Bong88 đưa tin: Henry: "Ibrahimovic sẽ là vua phá lưới Premier League"

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi minhhang3495, 6/7/22.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Mới đăng kí

    Huyền thoại của Arsenal tin rằng ngôi sao người Thụy Điển sẽ tiếp tục phong độ trong năm 2016 khi đã được ghi 50 bàn cho PSG & Man United.

    Thierry Henry đã đặt niềm tin tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Manchester United sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới của Premier League mùa giải năm nay.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Cầu thủ người Thụy Điển đã có 13 bàn thắng ở giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù mùa giải năm nay. Con số này ngang bằng với thành tích của Alexis Sanchez và chỉ kém người dẫn đầu danh sách ghi bàn Diego Costa đúng một pha lập công.

    Ibrahimovic còn có thêm bốn bàn thắng tại các cúp và đóng vai trò quan trọng trong chuỗi 15 trận bất bại hiện tại của Quỷ đỏ thành Manchester. Trong năm 2016, anh có tổng cộng 50 bàn thắng, thành tích chỉ kém Lionel Messi trong năm giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

    Tin Nổi Bật
    • Tổng hợp tin chuyển nhượng Hè 2022: MU công bố tân binh đầu tiên
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Chi 2 tỷ Euro tiền mua cầu thủ, MU có nhận lại niềm vui?
    • Từ Dembele đến Haaland, Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    Trong bài phỏng vấn chính Ibrahimovic cho Sky Sports trước cuộc đại chiến giữa Manchester United và Liverpool vào ngày Chủ Nhật, Henry cho biết: "Cậu là lựa chọn của tôi cho danh hiệu vua phá lưới năm nay, đừng làm tôi thất vọng."

    Harry Kane là người đã giành được danh hiệu Vua phá lưới của Premier League mùa giải năm ngoái với 25 bàn thắng cho Tottenham Hotspur. Tuy vậy ở cùng thời điểm này mùa giải năm ngoái cầu thủ người Anh cũng mới chỉ có 11 bàn thắng, kém hai bàn so với thành tích hiện tại của Ibrahimovic. Huyền thoại của Arsenal tin rằng ngôi sao người Thụy Điển sẽ tiếp tục phong độ trong năm 2016 khi đã được ghi 50 bàn cho PSG & Man United.


    Thierry Henry đã đặt niềm tin tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Manchester United sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới của Premier League mùa giải năm nay.Cầu thủ người Thụy Điển đã có 13 bàn thắng ở giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù mùa giải năm nay. Con số này ngang bằng với thành tích của Alexis Sanchez và chỉ kém người dẫn đầu danh sách ghi bàn Diego Costa đúng một pha lập công.
     

Ủng hộ diễn đàn