bên trong phòng tắm vách kính này còn được thiết kế kèm theo 1 hệ thống giá kệ để các bạn có thể tận dụng để các vật dụng tắm cần thiết.

    Bồn tắm góc

    Bồn tắm góc Euroca EU5-1400
    - Chất liệu: Có chất liệu của bồn để bạn lựa chọn đó là Acrylic, Crystal, Galaxy, Pearl. Chất liệu chủ đạo của bồn thường được người sử dụng lựa chọn nhiều nhất đó là hai chất liệu: Acrylic và Galaxy.Sự khác biệt rõ rệt qua cách nhìn để nhận biết giữa hai chất liệu này là chất liệu Acrylic có màu trắng thuần túy còn chất liệu Galaxy là màu trắng ngọc trai( bề mặt bồn có các hạt nhũ nhỏ li ti).Cả hai chất liệu này đều bền đẹp,chống trươn trượt.
    - Kích thước: 1400mm x 1400mm x 540mm
    - Được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu,bồn tắm góc Euroca EU5-1400 có thiết kế thích hợp với các phòng tắm có không gian nhỏ,hoặc người sử dụng muốn tận dụng góc phòng tắm để tiết kiệm diện tích không gian được thoáng và rộng hơn.Sản phẩm này tuy nhỏ gọn nhưng không làm mất đi sự tiện nghi của một chiếc bồn tắm có được.
    - Mặt yếm của bồn tắm góc Euroca có họa tiết đơn giản,tinh tế mang đậm chất thẩm mỹ theo phong cách Châu Âu.Màu sắc chủ đạo của bồn tắm là màu trắng bởi nó tạo cảm giác sạch sẽ ,thoáng mát khiến người sử dụng thấy không gian trở nên sáng và rộng hơn.

    Bồn tắm góc Euroca EU1-1511

    - Bồn tắm góc Euroca EU1-1511 là một trong các sản phẩm bồn tắm góc của thương hiệu thiết bị nhà tắm Euroca nổi tiếng tại Việt Nam. Được sản xuất theo dây truyền hiện đại Châu Âu, bồn tắm Euroca có thiết kế đẹp, tinh tế và sang trọng dễ dàng phù hợp với mọi không gian phòng tắm.
    - Kích thước: 1500mm x 1100mm x 490mm Bồn tắm góc Euroca EU1-1511 có thiết kế dạng góc với thích hợp với các gia đình có không gian rộng.
    - Mặt yếm của bồn được thiết kế họa tiết đơn giản với màu sắc trắng chủ đạo cùng hai chất liệu chính là Acylic ( màu trắng sứ) và Galaxy ( màu trắng ngọc trai có các hạt kim tuyến lấp lánh trên bề mặt). Tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi gia đình sẽ lựa chọn cho mình một chất liệu ưa thích.
     

Ủng hộ diễn đàn