Bong88 đưa tin: Chelsea "hét giá" 127 triệu Bảng cho Costa

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi minhhang3495, 14/5/22.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Mới đăng kí

    Đội chủ sân Stamford Bridge yêu cầu bất kỳ đội bóng nào muốn có tiền đạo người Tây Ban Nha phải phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới.

    Theo nhà báo Johnny Severin của SFR , Chelsea tuyên bố họ muốn có 127 triệu Bảng trên bàn đàm phán để "nhả" Diego Costa.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo


    Đội bóng của Chinese Super League, Tianjin Quanjian đang khao khát sở hữu tiền đạo người Tây Ban Nha trong kì chuyển nhượng mùa Hè và sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để có được mục tiêu này.

    Trước đó, một đề nghị với mức phí lên tới 90 triệu Bảng từ Tianjin được cho là đã bị The Blues từ chối. CLB Trung Quốc cũng đưa ra mức lương hấp dẫn cho Costa: tổng cộng 85 triệu Bảng theo một hợp đồng ba năm.

    Tin Nổi Bật

    • Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22. BXH Ngoại hạng Anh mới nhất. BXH Ngoại hạng Anh mùa này
    • SEA Games 2022 - Bóng đá nam: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích ở SEA Games trong quá khứ
    • Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh. Danh sách vua phá lưới NHA
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    Nếu thương vụ này được hoàn thành, Chelsea sẽ thu về tới gần 100 triệu Bảng tiền lời so với những gì họ bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo 28 tuổi từ Atletico Madrid. Năm 2014, đội bóng của ông chủ Roman Abramovich đã chi 32 triệu Bảng để có Costa.

    Chủ công của Chelsea đang thể hiện phong độ cao trong mùa giải năm nay khi vừa ghi bàn thắng ấn định tỉ số cho đội nhà trong chiến thắng 3-1 trước Swansea ngày hôm qua, nâng tổng số pha lập công của anh lên 17 trong 28 trận đấu.Đội chủ sân Stamford Bridge yêu cầu bất kỳ đội bóng nào muốn có tiền đạo người Tây Ban Nha phải phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới.


    Theo nhà báo Johnny Severin của SFR , Chelsea tuyên bố họ muốn có 127 triệu Bảng trên bàn đàm phán để "nhả" Diego Costa.Đội bóng của Chinese Super League, Tianjin Quanjian đang khao khát sở hữu tiền đạo người Tây Ban Nha trong kì chuyển nhượng mùa Hè và sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để có được mục tiêu này.
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Những năm gần đây, giày da dáng sục dần trở nên phổ thông và là một trong những mẫu thiết kế được săn đón nhất. Mẫu giày Diogini DS01 này hứa hẹn sẽ thành đôi giày yêu thích của các quý ông bởi sự tiện dụng, sang trọng và thoải mái của nó. Hiếm có đôi giày nào có thể phù hợp với nhiều phong cách đến vậy.

    [​IMG]

    Thiết kế quai ngang sang trọng đặc trưng tạo nên mẫu thiết kế tinh tế, đắt tiền. Dáng sục tiện lợi, form giày vừa vặn với bàn chân người Việt.

    [​IMG][​IMG]

    dùng công nghệ giày da từ Ý, kết hợp với sự khéo léo của những người nghệ nhân, mẫu giày sục DS01 có đường khâu vững chắc, lớp da mềm mịn, êm ái. Giày được sản xuất hoàn toàn từ da bò cao cấp, từ thân giày tới lót giày, thậm chí tất cả phần đế cũng được làm từ da bò cao cấp.

    [​IMG]

    Diogini DS01 chắc chắn sẽ nâng tầm bộ đồ đơn giản hàng ngày của các quý ông, đem đến sự thoải mái cùng vẻ sang trọng. Đôi giày đặc biệt hợp cho những hoạt động ngày thường hay những buổi đi chơi thoải mái cùng gia đình và bạn bè.

    [​IMG]



    Xem thêm nhiều mẫu sục nam tại link diogini.vn
     

Ủng hộ diễn đàn