Bong88 đưa tin: Thắng lợi trước Monaco thể hiện lý do Man City muốn có tôi

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi minhhang3495, 18/5/22.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Mới đăng kí

    The Citizens đã giành chiến thắng trong trận đấu hấp dẫn trước Monaco và HLV Guardiola tin rằng ông đã đem tới màn trình diễn Man City muốn thấy.

    HLV Pep Guardiola cho hay thắng lợi "đặc biệt" 5-3 của Manchester City trước Monaco cho thấy lý do đội chủ sân Etihad muốn có ông.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    "Thuyền trưởng" của The Citizens đã có một trong những trận đấu giàu cảm xúc nhất kể từ khi được BLĐ nửa xanh thành Manchester bổ nhiệm. Các học trò của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã ghi ba bàn thắng chỉ trong 19 phút để lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc.

    Kết quả này giúp Man City có lợi thế lớn để giành vé vao vòng tứ kết trước trận lượt về tại sân Parc des Princes vào tháng sau.


    Tin Nổi Bật
    • Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22. BXH Ngoại hạng Anh mới nhất. BXH Ngoại hạng Anh mùa này
    • SEA Games 2022 - Bóng đá nam: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích ở SEA Games trong quá khứ
    • Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh. Danh sách vua phá lưới NHA
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    HLV Guardiola cho hay ông cảm thấy một trận đấu giàu tính giải trí như vậy là lý do các ông chủ của The Citizens đưa mình về từ Bayern Munich.

    "Chúng tôi đã tấn công vào những khoảng trống nhỏ và bảo vệ những khoảng trống lớn phía sau," HLV 46 tuổi chia sẻ. "Đó là lý do họ muốn tôi đến đây, tôi thích lối chơi như vậy."

    "Tôi tin rằng đó là một điều vô cùng đặc biệt khi cả hai đội đều chỉ biết tấn công và tấn công. Sau trận đấu, tôi có thể nói hai bên đều đã thể hiện thứ bóng đá tuyệt vời.

    "Đó là một cuộc đối đầu đặc biệt, tôi không thể bác bỏ điều đó. Chúng tôi đã tấn công tốt nhưng lên bóng khá chậm vì không hề dễ dàng để phá vỡ hệ thống chặt chẽ của Monaco.

    "Tôi muốn thấy liệu sẽ có bao nhiêu đội bóng giữ sạch lưới trước Monaco mùa giải năm nay. Họ có những cầu thủ tuyệt vời. Họ luôn tấn công với sáu, bảy cầu thủ và đã lâu tôi không thấy hàng công nào có nhiều cầu thủ chất lượng như vậy.

    "Chúng tôi nhanh chóng nhận ra họ sẽ tấn công bằng những pha chạy chỗ phía sau hàng phòng ngự. Rất, rất khó khăn nhưng chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội. Tôi không chắc Monaco đã đối mặt với đối thủ nào tạo được nhiều cơ hội trước họ như Man City."
     

Ủng hộ diễn đàn