Bong88 đưa tin: Liverpool gia nhập cuộc đua cho chữ kí của Lacazette

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi minhhang3495, 16/5/22.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Mới đăng kí

    Tiền đạo người Pháp đang trở thành món hàng hot trên TTCN, đặc biệt là với phong độ tuyệt vời của anh trong thời gian qua.

    Theo LiverpoolEcho, Liverpool đã sẵn sàng quay trở lại trong thương vụ Alexander Lacazette.Tiền đạo người Pháp hiện đang có phong độ tuyệt vời ở mùa giải năm nay. Anh đã ghi được tới 21 bàn thắng sau 21 lần ra sân cho Lyon ở Ligue 1.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Tiền đạo người Pháp hiện đang thuộc biên chế Lyon. Anh được cho là sẽ rời CLB vào cuối mùa giải này. Vị chủ tịch CLB, ông Jean Michel Aulas từng tuyên bố bất cứ đội bóng nào muốn có Lacazette sẽ phải bỏ ra ít nhất 60 triệu Bảng.

    Trước đó, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Atletico Madrid muốn đưa cầu thủ 25 tuổi này về trong trường hợp Antoine Griezmann chuyển tới Manchester United vào mùa Hè tới.

    Tin Nổi Bật

    • Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22. BXH Ngoại hạng Anh mới nhất. BXH Ngoại hạng Anh mùa này
    • SEA Games 2022 - Bóng đá nam: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích ở SEA Games trong quá khứ
    • Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh. Danh sách vua phá lưới NHA
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    Tiền đạo người Pháp hiện đang có phong độ tuyệt vời ở mùa giải năm nay. Anh đã ghi được tới 21 bàn thắng sau 21 lần ra sân cho Lyon ở Ligue 1.

    Ngoài Liverpool và Atletico Madrid, Tottenham và Arsenal cũng được cho là có sự quan tâm tới Lacazette.Tiền đạo người Pháp đang trở thành món hàng hot trên TTCN, đặc biệt là với phong độ tuyệt vời của anh trong thời gian qua.

    Theo LiverpoolEcho, Liverpool đã sẵn sàng quay trở lại trong thương vụ Alexander Lacazette.Tiền đạo người Pháp hiện đang thuộc biên chế Lyon. Anh được cho là sẽ rời CLB vào cuối mùa giải này. Vị chủ tịch CLB, ông Jean Michel Aulas từng tuyên bố bất cứ đội bóng nào muốn có Lacazette sẽ phải bỏ ra ít nhất 60 triệu Bảng.

    Trước đó, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Atletico Madrid muốn đưa cầu thủ 25 tuổi này về trong trường hợp Antoine Griezmann chuyển tới Manchester United vào mùa Hè tới.

     

Ủng hộ diễn đàn