Booking Giữ chỗ biệt thự nghỉ dưỡng Eco BANGKOK Villas

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi chidotoji, 20/4/19.

  1. chidotoji

    chidotoji Thành viên cấp 1

    Nhờ ĐK cơ sở hạ tầng thuận tiện và nhiều cơ chế quy hoạch tập kết phát triển trong mới gần đây như: lan rộng ra đường, liên kết cải tiến và phát triển Đi Phượt, cơ chế lôi kéo đầu tư… Bình Châu (Bà Rịa – Vũng Tàu) đang được xem là 1 Thị trường Bất Động Sản mới nổi thu hút nhất hiện nay.

    [​IMG]

    dự án công trình Eco Thủ Đô BANGKOK Thái Lan Villas Bình Châu thuộc vùng trọng điểm Đi Phượt Hồ Tràm – Bình Châu, nằm tại vị trí khu giữa trung tâm vui chơi và giải trí lớn số 1 sau đây. ngoài ra dự án công trình gần cận với các công trình giao thông vận tải, tiện ích thượng lưu khét tiếng.

    vị trí đắc địa tại mặt tiền đường QL 55, Xã Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với tổng diện tích S lên đến mức 125.810m2 được thiết kế Thái Lan với diện tích S mổi căn biệt thự cao cấp từ 200m2 đến 400m2 có một trệt và 1 lầu với 4 phòng ngủ- 4 toilet.

    biệt thự cao cấp của dự án được thiết kế theo phong cách Resort tạo nên thiên đàng tận hưởng giành riêng cho khác nước ngoài lúc đến đây, đặc biệt sẽ tương đối tương thích đối với các ai thích thưởng thức các Thương Mại Dịch Vụ tiện ích năm sao.

    [​IMG]

    bên cạnh đó dự án công trình còn biểu hiện được phong cách chủ đạọ qua tên thường gọi của chính mình bởi BANGKOK là Thành Phố Hà Nội khét tiếng hàng đầu của Vương Quốc Nụ Cười. phong cách này không chỉ tôn lên vẻ đẹp cổ kính mà còn tạo cảm giác gần gủi, thân mật hòa vào với thiên nhiên.

    Eco Thủ Đô BANGKOK Thái Lan Villas Bình Châu sẽ là dự án đáng để góp vốn đầu tư vì so với các dự án trong khoanh vùng thì giá bán dự án được xem là mềm nhất. Đây được xem là một điểm mạnh vươn tầm mà khách hàng chớ nên bỏ qua.

    Nguyên Nhân nên chọn mua biệt thự BÌNH CHÂU ECO BANGKOK VILLAS
    • [*]Thuộc trung tâm vui chơi giải trí lớn nhất Hồ Tràm – Bình Châu[*]cam kết lợi nhuận 8% giá trị ban đầu/năm + tặng ngay 12 đêm nghỉ ngơi không tính phí[*]Thoả sức tận thưởng hệ thống tiện ích chuẩn mức resort, nhất là khu chơi Disney Land[*]Thuộc vùng trọng điểm Đi Phượt Hồ Tràm – Bình Châu, thường xuyên tăng trưởng giá trị góp vốn đầu tư[*]gần gụi các dự án công trình giao thông, tiện ích thượng lưu nổi tiếng[*]sổ đỏ lâu hơn và dễ dàng chuyển nhượng ủy quyền
    giá cả & chế độ dự án ECO Thủ Đô BANGKOK VILLAS
    • [*]cam đoan giao sổ trong 3 tháng[*]SỔ hồng dài lâu[*]nội thất hoàn thành thời thượng[*]lợi nhuận dịch vụ thuê mướn từ 8-12%/năm
    ĐIỂM VÀNG TẲNG TRƯỞNG NÓNG NHẤT hiện nay

    "Nằm trên cung đường “tỉ đô”, với cảnh sắc vạn vật thiên nhiên thơ mộng & cơ sở hạ tầng giao thông vận tải văn minh, Bình Châu ECO Thủ Đô BANGKOK VILLAS BÌNH CHÂU không chỉ dự án lôi cuốn các người đầu tư mà còn là Địa Chỉ lôi kéo du khách trong & ngoài nước tìm đến nghỉ dưỡng."

    dự án công trình ECO BANGKOK Thái Lan VILLAS BÌNH CHÂU là dự án do Kim Tơ Group làm CĐT. Với ưu thế vượt trội về vị trí, tiện ích và quá trình, đó là dự án được giới chuyên môn nhận định và đánh giá cao và chủ đầu tư của dự án săn đón.

    chỉ với 42 căn biệt thự nghỉ dưỡng độc tôn, HOT & SIÊU HOT sẽ được công bố trong thời điểm tháng 4 năm tại nhà văn hóa truyền thống Thể Thao, Irelax Băng Cốc Resort,…

    Để được hỗ trợ tư vấn cụ thể & góp vốn đầu tư ngay căn biệt thự nghỉ dưỡng Eco BANGKOK Villas này, quý khách liên hệ ngay :

    Mr.Tùng – 0901.63.43.86 – Email : michaeltung,vn@gmail.com

    website : http://michaeltung.vn/eco-bangkok.html
     

Ủng hộ diễn đàn