Bong88 đưa tin: Levante 2-3 Barcelona: Ngược dòng kịch tính

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi minhhang3495, 1/8/22.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Mới đăng kí

    FT: Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-2 nghiêng về những vị khách Barcelona.

    90+3': VÀOOOOOOO!!!!!!

    Alba tạt bóng quá đẹp từ cánh trái giúp tiền đạo vào thay người Luuk de Jong đánh đầu hiểm hóc khiến Cardenas đứng nhìn lưới rung.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo


    83': VÀOOOOOO!!!!!

    Melero bước lên và đánh lừa Ter Stegen trong tình huống sút 11m, gỡ hòa 2-2 cho Levante.

    82': Dani Gómez xâm nhập vòng cấm Barca và bị Lenglet truy cản trái phép. Trọng tài sau khi tham khảo VAR đã cho Levante hưởng quả 11m thứ ba ở trận này.

    80': Morales đẩy bóng ra biên cho Cantero, hậu vệ phải của Levante sau đó có pha dứt điểm sệt về góc xa khá nguy hiểm, bóng đi cắt ngang khung thành Ter Stegen nhưng không đi vào lưới.

    75': Son dâng lên bên cánh trái đón đường chuyền của đồng đội, anh cầm bóng di chuyển vào trung lộ trước khi tung ra cú cứa lòng, nhưng bóng đi quá nhẹ để đánh bại được Ter Stegen.

    63': Xavi thay người quá xuất sắc! Hai cầu thủ vừa được tung vào sân là Gavi và Pedri đã phối hợp với nhau ghi bàn. Gavi đột phá quyết đoán trước khi kiến tạo cho Pedri đệm lòng hiểm hóc lập công.

    59': VÀOOOOOOOOOO!!!!!!!!

    Ngay sau khi Levante bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt, Barca đã có bàn gỡ hòa. Dembele lật bóng rất đẹp để Aubameyang bật cao đánh đầu trong tư thế trống trải tung lưới Cardenas.

    56': KHÔNG VÀOOOOOO!!!!

    Ter Stegen đổ người chính xác chặn được cú đá 11m quá hiền của tiền đạo Roger Martí, Levante chưa thể nhân đôi cách biệt.

    55': Eric Garcia để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú đánh đầu của một cầu thủ Levante trong vòng cấm sau một pha phạt góc. Quả phạt đền thứ hai liên tiếp cho Levante chỉ trong ít phút.

    52': VÀOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trên chấm 11m, Morales không mắc bất kỳ sai lầm nào để giúp đội chủ nhà Levante vươn lên dẫn trước

    50': Dani Alves đã bị trọng tài thổi phạt khi cố tình cản hướng di chuyển của hậu vệ trái Son bên phía Levante trong vòng cấm. Penalty cho Levante

    49': Dembele tạt bóng bằng chân phải vào vòng cấm, tạo cơ hội để Ferran Torres lao vào đánh đầu khá hiểm, nhưng thủ thành Cárdenas đã phản xạ xuất sắc cứu thua.

    46': Hiệp hai bắt đầu!!!

    HT: Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà chưa có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

    42': Ferran Torres đón bóng bên hành lang trái và quyết định cầm bóng dấn vào vòng cấm, trước khi đảo bóng sang chân phải rồi dứt điểm kỹ thuật, nhưng bóng đi đúng vị trí của thủ thành Cardenas.

    35': Đội khách chủ yếu cầm bóng ở khu vực giữa sân và ngăn chặn những đường lên bóng của Levante, sự kết hợp giữa Aubameyang, Dembele và Ferran Torres chưa có nhiều dấu ấn.

    26': Morales có một pha solo quyết đoán, vượt qua 4-5 cầu thủ Barca sau đó đánh bại thủ thành Ter Stegen, nhưng Eric Garcia đã phá bóng ngay trên vạch vôi.

    21': Ter Stegen tung ra cú phất bóng sệt rất chính xác để Ferran Torres thoát xuống xâm nhập vòng cấm và tung cú sút, nhưng bóng đi không hiểm và bị hóa giải.

    17': Ter Stegen phất bóng chính xác giúp Alves có bóng ở khu vực 1/3 cuối sân, anh bất ngờ trượt chân và bị đau, đồng thời bỏ lỡ một cơ hội tấn công của Barca.

    4': Morales mở ra cơ hội dứt điểm cho Campana, song cú đá từ rìa vòng cấm của Campana lại tìm đến đúng vị trí đã chọn của thủ thành Ter Stegen.

    1': Trận đấu bắt đầu!!!
     

Ủng hộ diễn đàn